LUẬT ĐẤT ĐAI: Mở Đường Cho Doanh Nghiệp BĐS “Làm Thật – Ăn Thật”

, , ,

Nội tại tốt hay không chỉ có chủ tịch mới biết. Còn cổ đông và cũng là người mua nhà An Gia như mình chỉ biết lỗ sặc máu.

hôm nay vol AGG cũng tương tự hôm qua

PDR sắp tới target bnhiu các bác, 32?

nghi có người bán cắt lỗ lắm, canh tìm vị thế vào mua thử

Phiên giao dịch ngày cuối tháng 2 năm 2024, cổ phiếu KDH của CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền tăng kịch biên độ, lên mức 34.650 đồng/cp. Đây là mức giá cao nhất KDH đạt được kể từ cuối tháng 8/2022. Về thanh khoản, trong phiên có gần 14 triệu cổ phiếu được khớp lệnh, chỉ kém 1 triệu đơn vị so với phiên khớp lệnh đỉnh lịch sử hồi cuối tháng 7/2021.

GIờ dự án nào cũng có nhu cầu mà đến khúc này nay vẫn chưa có dự án nhà ở xã hội nào tại TP.HCM vay được gói đãi 120.000 tỷ đồng. Các ngân hàng ủng hộ nhưng không dễ cho vay. Trong khi đó thg An Gia chưa định hướng làm NOXH nhưng được cái là vẫn trung thành với phân khúc nhà ở trung cấp giá vừa túi tiền. Cái The Gió hiện đã được cấp tín dụng khoảng 2000 tỷ VNĐ.

Nam Long nay tăng 5-6% rồi =))) Qúa đã BĐS thật có giá nó là vậy!!!

Hôm trước là KDH, nay tới NLG à

Hôm trước tôi vừa nói như này, Rồng NLG tức quá bay luôn =))

Chào đón Giám đốc mới hay nhờ :))

image

1 Likes

Tím cứng luôn :))

Đố các bác mai tới mã nào tým :rofl:

Từ thống kê, 10 doanh nghiệp bất động sản niêm yết có lượng tồn kho lớn nhất, với tổng giá trị hơn 276.000 tỷ đồng (tương đương khoảng 11 tỷ USD), tăng hơn 3% so với đầu năm. Trong đó, Novaland chiếm một nửa với gần 139.000 tỷ đồng. Các nguyên nhân cho việc tăng tồn kho bao gồm sự sụt giảm về nhu cầu bất động sản, chờ đợi tín hiệu tốt hơn từ thị trường, và dự án đang chờ hoàn thiện pháp lý. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp đã hoàn thiện pháp lý và đang dời lịch mở bán, đây có thể là lợi thế giúp tăng trưởng khi thị trường ấm trở lại. Chi tiết thống kê bên dưới bình luận tại trang Điểm Bứt Phá bao gồm tổng tài sản và lượng hàng tồn kho, cũng như giá trị hàng tồn kho theo thời gian.

Mạnh dạn vote PDR, AGG :)))

PDR có dấu hiệu tiếp theo KDH, NLG

Ủa sao thằng AGG còn nằm dưới đáy 3 năm vậy :joy:

Trong giai đoạn thị trường tăng cao và thanh khoản lớn, thời gian nắm giữ cổ phiếu của nhà đầu tư sẽ ngắn hơn. Vì mọi diễn biến xảy ra nhanh chóng, từ việc giá cổ phiếu tăng lên đến khi điều chỉnh, từ cảm giác FOMO (Fear of Missing Out) đến việc bán hoảng loạn, đều diễn ra trong thời gian ngắn. Thanh khoản lớn thường đi kèm với biến động mạnh, do đó, tôi sẽ canh chừng những biến động mạnh để mua vào và sử dụng một lượng vốn vừa đủ. Điều này giúp quản lý rủi ro dễ dàng hơn, và nếu thị trường giảm mạnh, tôi vẫn còn vốn để mua thêm cổ phiếu.

Con AGG của mấy bác thấy đầu phiên bị vác hàng ra đạp quá kìa

Lại có thêm thanh niên nào chịu hết nổi cắt lỗ à?

Chà giở chart mới thấy, KDH bữa giờ khá quá nhỉ

1 Likes