Lộ Diện 1 Siêu Cổ Phá Đỉnh Lịch Sử trong năm 2024

, , , , , , , , ,

Lộ Diện 1 Siêu Cổ Phá Đỉnh Lịch Sử trong năm 2024

Với tiềm năng mạnh mẽ từ các khu công nghiệp có quy mô lớn, kết quả kinh doanh khởi sắc cùng với chính sách trả cổ tức hậu hĩnh, đây là một trong những cổ phiếu bất động sản KCN có sức hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư thời gian qua thể hiện qua 3 tuần tăng liên tục.

Được kỳ vọng trong năm 2024 sẽ là năm có mức doanh thu cao kỷ lục vừa được doanh nghiệp công bố trong tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Theo đó, công ty lên kế hoạch kinh doanh với doanh thu 8.466 tỷ đồng và lãi trước thuế 2.502 tỷ đồng, lần lượt tăng 13% và 22% so với kết quả đạt được trong năm ngoái. Tỷ lệ chia cổ tức dự kiến lên tới 40%.

Trả lời cho sự tăng trưởng mạnh mẽ đó Team Safari Investment đã làm một video phân tích cụ thể từng vấn đề và tiềm năng sắp tới. Đánh giá đây là một siêu cổ phiếu với quỹ đất có thể phát triển trong tương lai còn lớn, các hợp đồng ký kết sẽ thực hiện trong năm nay. Thì chuỗi series đi tìm cổ phiếu về dưới giá trị và tiềm năng lớn cho sóng 2024 sẽ chia sẻ cho nhà đầu tư sâu sát nhất và những điểm mua đầu tư cổ phiếu này.

Hẹn anh chị tại kênh Yotube Safari Investment lúc 21h tối nay để cùng đi sâu và tìm hiểu xem đây là siêu cổ phiếu nào nhé. Nếu anh chị đoán ra cổ phiếu nào có thể bình luận ở dưới cho Team cùng biết nhé