Lời nguyền siêu cổ hay những bài học đỉnh cao nhất trong ck

Năm xưa A7 có đc mời tư vấn cho CLB chứng khoán vàng, múc con HDG khi vốn hóa hơn 100 tỷ.
Sau đó thị trường xóc, một chiên za ck lúc đó khá nổi tiếng là broker vn77 khuyến nghị cắt lỗ ở 50 tỷ vốn hóa, hắn bảo rằng hàng bơm thổi ko minh bạch. Sau đó 300 thành viên vào cắn xé A7 ko còn một từ ngữ tệ hại nào. Từ lừa đảo, bơm thổi, bẩn thỉu… A7 khi đó có một lời nguyền rằng " chúng mày bán con cổ này thì đời chúng mày sau đi hướng nào cũng chết " và quả thật sau đó hơn 1 năm HDG phi lại 16 lần và giờ này định giá HDG đã gấp cả trăm lần. Và 300 thằng kia đi lang thang đầu tư khắp tứ phương đều chết thảm, phá sản, có đứa còn bị tâm thần. Khi A7 nói ra lời nguyền thì đã nghĩ " chúng mày có thể bán một cổ phiếu nhiều tài sản với cái giá rẻ 1/10-20 giá trị vì sợ hãi nó giảm thì chúng mày cũng sẽ sẵn sàng lao vào những bãi phân đắt gấp 5-20 lần giá trị chỉ vì nó tăng mà chết. Khi đầu tư mà chả hiểu cái mẹ gì về giá trị thì sớm muộn cũng chét và làm mồi cho cá mâp. Sau này còn vài thành viên clb đó sót lại cứ gặp A7 là anh rỉa cho trốn sạch, giờ cũng chết nốt rồi.
Chạy nhanh chạy chậm ai hơn ai ??
Anh Thông HDG ôm 15-16 năm ko chạy lên đại gia, anh Vượng cũng ôm ko biết chạy mà tỷ phú usd, chị Mai thanh và vô số người như NVL…họ đều đại gia tỷ đô. A7 8 năm ôm L14 ko giao dịch, vừa rồi chỉ sai sót nhỏ đáo hạn có mấy chục triệu lẻ. VPS từ xưa vẫn có môi giới nhắc, lần này tự động bán ko nhắc nên A7 ko hề hay biết.
A7 có biết chạy đâu mà vẫn là nhà đầu tư top thành công nhất. Nhưng bao ae chạy khỏi L14 trong 8 năm qua thì cũng đều xanh cỏ… May mắn lắm thì cũng ko bằng 1/10 so ôm chặt.

Ck là thế đấy ! Tầm nhìn quyết định tất cả.
5 năm trước A7 đi quanh HN thấy các cần cẩu, công trình không có mấy, dự án bds thì thủ tục phức tạp ko ra đc. Ách tắc kéo dài nên A7 đã dự báo một thập kỉ thiếu cung, có lẽ 5-7 năm nữa ko khắc phục được nên A7 chọn cách đầu tư vào các dn nhiều dự án và ôm cả chu kì khan hiếm… Có đủ niềm tin sắt đá mình chỉ có giàu thì mới ôm đc hành trình dài vô tận, còn chỉ nhìn vài % thì sao ôm đc ?? Ai cũng muốn học A7 nhưng học cái bản lĩnh và ý chí sắt đá, còn cái lai quần cũng đánh thì ít kẻ theo đc. Bởi vậy dọc đường họ vẫn khó tránh cái chết như câu chuyện HDG dù siêu cổ tăng hàng trăm lần, họ đã ngồi trên mỏ vàng như họ sợ quá chạy mất
Nên A7 có viết siêu cổ như ngựa xích thố kén anh hùng

418 Likes

bóc tem

8 Likes

bóc phát nữa

2 Likes

A7 vô địch!

4 Likes

theo A7 chưa rụng cổ nào từ đợt giảm trứơc tới đợt giảm này vì nghe A7 e ko margin, nhìn xa tới ít nhất 500k nên lên hay xuống cũng ‘’ đéo bán ‘’

8 Likes

Có niềm tin A7 tuyệt đối!

3 Likes

Mỗi lần xóc là những con chim lợn mới đến, những tài khoản thề nguyền sống chết ngày đó đi đâu hết. hihi, chỉ những diều hâu âm thầm ít khi xuất hiện vẫn còn đó.

6 Likes

Không bán hàng A7 chỉ múc thêm thôi! Haha

2 Likes

Còn mỗi A7 để tin thôi, ôm chặt éo bán

6 Likes

Căng quá. Xin 1 lời khuyên lấy tinh thần

1 Likes

Múc từ 8x. Tiếc là ko còn tiền mà múc thêm

1 Likes

Cảm ơn thầy A7 đã trao đi những kiến thức quý giá để sống sót trên ttck đầy khắc nghiệt này

6 Likes

Đè các thể loại temmmm

2 Likes

vẫn cứ là Đẳng cấp là mãi mãi, thầy 7 viết nhiều cho bọn e đọc và trưởng thành hơn ạ, cảm ơn thầy nhiều ạ

11 Likes

Cứ tắt bảng. Có tiền vào múc thêm ko thôi ko chuyển lỗ ảo thành thật. Ae quyết theo A7 chiến trận 100 năm có 1 này

1 Likes

CEO giữ được không A7. Cháu cám ơn!

1 Likes

Anh em vững tin chiến đấu. Sang tháng 5 ngân hàng được mở room tín dụng thị trường bất động sản lại tăng ổn định thôi

1 Likes

Ai chưa có phần thì nhảy vào mà múc, ai có phần rồi thì nằm im mà hưởng, lâu lâu mới có đợt big sale thế này, ko tranh thủ còn nằm đấy mà khóc .haha

2 Likes

Thầy cho em xin nhận định về CEO ạ! Thầy còn kế hoạch vào HĐQT CEO không ạ!

3 Likes

Những người không cùng tầm nhìn thì khó đi chung con thuyền được với A7, có may mắn được ngồi chung thuyền thì cũng không thể ra tới khơi xa để thu hoạch được nhiều tôm cá. Gặp vài con sóng gần bờ đã nhao nhao rằng là bão lớn giật cấp 15 thi nhau nhảy xuống khỏi thuyền :rofl:

1 Likes