Livestream hỗ trợ ACE PT cổ phiếu

Sau 3 phiên giảm liên tiếp lấy đi của Vn-Index gần 70 điểm, phiên hôm nay chỉ số có một phiên quay xe ngoạn mục khi tăng gần 22 điểm.

Trong cả phiên hôm nay thị trường thể hiện một xu hướng tích cực, không còn vẻ ảm đạm như phiên hôm qua khi lực bán nhanh chóng bị thất thế khi bên mua đẩy giá lên cao hơn.

Mặt dù dòng tiền vào thị trường trong phiên giao dịch hôm nay không mạnh mẽ nhưng nó cho thấy sự lạc quan của NĐT đã trở lại phần nào, khi lực cầu bắt đáy gia tăng trong phiên chiều. Và nhóm Blue-Chip vẫn là nhóm đang thể hiện dấu ấn tốt nhất giúp thị trường có phiên tăng điểm tích cực.

Tín hiệu đầu tiên là thị trường cho thấy có sự phản ứng về mặt kỹ thuật, khi VN-Index phục hồi từ ngưỡng hỗ trợ 1.445-1.450 điểm. Thứ hai là có sự tham gia bắt đáy của nhà đầu tư mạnh bạo hơn. Thứ ba là nhóm blue-chips vẫn cho thấy có sự quan tâm của dòng tiền sớm nhất khi Vn-Index quay trở lại.

Vì vậy ACE NĐT nào còn đang kẹp hàng trong thời gian qua, chưa biết nên bán hay giữ lại tại những phiên phục hồi như hôm nay. Ad mời ACE vào tham gia livestream và gửi mã CP của ACE lên Ad sẽ hỗ trợ cách xử lý mà cụ thể là điểm ra-vào trong những phiên tiếp theo.

Thời gian bắt đầu lúc 8h30 mỗi tối từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.

Trân trọng!

ACE NĐT có những mã cổ phiếu trong danh mục này tham gia livestream tối nay cùng Ad nhé