" Minh Oan cho A7" và Lí do đầu tư theo môi giới là tai hại

Dạo gần đây thấy nhiều ae bán cắt lỗ DIG CEO lại quay sang chửi A7 làm tôi nhớ câu A7 đã từng nói “…Có mỗi việc ôm cổ theo A7 mà nhiều người k làm được, đó là còn chưa nói tới việc giàu có…”. Tưởng A7 nói đùa nhưng giờ mới thấy nó đúng là sự thật. Khi DIG giá 1xx thì ước gì có giá 5x để mua, nhưng đến khi nó về 5x rồi 3x lại mang ra bán. Tai hại là khi bán xong thì cổ bắt đầu từ đáy đi lên nhưng lại sợ k dám mua, lại nghi ngờ, rồi nó cứ từ từ bò x2 x5 x10 x… từ đáy. Chỗ ngon nhất mà ae còn bán đi thì sau này kiểu gì ae cũng sẽ dẫm phải mìn thôi.

Thị trường này 100 thằng thì hết 95 thằng mất tiền còn 5 thằng mang được tiền về thì ae phải hiểu nó khốc liệt và cạnh tranh đến mức nào. Có mỗi việc mua rồi giữ cổ ae còn không làm được thì sao có thể chạm tới tấm vé giàu sang. Qua đợt giảm lần này của cổ BĐS nói riêng và thị trường nói chung cho thấy hầu hết ae tham gia ttck đều muốn giàu nhanh, ít ai chịu giàu chậm nhưng phần thưởng lại chỉ dành cho số ít lì lợm.

Cái ngược đời là cả thị trường giảm, cổ nào cũng giảm nhưng mỗi cổ A7 bị đem ra soi mói phải chăng có ai đó thấy hầu hết nhà đầu tư nhỏ lẻ nghe theo A7 và chúng không lùa được ai, mỗi khi cổ giảm lại vào pic A7 chim lợn hòng rung cây dọa khỉ những nhà đầu tư yếu bóng vía. Tại sao công ty chứng khoán, môi giới, chuyên gia này nọ,… họ cũng khuyến nghị làm ae lỗ thật mà chả ai chửi họ, họ còn tuyên bố miễn trách nhiệm. Trong khi A7 liên tục bơm oxi cho ae thì lại bị nói là đa cấp, lùa gà? Và tôi cũng khuyên thật những ae đã bước chân vào con đường chứng khoán thì nên tự tìm tòi học hỏi, cứ tìm người giỏi nhất mà học (A7) chứ đừng nghe theo môi giới làm gì. Vì bản chất lợi ích của ae và môi giới là khác nhau, môi giới khuyến nghị ae mua bán lướt sóng, T+,… nhằm thu phí giao dịch là chính còn ae lời lỗ thì tự chịu chứ có lời thì ctck cũng chả được gì. Thế nên việc nâng cao kiến thức và tự đầu tư sẽ tốt hơn so với nghe theo môi giới.

73 Likes

Lúc mua thì bảo ôm 3-5 năm nhưng khi cổ giảm thì không chịu được, hài vcl.

11 Likes

Bác theo A7 lâu chưa? đã từng trải qua trận nào chưa ạ?

Trải qua trận đầu năm với trận này mà k rơi cổ nào là kinh lắm rồi đấy bác :))

1 Likes

Để ôm được cổ theo A7 thì cũng phải tìm hiểu kĩ vĩ vô, tiềm năng doanh nghiệp, biết định giá tương lai. Chứ có niềm tin vào A7 thôi thì chưa đủ, phải tự nạp kiến thức hằng ngày cho mình thì mới theo được.

4 Likes

Tội những ai bị dụ bởi đội lái A7. Đội này có tiếng từ thời F ba mười 9 rồi, chọn những cổ phiếu có siêu kì vọng, gom đủ hàng, sau đó dùng lý thuyết cổ đất của A7 đi truyền bá. Lý thuyết này là hoàn toàn đúng ngoài thực tế nhé, nhưng với đất thực, còn đối với cổ phiếu zero sum thì rất khó để người nắm trước không bán hàng loạt để ra hàng khi tới đỉnh. Thông thường kì vọng đội A7 chọn tầm ít nhất 4-5 năm, sau đó các đệ tử sẽ lập hàng chục room để lôi kéo càng nhiều người càng tốt (thời L14 có gần 20 room). Sau đó họ sẽ đánh lên và giũ hàng rất mạnh, đa số những ai có margin đều sẽ cháy, còn những ai không margin cũng bị tra tấn tinh thần cực mạnh. Quá trình đạp xuống kéo lên không phụ thuộc thời gian (vì đánh cho tương lai khá xa), chỉ khi mà 90-95% nhà đầu tư nhỏ lẻ thoát hàng, cho dù mất 1-2 năm cùng được, thì đội này mới kéo lên. Sau đó khi lên thì lại tiếp tục quảng cáo và ca ngợi những đồ đệ đã giữ hàng và vòng lặp lại tiếp diễn. Nhiều người không biết thời 2016, đội lái A7 bị chửi toàn mặt trận trên f ba mười 9, sau đó bỏ qua F hai bốn 7 dùng nick mới hết.
“Các đệ tử A7 cực thích dùng avatar Warrent Buffet, găp mấy nick này nên né thì hơn”

15 Likes

tìm hiểu vĩ mô mà bây giờ vẫn tin thiên thời thì bác đúng là…thiên thời cãi thế kẹc nào đc

Đồng tình với bác, thế giới vẫn luôn khốc liệt như vậy chứ ko chỉ riêng thị trường chứng khoán, 100 ông ra startup ước mơ thành đạt giàu sang thì cũng đã đến 90 ông sau đó sập tiệm rồi tiền bạc tiêu tan tẩu hoả nhập ma, 10 ông thành công thì cũng phải trải qua bao sóng gió thăng trầm chứ đâu phải ngày 1 ngày 2 mà gây dựng được cơ nghiệp. Đầu tư theo A7 là đã quá nhàn hạ rồi, chỉ việc ngồi im thôi mà lắm đứa vẫn còn ko chịu hiểu. Đây chính xác là lí do vì sao ý chí và quyết tâm sẽ quyết định thành công

3 Likes

Còn bọn ctck khuyến nghị mua bán hằng ngày lời lỗ tự chịu thì gọi là gì nhỉ?

1 Likes

Bọn ctck mất dạy ko có nghĩa là A7 trong sạch

Mày giỏi thì tìm cổ nào ngon hơn DIG Ceo L14 đi

1 Likes

Sự giàu có nó kén chủ cụ ạ. Tầm nhìn , sự hiểu biết đến đâu thì giàu tới đó thôi, ko hơn được.

3 Likes

Các ctck nó có tổng cộng bao nhiêu room môi giới, nó khuyến nghị bao nhiêu cổ phiếu một ngày. Thằng chủ room môi giới A ctck VP ét khuyến nghị mua cty X trong khi thằng chủ room môi giới B cùng một cty lại khuyến nghị bán cty X trong cùng ngày thì tao hỏi mày bên nào lãi ? Tao chỉ thấy mỗi ctck nó thu phí là giàu.

3 Likes

Giảm 70% 6 tháng thì nhắm mắt nhấn đại củ kẹc nào 3 chữ cũng ra con tốt hơn. “Người tử tế” họ chỉ người ta cơ hội cũng chỉ rủi ro, tương lai xa thì nói tương lai xa, suốt ngày hô hào và thừa biết mỗi trận 90-95% người chết, rồi xỉ vả những người tuyệt vọng bán cổ phiếu, trò chơi tâm lí xã hội, làm giàu kiểu này lên mạng tự hào, đáng nhổ

5 Likes

Hãy tự học hỏi tìm lối đi riêng,còn theo ai thì cũng toi thôi

Ăn được con nào 10 lần chưa ku?

Nói A7 ko trong sạch thì cũng nên nhìn lại chính bản thân mỗi người vì chẳng có ai trên đời này là trong sạch cả, đừng nghĩ mình đang sống trong thế giới thần tiên. Nhưng cũng đừng phủ nhận những kiến thức mà A7 đang trao đi. Người ta bao nhiêu năm lăn lộn trên thị trường này, nằm gai nếm mật để chắt lọc ra chừng này kiến thức trong khi chúng ta chỉ ngồi một chỗ thôi cũng đang được hưởng những kiến thức đó, nói chung là cần phải học cách biết ơn

8 Likes

Vì sao A7 được gọi là “Thầy” còn bọn broker, môi giới ,… thì gọi là thằng ?

9 Likes

Có phải thánh đâu mà ko có sai sót. Dù thế nào chăng nữa những tư duy của a7 mãi mãi vẫn còn nguyên giá trị.

8 Likes

Tôi biết nhưng ae theo cổ phiếu dig ceo l14 đầu tư hàng chục tỷ, lúc rớt trả ai kêu, vẫn tập trung làm ăn. Ấy vậy mà chỉ thấy nấy thằng tài khoản chưa nổi tỷ kêu như vạc, lúc được thì k cảm ơn, lúc mất chửi thân chửi đời như chí phèo. Thử hỏi chúng mày có sứng đáng đứng vào hãng ngũ tinh anh k? Hả 1 lũ nghèo

9 Likes