Lợi nhuận 100% trong thị trường giảm

, , , ,

Rất nhiều nhà đầu tư hiện tại đang lo sợ thị trường sau năm dowtrend 2022 và dự kiến 2023 sẽ lại tiếp tục đi ngang. Nhưng cũng chính vì mất niềm tin vào thị trường chứng khoán mà họ lại bỏ qua những siêu cổ phiếu tăng bằng lần trong thị trường giảm. Để rồi sóng giảm thì lỗ, mà sóng lên thì không gỡ được gì. Hãy nhớ rằng chúng ta đầu tư cổ phiếu chứ không đầu tư thị trường. Dù thị trường có ảnh hưởng đến giá cổ phiếu trong 1 xu hướng chính nhưng trong xu hướng phụ 1 tuần, 1 tháng, 1 quý, 1 năm vẫn có rất nhiều cổ phiếu tăng rất mạnh, và nhiệm vụ của nhà đầu tư là đãi cát tìm vàng, tìm những cổ phiếu đó, chứ không phải là đu vào một con sóng tăng mà không biết đỉnh hay đáy, vì lúc đó mã nào cũng tăng rồi.
Dưới đây là số liệu 10 mã tăng mạnh nhất mỗi quý 2011, trong lúc thị trường đang downtrend mạnh. Tôi chọn 2011 vì có rất nhiều điểm tương đồng với 2023, từ đó sẽ có thêm kinh nghiệm từ quá khứ để ứng phó với thị trường năm nay.




Các số liệu đều công khai mọi người có thể kiểm tra tính xác thực. Ở bài viết sau, tôi sẽ chọn ra 10 mã tăng mạnh nhất trong dowtrend (ví dụ: VNM tăng hơn 53%) và câu chuyện đằng sau các cổ phiếu ấy.
Do số liệu tự tổng hợp nên không tránh khỏi sai sót, có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ SĐT: 0943552933 - Nghị

2 Likes

Hay đó. Like cho Nghị.

2 Likes

Cảm ơn anh :grin:

Phần tiếp theo phân tích của tôi, rất mong mọi người theo dõi nha :smiling_face_with_three_hearts:

Em ib a sdt nha, a muốn tham gia nhóm của e

1 Likes