Mất Tết!

Vui mừng rồi mất Tết!. Đó là tâm trạng của nhiều F0 đu đỉnh hàng rác, móc cống mất thanh khoản hoặc lỡ bắt đáy hàng rác trong thời gian vừa qua…không loại trừ cả các nhóm "đòi làm BBs…"
img-2



và kết quả là…
lam-giau-bang-nghe-an-xin-1542-7172-2547-1542720858

Hai tuần trước Tết biến động phải nói là gió giật cấp 8, giờ mà ai còn Tết thì hẳn là chốt danh mục từ đầu tuần trước, như anh Quyết ấy, thì giàu :rofl:

Không như nhiều media lá cải giật tít, dòng tiền thực ra đang trốn tránh khỏi hàng rác, móc cống (hàng “midcap, peni” rởm), thậm chí dòng tiền còn bỏ qua cả blue…Tuy nhiên, sắp tới dự các nhóm MMs, BBs sẽ đánh lên hoặc giữ ổn định VNi nhìn cho đẹp trước và sau Tết vì nhiều nhóm còn lợi ích gắn với TTCK như Cty CK, Ngân hàng, các tập đoàn lớn…các BBs lớn nhỏ. Nhưng với hàng rác mất thanh khoản, hàng đổ bô bắt dao thì NĐT xác định…mất Tết!

sao ít lượt đọc thế này

Soi trên sàn hiện tại, hẫu như chẳng còn lựa chọn đc cổ phiếu tốt FA cho ngắn và trung hạn. Giá bình quân nhiều hàng đã quá đắt nếu tính chỉ số PE (kể cả PE tương lai), đó có phải lý do NĐT NN bán ra 2,3 tỷ USD năm 2021!? Chứng khoán VN vừa qua có xu hướng " ăn may như đánh bạc" ồ ạt bởi F0, Fn với sự dẫn dắt của các nhóm BBs. Nhớ lại cách đây hơn 1 năm, một cọng rau muống có giá tiền tỷ, thì một tờ giấy vừa qua có giá tiền triệu là bình thường. Nhưng khi lợn chẳng còn thèm ăn rau muống, thì giấy cũng chẳng còn dùng được dù chỉ để…chùi *ít.
=> Lựa chọn hàng tốt giờ khó, nếu lựa không tốt là…mất Tết!

NÓNG: hiến kế cứu cả dòng bất động sản cho A7 và các đệ tử. Anh chị em vào cả đây!

Nhìn giao dịch một số mã thì không chỉ nhiều nhà đầu tư F0 mà một số nhóm “học làm BBs” cũng đang mắc kẹt trên đỉnh núi margin hàng rác và móc cống… Bên cạnh đó, nếu không tiếp tục “cố sức kéo” BID và VCB hôm nay, VNi sẽ giảm thêm 5 đến 10 điểm, núi tuyết margin sẽ lở kéo theo nhóm NĐTs…mất Tết.
VNE-Die-1927-1558759449

xuân này con ko về

Thế là hết!

Nhiều cổ phiếu bị bán oan!?
Lẽ ra phải kéo thêm nữa mới… ăn đủ!

=>hầu hết cổ phiếu đã bị kéo lên quá cao, nhóm đầu cơ đã bị đổ bô bán tháo, thì các nhóm khác cũng phải xuống…để quay về giá trị thật! Chốt lãi chưa bao giờ sai, cắt lỗ luôn luôn đúng!
(Tuy nhiên, các nhóm BBs và MMs vẫn có thể kéo tgian tới để VNi đẹp, lôi cuốn nhưng…để xả dần hàng)

Dự sau khi VNi hồi phục nhẹ, hàng rác, móc cống vẫn tiếp tục những phiên đổ bô kinh hoàng! Nhưng Kịch bản xấu nhất là các nhóm MMs, BBs buông bỏ 1-2 phiên nữa khiến VNi -30-40point là thác magin sẽ bục, núi tuyết margin đổ xuống cuốn trôi tất cả F0, BBsF0, sau đó MMs sẽ chia lại ván mới và nhiều F0 hoàn toàn mất Tết!

Khắp các diễn đàn hội nhóm đang kêu gọi Reddit-“ôm giữ mua vào hàng rác, hàng móc cống”…nhưng rất có thể, đó là…tiếng kêu tuyệt vọng cuối của những F0, Fn ham cờ bạc hoặc chính các nhóm BBs bị các nhóm khác upbo.

Đầu tư kiểu bùi gì lại sợ mất tết. Bố các ông, đánh chứng lại còn nghỉ ăn cả Tết nữa, người ta nhịn một vài cái tết rồi đến khi hái quả, ngày nào cũng là tết nha chủ thớt.

Kịch bản xấu nhất là các nhóm MMs, BBs buông bỏ 1-2 phiên nữa khiến VNi -30-40point là thác magin sẽ bục, núi tuyết margin đổ xuống cuốn trôi tất cả F0, BBsF0, sau đó MMs sẽ chia lại ván mới và nhiều F0 hoàn toàn mất Tết! (việc “buông tay” chỉ xảy ra ngắn, chớp nhoáng thậm chí trong 1 phiên, nhưng hệ lụy với F0 thì rất dài vì bục magin và… mất Tết, vậy có nên…nộp tiền thêm vào bảo toàn magin theo “gợi ý” của media!? có lẽ không nên vì không ý nghĩa, và chỉ 1-2 phiên là MMs phải đỡ thị trường vì còn kiếm ăn trên TTCK thì ko thể để F0 rời bỏ trắng tay, nhưng vặt gần trụi lông thì có thể).
vietstock_s_margin-lap-ky-luc-moi-141000-ty-dong-tang-7462so-voi-dau-nam_20211005132300
ky-nang-thoat-hiem-khi-gap-tuyet-lo-anh-suckhoecuocsong.vn

Đang ôm tiền cũng cần cẩn trọng với các phiên kéo mạnh VN30 lúc này, đó rất có thể là lúc che lấp VNi để xả tiếp hàng rác, móc cống mất thanh khoản cho các con bạc bắt dao rơi!

Tiếp tục dự còn nhiều phiên đổ bô hàng rác và móc cống vì nhiều con hàng rác, móc cống có chục cây sàn nữa nếu bán được vẫn lãi lớn! Tìm hàng tốt mà chơi cho lành mạnh, an toàn!
(VÀI NHÓM BBs CỐ KÉO VN30 THANH KHOẢN THẤP… ĐỂ CHE LẤP VNI NHẰM ĐỔ BÔ HÀNG RÁC, MÓC CỐNG ĐANG BỊ KẸT)

Đã đến lúc quay đầu là bờ, chứng khoán không còn là…dễ ăn!? Trả lời: Tùy người.

Không nên bán các cổ phiếu ““cơ bản””!??? Trả lời: Nên bán để mua lại với giá thấp hơn nếu có vì nhiều cổ phiếu cơ bản hiện đã quá đắt

Mất Tết!? Trả lời: Đúng vậy, nhiều F0, Hn, BBsF0 đã mất Tết, nhưng mức ““mất Tết”” sẽ còn lớn hơn với hàng mất thanh khoản do là đầu cơ, hàng rác, móc cống bị thổi giá