LTG – Ký kết hợp tác chiến lược cùng Tân Tân

Hợp tác chiến lược giữa Lộc Trời và Tân Tân mở ra cơ hội cho cả hai bên trong việc đảm bảo nguồn cung đậu phộng ổn định và chất lượng cho chế biến phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.

Tân Tân là doanh nghiệp chuyên sản xuất và tiêu thụ đậu phộng hàng đầu cả nước** **với hơn 140 nhà phân phối và hơn 40,000 điểm bán lẻ ở hầu hết các siêu thị và trung tâm thương mại chiếm 80% thị phần trong cả nước. Không chỉ phát triển kinh doanh trong nước, Tân Tân đã mở rộng xuất khẩu thành công đến các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nigeria, Cuba…

Theo thỏa thuận hợp tác cùng Lộc Trời, Tân Tân sẽ bao tiêu toàn bộ nông sản trên diện tích tổ chức sản xuất.và kỳ vọng sản phẩm của Tân Tân cũng sẽ sớm có mặt trên các kênh bán hàng chuyên nghiệp tại thị trường Châu Âu giống như các sản phẩm của Lộc Trời.

Trong thời gian thí điểm 1 năm, Tân Tân sẽ cấp giống cùng các thông tin liên quan đến tiêu chuẩn chất lượng của cây đậu phộng và Lộc Trời sẽ tổ chức vùng trồng, xây dựng theo dõi ghi nhận quy trình luân canh canh tác và các sản phẩm bảo vệ - hỗ trợ mùa vụ mang lại hiệu quả cho loại cây trồng này tại từng địa điểm, đảm bảo toàn bộ sản phẩm trên diện tích thực hiện khảo nghiệm theo hướng chất lượng tiêu chuẩn Global G.A.P.

Như vậy, với cơ hội này, Lộc Trời chính thức tiếp cận một giống cây trồng mới giúp bổ sung tri thức nông nghiệp của Tập đoàn cũng như tạo điều kiện hỗ trợ bà con nông dân nâng cao năng suất và sản lượng.