LUẬT ĐẤT ĐAI: Mở Đường Cho Doanh Nghiệp BĐS “Làm Thật – Ăn Thật”

, , ,

Vỡ mồm với con này


Mới sáng AGG có 1 tiếng mà vol 26 tỷ à, húp từ từ thôi, mấy hôm cả ngày vol dc có bao nhiêu đâu…

Trong ngày bổ nhiệm Tổng Giám đốc, cổ phiếu NLG tăng kịch trần, giá chạm 42.650 đồng/cp và khớp lệnh gần 13,3 triệu cp - mức cao nhất trong 2 năm trở lại đây. Vị tân lãnh đạo từng có 21 năm làm việc tại CapitaLand (2001-2021), trong đó ông giữ chức vụ Giám đốc điều hành và Chủ tịch CapitaLand Trung Quốc trong giai đoạn tháng 9/2014-7/2021. Trong thời gian này, mảng kinh doanh Trung Quốc của CapitaLand đã tăng trưởng gấp đôi về mặt doanh thu và giá trị tài sản quản lý.

Bên cạnh đó, ông Lucas còn thành công chuyển đổi mô hình kinh doanh bất động sản truyền thống thành mô hình số hóa trong cả hoạt động quản lý và kết nối khách hàng. :chart_with_upwards_trend::office::clap:

Trước thềm ĐHCĐ 2024: Chủ tịch DVG từ nhiệm, Nam Long (NLG) có ‘chiến tướng’ điều hành (nguoiquansat.vn)

Giá bất động sản đã có dấu hiệu set đáy thậm chí tăng nhẹ ở khu vực có cầu thực, cũng ngon ăn nà.

thấy PDR tích lũy có vẻ oke đó các b

Lại ra tin đấu giá đất vàng Thủ Thiêm

Nên Index đi lên sắp tới không thể thiếu phần nhóm BĐS được. Nhóm KDH, NLG đã vượt đỉnh thì các cổ phiếu đã có nền chặt chẽ PDR, DXG, DIG sẽ tiếp bước theo sau vượt thôi.

Giờ cứ tìm cổ phiếu BĐS với Bank nào mà nội tại ngon, giá chưa chạy thì mua chờ thời

Nhớ đừng để sự điều chỉnh của thị trường làm các bác quên về Bộ 03 Luật về BĐS.
Kiểu gì sóng BĐS cũng sẽ diễn ra

1 Likes

BĐS chỉ chọn những con dưới mệnh, chờ nó đánh lên tăng vốn. Giờ không huy động được tiền khách hàng, ngân hàng, trái phiếu. Vốn cổ đông là kênh vốn duy nhất hiện nay. Đợt này, con nào không tăng vốn được xem như rời cuộc chơi.

Con AGG giảm quá kìa các bác, rũ trước khi chạy à?

Canh AGG giá bao nhiêu đây các bác?

Hay mua PDR giá 26 :)))

TP HCM hai tháng không có dự án chung cư mới mở bán - VnExpress

Dữ liệu của VARS cho thấy, trong vài năm qua, giá chung cư tăng trưởng bình quân hai chữ số mỗi năm. Riêng năm ngoái, chỉ số giá chung cư Hà Nội đã tăng 16% so với hồi đầu năm. Chỉ số này tại TP. HCM cũng bước vào chu kỳ tăng trưởng trở lại từ quý III/2023 do đà giảm giá chậm dần tại các dự án cao cấp, hạng sang trên thị trường thứ cấp. Chưa kể giờ ít có dự án mới mở lắm nha anh em, cho nên giá tăng là vậy đó.

Đợt này chính phủ đúng kiểu chính phủ đang nổ lực gỡ khó cho BĐS, đang triệu tập các doanh nghiệp để tham vấn ý kiến nà.

Hay nhỉ, năm nay nhất định phải có dòng BĐS trong danh mục

BĐS game dài, các bác cứ chọn hàng dần đi

Coi cổ phiếu như 1 loại hàng hoá là giấy. Chu kỳ của chứng khoán kết thúc khi giấy lớn hơn tiền và bắt đầu chạy khi tiền nhiều hơn giấy. Và càng các năm sau thì giấy trên thị trường sẽ nhiều hơn năm trước nên thanh khoản phải nhiều hơn là lẽ hết sức bình thường. Nó là vòng lặp cung cầu về tiền ở trên thị trường.

Top 10 Công ty Bất động sản năm 2024 (vietnamreport.net.vn)

Bữa bác phân tích quả VHM, NLG với AGG thấy ok phết nà.

BĐS sắp chạy rồi :slight_smile:

Thế của VHM đây: