Luận về A7 - Luận về quá khứ, hiện tại, sự tử tế trên Thị trường!

Sau 11 năm nhìn lại TTcK Việt Nam, đánh giá một cách Khách quan nhất thì A7 là nhà đầu tư cá nhân Số 1 Việt Nam khi xét tổng thể về khía cạnh Lợi nhuận, Sự tử tế, danh tiếng và sự đóng góp cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Là một trong những người đầu tiên đầu tư cùng A7, được dẫn dắt cùng A7 từ 2011, tôi sẽ ghi lại cho ace biết về A7 tổng thể hơn.

  1. Góc độ đầu tư và lợi nhuận, hiệu quả đầu tư của A7
  • Những bạn trẻ mới bước chân đầu tư hay những đứa trẻ mãi ko chịu lớn cùng thời 2011 đến nay chưa biết A7 đã đầu tư những ngành nghề, cổ phiếu nào hay cố tình phủ nhận tâm huyết của A7 là người khai sinh cụm từ “Siêu cổ phiếu”, “ giấy lộn”, “ móc cống” hay những CP A7 khai quật lên 5 năm sau các cty ck, nđt, brocker đã từng chửi A7 mới bắt đầu khuyến nghị mua.
  • Lợi nhuận do đầu tư Những siêu cp sản xuất, Bđs một thời gắn liền với tên tuổi A7 từ 2011: BMC, AGD, CAP, THT, TDN, SDI, HSG, NKG, PTB, VSC, L14, và hiện tại thêm DIG CEO. Từ số vốn 300tr đồng đã lên hàng chục, trăm, nghìn tỷ đồng và đến nay vẫn có nhiều cty ck, brocker khuyến nghị mua NKG HSG PTB VSC CAP. Như vậy quá khứ A7 là tiên phong và phải 5 năm sau từ năm 2011 mới được thừa nhận là Nhà đầu tư Chuyên khai quật các siêu cp ngành sản xuất.
  1. Luận về Sự tử tế của A7
  • 11 năm trước, tôi và nhiều ae đã được A7 phân tích, chỉ bảo thế nào cổ phiếu giấy lộn, đã được phân tích về số phận cổ phiếu cũng như ông chủ của các CP khi đang trên đỉnh cao: VSP, SDxx, PVxx, FLC, SHN, dòng chứng khoán, vv,vv … nhiều năm liền chiến đấu, cảnh báo nhà đầu tư làm ảnh hưởng đến lợi nhuận, phí của cty ck khi cuốn NĐT vào các Cp có thanh khoản cao để thu phí như: SHN, PVX, KLS, FLC …vv… và đến bây giờ vẫn đúng.
  • Thành công của A7 không chỉ dừng lại ở lợi nhuận mà cho ae đi cùng kiến thức vô giá về Cp bđs, CP sản xuất, kéo ace đi theo con đường đầu tư vào Doanh nghiệp, cổ phiếu đúng nghĩa. Tôi đặt giả thiết 1 điều 90% NĐT bước vào TTck VN được khuyến nghị mỗi tháng bình quân mua 2-3 cổ phiếu, 1 năm mua khoảng 10-20cp và sau 10 năm số lượng cp giao dịch có thể lên tới hàng trăm cổ phiếu. Nhưng A7 10 năm đầu tư danh mục chỉ đếm trên đầu ngón tay, vậy ai là nhà đầu tư và ai là đầu cơ, bơm vá, lùa gà?
  1. Việc giải chấp 200 cổ phiếu L14 quên đáo hạn được hiểu thế nào?
  • Tại sao Cty chứng khoán, brocker luôn chửi bới, tẩy chay A7 hay như VPS cố tình hạ thấp uy tín A7 bằng cách công bố bán giải chấp 200 cp L14?
  • Quay lại câu chuyện thu phí giao dịch. Đặt giả thiết hiện Cổ phiếu có lượng cổ đông DIG lên đến 48.000 cổ đông. Nếu họ cùng đi theo con đường A7 đang đi, mua, nắm giữ và hạn chế lướt sóng, margin thì công ty ck sẽ thất thu ra sao? Nếu 50% cổ đông mỗi người thực hiện giao dịch lướt sóng doanh số bình quân 1.000.000 đồng/ ngày thì số lượng tiền giao dịch 24 tỷ/ ngày, 500 tỷ/ tháng và 1 năm là 6.000 tỷ/ năm chỉ riêng giả thiết với DIG, vậy phí, thuế là bao nhiêu/ năm và 10 năm qua là bao nhiêu? Nếu trường phái đầu tư nắm giữ nhân rộng ra thì chạm vào lợi ích của cty chứng khoán nên họ dùng đủ chiêu trò hèn như tung tin đồn A7, hội đồng phá cách đầu tư, cổ phiếu A7 đầu tư nhằm hạ uy tín và mới đây nhất là VPS đưa tin giải chấp 200 cổ L14 chỉ vì quên đáo hạn margin của A7. Một công ty Ck lớn nhất thị trường được A7 mở Tk đầu tư chục năm, vì quên đáo hạn margin mà có động cơ xấu với chính khách hàng của công ty, bôi nhọ khách hàng đã nuôi chính họ. VPS đã nhằm vào chính khách hàng và hành xử ko tử tế đúng như một bộ phận trên TTck vậy.
  1. Danh tiếng và sự đóng góp cho TTCK VN
  • Con đường A7 đã đi, từ nhà đầu tư nhỏ lẻ, tự thân với 300 triệu, vươn lên tài sản có hàng nghìn tỷ và đặt chân vào HĐQT của cty niêm yết trên sàn là thành quả đầu tư 10 năm của A7. Vượt qua bao thăng trầm, chửi bới, đặt điều. Dẫn dắt ae trải qua những trận đánh tang thương, những trận bão lửa của thị trường, từ các sự kiện Quá khứ đến hiện tại, qua bao downtren, uptren thì sau 11 năm A7 không những gây dựng cơ đồ mà đặt nền tảng cho sự phát triển cộng đồng đầu tư lớn mạnh theo năm tháng. Minh chứng rõ nhất là số lượng, cộng đồng cổ đông DIG tăng trưởng nhanh nhất TTcK VN lên tới 48.000 cổ đông. HĐQT DIG cũng phải bất ngờ và hãnh diện khi công ty thu hút được NđT và được nâng tầm lên vị thế mới chỉ trong thời gian 1 năm.
    Trải qua bao thăng trầm, qua bao trận chiến lớn nhỏ, qua bao tiếng chửi bới nhưng rốt cục, muốn luận về A7 các bạn hãy nhìn nhận lại con đường A7 đã đi qua, đã đạt được và thành quả nhận lại thì A7 xứng đáng được tôn vinh là Nhà đầu tư cá nhân vĩ đại nhất TTcK Vn 11 năm qua. Là hình mẫu tử tế để NĐT mới có thể kì vọng, nghiên cứu và mong muốn có được thành công như A7.

Cuối cùng, 1 câu hỏi đơn giản: Nếu quay lại 11 năm về trước, nếu có cơ hội được đầu tư cùng A7, bạn có muốn đi cùng A7 đến hôm nay?

191 Likes

Quá hay anh

4 Likes

Đỉnh

Có lẽ im đi cho cổ phiếu nó chạy thì hay hơn

1 Likes

A7 là người tử tế nhất ko những với những nhà đầu tư mà là cả với thị trường chứng khoán, bản chất thị trường chứng khoán là kênh huy động vốn là nơi các doanh nghiệp có dự án tốt, ý tưởng hay lên để huy động tài chính thực hiện và làm giàu cho nhà đầu tư cũng như đất nước, nhưng trong lịch sử phát triển đã không ít những doanh nghiệp dựa vào sự lỏng lẻo trong quản lý mà làm biến tướng sai lệch ý nghĩa gốc của tt, A7 là người góp phần làm minh bạch và đưa ttck VN về đúng bản chất, giờ đây khi chính phủ đẩy mạnh làm trong sạch thị trường đưa nó về đúng quỹ đạo thì A7 càng đáng được tôn vinh và trân trọng.

76 Likes

Bình tĩnh ng ae, pic này có khuyên ae mua cổ cánh đâu. Ko mua càng tốt!

8 Likes

TT mình cần nên có vài người như a7

3 Likes

thật đáng buồn 1 công ty chứng khoán có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu việt nam mà lại ứng xử với những khách hàng trung thành của mình như vậy.

39 Likes

Ước gì em dc gặp A7 sớm hơn, nhưng ko sao thà muộn chút nhưng vẫn có duyên phận là tốt với em lắm rồi

7 Likes

Trên thị trường chứng khoán đầy lừa lọc này, chỉ có A7 là người tử tế nhất

3 Likes

Quá hay! Cảm ơn Bangbang!!!

2 Likes

VPS quay xe quả đi vào lòng đất! Nếu ở Bank mà quản lý tài khoản khách hàng như trên thì lên đĩa ngay.

7 Likes

Cái thị trường lừa lọc bẩn thỉu này, rồi ng ta cũng sẽ nhận ra A7 - người tử tế vĩ đại nhất

2 Likes

Lẽ ra thằng vps phải gọi điện báo khách mà nó lại làm ngơ ko báo, vps bẩn tính quá

5 Likes

Cám ơn chủ thớt đã cho mọi người hiểu thêm về A7.

4 Likes

Cảm ơn A7.

200 cổ rất nhỏ so với số lượng cổ phiếu của A7 ở vps, A7 là khách hàng của vps 10 năm nay, với 1 khách hàng trung thành, 1 nhà đầu tư lớn, một thành viên hội đồng quản trị của 1 công ty mà vps hành xử như vậy thử hỏi sau ai dám để tài khoản nữa??? hay công ty chứng khoán chỉ coi khách hàng là những con bạc ?

48 Likes

Nói về người bị vùi dập trên ttck. Đúng là A7 bị nhiều nhất
Và nhận định cá nhân nguyên do vì sao a7 bị broker bẩn vùi dập nhiều thế. . Đúng như nhận định của e trong pic A7 luôn

4 Likes

Đợi điều chỉnh giá giá lý thì nhẹ nhàng vào gom thêm tiếp thôi. Cứ oang oang các cụ lại soi lại bế đi thì buồn.@@

Khi mà bạn thành công thì đôi khi đến cả người nhà, anh em còn đố kị chứ đừng nói đến người ngoài.

3 Likes