Lối đi nào cho cp họ FLC

, , , ,

Hơn 30 triệu cổ phiếu FLC, ROS tại giá sàn được hấp thụ trong vài phút đầu phiên chiều, còn ART, AMD, HAI, KLF cũng đảo chiều tăng vọt, có mã lên hết biên độ.
Các cổ phiếu liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết đang có dấu hiệu hồi phục sau chuỗi giảm bốn phiên liên tiếp vì thông tin ông bị khởi tố, bắt với cáo buộc “thao túng thị trường chứng khoán”.
FLC sáng nay giảm sàn còn 10.250 đồng, vùng giá thấp nhất kể từ giữa tháng 8 năm ngoái. Tương tự, ROS cũng lao dốc về 6.570 đồng.
Tín hiệu “giải cứu” thể hiện rõ hơn ở các cổ phiếu khác trong hệ sinh thái của tập đoàn này. AMD và HAI giảm mạnh lúc mở cửa nhưng sau đó đổi chiều, lần lượt tăng 3,2% và 3,3%. Mức tăng còn mạnh hơn ở KLF với mức tăng trần 10% và ART với 8,7%. Thanh khoản các mã này đều dao động 4-10 triệu đơn vị.
“Rất khó để nói bạn sẽ bắt đáy hay bắt dao rơi trong những trường hợp lên đỉnh nhanh và lao dốc không phanh thế này”, vị này nói, đồng thời khuyến nghị nhà đầu tư cẩn trọng khi ra quyết định và giữ kỷ luật theo chiến lược đầu tư của bản thân.

Hiện tại 14h20p KLF, HAI, AMD đang sắp đóng cửa ở mức trần với thanh khoản lớn
ROS đang dừng ở mốc thăm chiếu
FLC đang tăng hơn 3% đặc biệt thanh khoản lên tới 95tr cp

Mời các b nhận định về tương lai của FLC …

Về máng lợn =))

1 Likes

Chưa chắc bác ah =)) khớp 100tr cp thì cũng kphai chuyện đùa

Rồi nó cũng loanh quanh vùng 10~ 14k ấy mà :innocent:

1 Likes

11 lên 14 cũng 27% đó bác =))

1 Likes

Chuẩn bác, nhiều người bảo FLC sẽ còn về 7-8k, nhưng tôi nghĩ ở thì hiện tại này thì khó lắm. Trừ khi giờ lại mọc đâu ra cái phót nữa. Với anh Quyết thì cứ dc 20-30% là chén dc rồi, không tham lam với anh Quyết dc. kkk

1 Likes

kich bản tung tin thâu tom là CE gom hêt y như TGG vẽ cay thog xã tutu moi ngay 1 it

1 Likes

FLC vẫn còn độ hot với nhiều nđt F0, phải trở thành Fn rồi thì mới biết cảm giác làm cổ đông của FLC như thế nào?

1 Likes

Đúng rồi, bên em khách suốt ngày hỏi mua FLC được không, muốn bắt đáy lắm

Bác nào bảo FLC về máng lợn thế =))