Lý thuyết kinh điển về cách chọn siêu cổ hàng chục, hàng trăm hàng nghìn lần. Không hiểu sẽ hối tiếc cả đời

Trong đầu tư hầu hết các loại sách vở luôn dạy bạn đọc và phân tích chỉ số của quá khứ, nhưng ck lại là kì vọng tương lai, nhiều chuyên gia đọc muôn vàn cuốn sách đánh vẫn thua, tiến sĩ thạc sĩ vẫn thua đơn giản. Mua cổ chỉ số đẹp vẫn thua lỗ. Nên nếu ck chỉ là đọc chỉ số trên bctc thì tất cả các kế toán đều đã đại gia.

  • Những tài sản đầu tư tốt nhất trong lịch sử đều ko phân tích đc chỉ số. Bạn hãy ngẫm xem Bitcoin có cổ tức, có thu nhập, có gì đâu mà tăng hàng triệu lần,? Chỉ có siêu kì vọng tương lai. cổ phiếu thua lỗ cả thập kỉ như Tesla tăng cả nghìn lần sau chục năm, nó khiến bao chuyên gia phân tích chỉ số cho rằng nó ảo nên bán khống sau đó nhảy lầu, trong khi Ford lợi nhuận hàng tỷ đô thì ko tăng. Amazon, shopee… Nhiều năm đầu thua lỗ phì phẹt vẫn tăng hàng trăm lần…ở VN HSG đã từng chôn hàng vạn người từ giá 4x PE chỉ =4 rơi thẳng về 5k. D2D, VMC,NTC… Khi bctc lợi nhuận cao nhất là lúc rơi 50% TK.
    Hay vừa rồi nhóm cổ bank khi lợi nhuận hạch toán cao nhất húc vào lại chết… VCR.VEF lợi nhuận hầu như ko có vẫn tăng 14-30 lần. L14 bctc chưa đẹp nhưng cứ tăng ròng rã hết năm này đến năm khác là vì sao? Các chuyên gia tài chính dùng chỉ số ko ông nào phân tích nổi. Nó tăng bằng siêu kì vọng tương lai, 3 dự án BDS của nó tiềm ẩn 3 tỷ USD trong khi vốn hóa bé như cái tăm chỉ 2000 tỷ. Lại được một sư phụ của rất nhiều cao thủ triệu đô, trăm tỷ tư vấn chiến lược, thành lập công ty tài chính LFI có thể thành đế chế tài chính mới ,bởi đây là nơi hội tụ nhiều cao thủ hàng trăm lần tài khoản, tốc độ giàu top nhanh nhất vượt xa cả những nhà đầu tư lỗi lạc trên thế giới, chỉ do họ xuất phát từ vốn cực nhỏ vài chục ,vài trăm triệu nên chưa tỷ đô mà thôi.
  • Bản chất của ck là kì vọng tương lai. Phân tích bctc hay chart cũng chỉ là dữ liệu của quá khứ, bởi thế nó có nhiều sai số lớn dẫn đến thua lỗ, đây là lỗi hầu hết các chuyên gia ck mắc phải. Ví dụ.
    Dự án A có tin đồn sẽ khủng, chỉ đồn thôi ,bán tín bán nghi là nó xuất hiện kì vọng đã x3. Khi có giấy phép khởi công mọi thứ rõ ràng hơn x3 tiếp, khi đông vui ai cũng nhìn rõ thì trước đó đã x3 tiếp… Khi thỏa mãn tất cả ai cũng nhìn rõ ngon thì hết dư địa tăng giá, đó là nguồn gốc câu " Thị trường đầu cơ sinh ra trong sợ hãi, lớn lên trong nghi ngờ, chết bởi sự thỏa mãn" hay mua tin đồn bán tin thật =tin ra là chốt.
    KHÁI NIỆM SIÊU CỔ KHÔNG GIỚI HẠN.
    Một công ty có lô đất anh chốt gần hết ko còn đáng kể đem gửi bank, bctc EPS cao, PE thấp như NTC. D2D. Nó sẽ cho biết cổ phiếu chỉ có giới hạn . Nếu một công ty gửi bank 1000 tỷ mà dự án đất còn ko đáng kể nó sẽ cho thị trường nhìn rõ giới hạn giá trị là 1000 tỷ, nó thật quá, chả ai dễ bỏ 3000 tỷ để mua nó cả nên dù có đẹp cũng ko dễ tăng mà dễ chết, những công ty như DIG, L14 khi nó full quỹ đất khổng lồ gấp 20-50 lần vốn điều lệ, khi vào thập kỉ tiền rẻ, chính phủ bơm tiền giá đất x2x3x5… Người ta sẽ ko thể biết giới hạn nó là bao nhiêu, bởi giá đất cứ tăng nó cứ nở ra vô tận, thập kỉ trước SJS đã từng phi 2.500.000 một cổ khi full quỹ đất và giá đất tăng xx lần tạo nên siêu kì vọng ko giới hạn. Cổ phiếu thần thánh nhất chính là mẫu cổ siêu kì vọng không giới hạn, cổ đã có giới hạn dù đẹp đến mấy cũng ko dễ tăng giá.
  • Siêu cổ luôn mơ hồ mờ ảo như một màn sương nhưng sau sự mờ ảo đó ẩn chứa kho báu khổng lồ , những siêu kì vọng giàu sang đó chính là lý thuyết tù mù thần chưởng kinh điển A7 đã truyền cho nhiều đệ tử biến họ thành đại gia trăm tỷ nhanh chóng
54 Likes

Quá đẳng cấp a7

1 Likes

Tìm ngọc trong cát - quá đẳng cấp A7

1 Likes

Trước giờ các chứng sĩ chỉ nghĩ A7 chỉ biết đánh L14, nhưng giờ là lần đầu tiên A7 xuất tiền mua DIG đã thể hiện đẳng cấp tầm nhìn A7. A7 đã mua cổ nào là phải x10, các chứng sĩ có thể kiểm nghiệm HDG x50 PTB x60 VCS x50 TJC(x8) để biết nhé

6 Likes

HDG A7 khai quật từ khi cách giá này 200 lần giờ bản việt mới xúc

14 Likes

:+1:

Lên 1tr/cp thì bỏ mịa

Muốn định giá được DIG phải đi định giá cái hàng tồn kho vài chục dự án của DIG đại ca nhỉ. kk Niềm tin vĩ mô và cung tiền ủn đít cho đống hàng tồn kho đó.

1 Likes
12 Likes

Tầm nhìn quá xa

1 Likes

Đẳng cấp A7 là đây

1 Likes

A7 cho em hỏi hồi A Đức lối cũ định giá SJS 220 xong xuống tàu 180 xong nó phi lên 2tr5 thì là bác ấy sai ở đâu ạ?

Sai ở vĩ mô ko hình dung đc giá đất tăng, chỉ bấm đc giá hiện tại thời điểm đó, 1 năm sau đất bơm tiền x3.

8 Likes

Chưa lần nào thấy A7 show tài khoản hoặc tài sản giá trị, bao năm nay vẫn con L14 và cổ đất hô đi hô lại và triết lý vĩ mô thần sầu. Nhưng chả thấy kết quả đâu, tiền ty, chục tỷ A7 chắc cầm rõ trong lòng bàn tay r, nhưng lên đến 500, 1000 tỷ thì Thuyền Trưởng này chưa thể tin đc

cụ chưa nghe câu “mọi con đường đều về đất” ah? có lãi ngành nào đi nữa thì cụ cũng chỉ mua đất, mua nhà. người giỏi là người chỉ cần giỏi 1 nghề, 1 lĩnh vực cụ thể.

L14 có đủ khả năng phá kỉ lục SJS chu kì trước

9 Likes

Ae nào nên nghiên cứu soi kĩ tại sao qua video ở trên sẽ mở ra cơ hội xx lần L14 siêu phẩm mọi thời đại. Đây là trùm cuối viện hàn lâm đầu tư

8 Likes

VE3 chạy, xúc ngay

dig

chú ơi nhìn L14 cháu rung động con tim mất. Chú để nó bò từ từ thôi, sáng nay phi 90k mà cháu đang rửa bát nhìn sang bảng điện làm vỡ mất cái đĩa :woozy_face: :woozy_face: :woozy_face:

1 Likes