MHC siêu cổ phiếu duy nhất còn sót lại sẽ tăng 600% từ giá hiện tại

, , , , , ,

Lý do MHC sẽ tăng 600% vì cả công ty trên sàn hiện tại chỉ mới 300 tỷ mà sở hữu danh mục tự doanh 600 tỷ (tính các tài sản khác gồm cả BĐS thì tài sản của MHC hàng 1000 tỷ). Đặc biệt, đội tự doanh của nó năm nay phải nói vô cùng xuất sắc khi đã chọn lựa toàn các cổ phiếu tăng trưởng cao nhất tam sàn như VIX GEX hoặc có câu chuyện riêng để tăng giá mạnh mẽ như EIB. Cụ thể như sau:

  1. MHC nắm 7.13 triệu cổ phiếu VIX giá vốn chỉ có 8.6 ==> hiện tại giá VIX 16.35 thì MHC đã lãi 55.3 tỷ. Chưa dừng lại ở đó VIX năm nay tăng trưởng cao nhất ngành chứng khoán nên việc nó lên giá 25 cuối năm nay là trong tầm tay. Vậy MHC lãi 117 tỷ với thương vụ đầu tư vào VIX là khả thi.

  2. MHC nắm 15.1 triệu cổ phiếu EIB giá vốn 19.8 ==> hiện tại giá EIB 23 thì MHC đã lãi 48.3 tỷ. Chưa dừng lại ở đó EIB năm nay tái cấu trúc xong, ngày 18/9 này họp ĐHCĐ bất thường để kiện toàn bộ máy nên từ nay đến đó giá cổ phiếu còn tăng dài dài giống như STB sau tái cấu trúc tăng bằng lần thì việc EIB lên tầm giá 35 cuối năm nay không khó. Vậy MHC lãi 230 tỷ với thương vụ đầu tư vào EIB là khả thi.

  3. MHC nắm 5 triệu cổ phiếu GEX giá vốn chỉ 16.4 ==> hiện tại giá GEX 23 thì MHC đã lãi 33 tỷ. Chưa dừng lại ở đó GEX năm nay lãi đột biến nhờ bán dự án năng lượng tái tạo hạch toán lợi nhuận vào Quý 3 này nên việc GEX tăng lên giá 35 là chắc chắn (Quý 2 chưa hạch toán khoản lợi nhuận này mà GEX đã lãi lớn rồi). Vậy MHC lãi 93 tỷ với thương vụ đầu tư vào GEX là trong tầm tay.

  4. Các cổ phiếu khác MHC đầu tư 66 tỷ hiện đã lãi hơn 9 tỷ. Chỉ tính nhẹ cuối năm nay khoản này lãi 20% = 13.2 tỷ thôi.

  5. Ngoài danh mục tự doanh xuất sắc như trên MHC còn nhiều tài sản khác bao gồm bất động sản và các khoản đầu tư góp vốn dài hạn. Chỉ tính đến hiện tại thì các tài sản của MHC có giá trị hàng ngàn tỷ rồi.

KẾT LUẬN: MHC rất có thể lãi 453 tỷ trong năm nay tức là lãi vượt xa cả vốn hoá công ty trên sàn chỉ đang 300 tỷ ==> giá cổ phiếu MHC tăng lên vùng giá 40-50 là dễ hiểu. Còn nếu chỉ tính đến hiện tại thì MHC cũng đã lãi 146 tỷ so với vốn hoá 300 tỷ cũng là rất rất rẻ với giá cổ phiếu trên sàn chưa tới 8k hiện tại ==> cũng đủ để MHC tăng lên giá 3x rồi. Tóm lại dù tính theo cách nào thì MHC vẫn đang vô cùng rẻ. Việc tăng giá 5-6 lần là gần như chắc chắn.

5 Likes

Lợi nhuận cốt lõi được bao nhiêu bác?

1 Likes

MHC lâu nay chuyển sang hoạt động như 1 quỹ đầu tư rồi người anh em. Mảng cốt lõi chính là đầu tư cổ phiếu và bất động sản nhé

2 Likes

Chỉ tính riêng ngày hôm qua MHC đã bỏ túi gần 35 tỷ lợi nhuận chỉ trong 1 ngày với việc VIX tăng trần, EIB tăng trần, GEX xanh nhẹ

Vix, gex, eib tăng là lúc bán mhc và ngược lại. Mua lúc người ta chê bán lúc cả họ súm vào. Mua bán bây giờ dễ đu đỉnh lắm

2 Likes

Nói nhanh cho vuông: bán MHC cả công ty trên sàn hiện tại chỉ mới 300 tỷ thì chỉ có thằng điên mới làm vậy. Nhốt thằng điên vào viện tâm thần gấp.

1 Likes

Tính đến hiện tại thì MHC đã lãi 146 tỷ so với vốn hoá 300 tỷ cũng là rất rất rẻ với giá cổ phiếu trên sàn chưa tới 8k ==> cũng đủ để MHC tăng lên giá 3x rồi

3 Likes

Khi nào MHC chốt bán thì mới là lãi thật! Còn giờ toàn là lãi sổ sách thôi.

1 Likes

Bình tĩnh nào ông bạn. Cùng phân tích nhe. Nếu hiện tại eib, vix, gex đang ở đỉnh thì đây là giai đoạn bán nhé. Mua thì người ta mua ở giai đoạn ở gia 5k nhé. Thị trường đi vào pha phân phối. Thì lợi nhuận mhc có đc đảm bảo? Cẩn trọng không đu đỉnh. Mật ngọt chết ruồi

1 Likes

Nói như bạn thì bất kì công ty chứng khoán và quỹ đầu tư nào báo lãi cũng chỉ là lãi sổ sách. Nói phải biết suy nghĩ trước khi nói

1 Likes

95% các nhà đầu tư chứng khoán thua lỗ. Hãy trở lại mặt đất đi. Mua lúc người ta chê ỏng chê eo. Bán lúc chúng no súm lại vào. Mới chiến thắng.thân gửi

Ông không đọc bài của tôi hoặc đã đọc hết nhưng cố ý nói nhảm để hòng mua được MHC giá rẻ.

VIX năm nay tăng trưởng cao nhất ngành chứng khoán giá còn lên nhiều.

GEX năm nay lãi đột biến nhờ bán dự án năng lượng tái tạo hạch toán lợi nhuận vào Quý 3 nên còn tăng nhiều (Quý 2 chưa có khoản lợi nhuận này mà GEX đã lãi lớn rồi)

EIB có câu chuyện riêng thúc đẩy giá cổ phiếu tăng, tái cấu trúc kiện toàn bộ máy. Ngày 18/9 tới đây EIB họp cổ đông bất thường xong có nhiều game hay phía trước. Còn lên nhiều.

ĐỘI TỰ DOANH CỦA MHC NĂM NAY QUÁ XUẤT SẮC !!!

2 Likes

Tôi soi báo cáo tài chính của hơn ngàn mã cổ phiếu trên sàn không còn con nào rẻ tới mức này. MHC vốn hoá như hiện tại thì phải lên rất nhiều nữa.

Danh mục tự doanh 600 tỷ (CHƯA TÍNH TĂNG GIÁ ĐẤY NHÉ). Tính tăng giá đến hiện tại thôi thì danh mục này tầm 730 tỷ rồi

2 Likes

Nên nhớ: EIB từ Quý 3 trở đi mới bắt đầu tăng mạnh sau tái cơ cấu vì từ đầu năm đến giờ EIB chưa tăng mấy

1 Likes

VIX GEX cứ lao lên thế kia cơ mà

2 Likes

MHC hết mua nổi rồi bác

1 Likes

Người anh em đánh chứng khoán cũng lâu rồi thừa sức định giá được MHC. Cả công ty trên sàn 300 tỷ mà nắm giữ toàn tài sản tiềm năng thế kia thì MHC còn tăng dài dài.

MHC cầm hẳn hơn 1% ngân hàng EIB. EIB tái cấu trúc xong không còn giá 2x đâu, phải lên đầu 3x

4 Likes

CP thì rác rưởi, thanh khoản vài chục ngàn cổ đã kéo Trần, đã trần liên tiếp 4 5 phiên. Giờ thằng nào mua mới thì đúng là tâm thần . :joy: :joy: :joy:

2 Likes

Bạn thèm MHC chảy dãi ra cứ nói thẳng đi sao phải văn vở dài dòng

tôi thì ko chê cổ nào xấu đẹp, nhưng F0 không giỏi thì chớ có chơi các dòng thanh khoản kém, dưới 100 tỷ thì F0 nên né; thị trường quá nhiều con chơi.

1 Likes