Lướt sóng theo dòng tiền – DIG

Lướt sóng theo dòng tiền – DIG

Tín hiêu:

(1) Dòng tiền có những chuyển biến tích cực sau 1 thời gian tích luỹ đi ngang, khối lượng giao dịch khá sôi nổi sau phiên sáng với sự góp mặt của nhiều lệnh lớn chủ động mua làm giá cp tăng tốt trong phiên sang.

(2) Sự hội tụ của các đường trung bình giá MA9, Ma20, Ma50 tạo 1 vùng hỗ trợ tích cực cho giá tại vùng giá 91.

(3) Dấu hiệu bật tăng khỏi vùng tích luỹ để tiến vào 1 đợt tăng ngắn hạn.

Khuyến nghị: MUA LƯỚT

Target: 105-107 ( +10%)

Điểm mua: 95-98

Cutloss: 90 ( -5%)
image


follow mình để nhận nhiều thông tin hữu ích

2 Likes

đã lên tàu :’) :’) :’)

1 Likes

Ko lên tàu, vì lên từ 96 kẹp nửa tháng r kkk

Chiều nay bị sao mà lúc phiên ATC nó sàn luôn giá 86.5 với vol bán 900.000 sau đó lệnh mua 2 triệu vợt lại rồi mới đóng cửa ở mức 95 nhỉ ? Đang từ 96 thấy về nằm sàn 86.5 rồi vợt lên 95 .Tại sao nó lại đổ tiền vào để đạp xuống giá sàn nhiều thế nhỉ ? Ace nào hiểu rõ mục đích hành động này làm ơn chỉ giáo dùm đc ko ? Xin cảm ơn !

Quỹ nó cơ cấu tay trái qua tay phải thôi.

1 Likes

Suốt cả phiên thấy DIG khối lượng bán của nước ngoài ít và không có mấy , nhưng đến cuối phiên vẫn báo khối lượng bán là 2,1 triệu , mua 2,4 triệu . Chả hiểu ở đâu mà ATC xong nó chui ra khối lượng bán lắm thế ! Liệu có âm mưu gì ở đây ko ?

biết dòm đến thế rồi mà lại ko biết tại sao à em, có anh ở trên giả nhời rồi đấy, quỹ nó cơ cấu nội bộ chúng nó thôi.

Phiên thứ 2 dig, ceo , ldg , cii , scr , sàn

1 Likes

Ái chà ! Đã biết chính xác câu trả lời rồi . Các bác già thông cảm . Em đã học xong lớp 1 .

Để em trả lời cho các bạn F0 như em chưa biết ạ : Sáng nó tăng mua ào ào lên cả triệu để tạo tâm lý hưng phấn cho đám đông vào mua , chiều sau 14h30 nó xả như xả lũ để lực cầu hút hết vol xả của nó . Các bác già trên chứng trường thông cảm , em cũng chân ướt , chân ráo cho nên mới cần cao nhân chỉ giúp .

hay quạa

Mình thấy mn khá quan tâm đến vấn đề ATC của DIG nên mình cũng có 1 vài chia sẽ như này: (1) phiên ATC chủ yếu diễn ra hđộng mua bán của các quỹ nên việc giá nhảy xuống sàn rồi lên lại xanh là khá dễ hiều vì 1 khi 1 lượng lệnh được các quỹ đẩy vào sẽ làm giá biến động nhanh nhưng sau đó giá sẽ bình thường lại khi có lượng tiền bên khác cân lại các lệnh do quỹ bán. (2) Điểm thứ 2 mtiêu mua DIG đến từ yếu tố dòng tiền vào cp khá mạnh mẽ trong phiên như mình đã note ở trên cho thấy có sự tham gia của nđt lớn trong phiên nên kỳ vọng sẽ bức khỏi vùng tích luỹ hiện tại và đạt được mục tiêu mình đưa ra trong ngắn hạn, không loại trừ việc giá có thể biến động ngược chiều như mình nhận thì lúc đó phải quyết liệt trong việc rút ra khỏi cp này. Nếu mn quan tâm 1 con cp cơ bản hơn, ổn định hơn, tăng trưởng đến từ các yếu tố cơ bản của doanh nghiệp, mn có thể tham khảo TDM – 1 cp khá hay về cơ bản và có những kỳ vọng tăng trưởng rõ rệt, tuy nhiên nó sẽ phù hợp với lối đầu tư trung hạn hơn là lướt sóng.

Mình sẽ cập nhật về cp TDM trong thời gian sớm nhất, nếu mn qtâm thì để lại cho mình 1 lượt follow ^^

Cầm chặt là đi vài năm giàu sang sẽ tới. Tôi ăn 11 cây sàn nhug vẫn k rơi. Mục tiêu đi cug nó vài năm .

DIG mạnh mẽ hướng về mục tiêu 107 ^^

sau khi DIG đạt mục tiêu mình đưa ra, đây là mã cp tiếp theo mn có thể tham khảo TDM - Tăng trưởng bền vững