Mỗi năm chỉ nói sâu về 1 cp: năm 2021 là c69 ; năm 2020 là TTF

Năm 2017 C69 lên sàn với nhiều vấn đề đã thấy cho tới 2021 nó từ cty vật liệu xây dựng và xây dựng thì này đã thành một ty (tập đoàn) với các công ty con và các công ty thành viên. Lịch sử cho thấy cty này chưa từng lỗ và luôn có cổ tức bằng tiền mặt hàng năm. Tài sản ẩn trong các giá trị tồn dư lớn, lõi tài sản rẻ và đang vào tước tạo siêu lợi nhuận. Vốn tăng liên tục để đáp ứng dự án mới và đặc biệt cơ cấu nợ/ vốn chủ/ tài sản luôn thấp với mọi thời kỳ… hệ số giá biến thiên nhưng hiện đang cho thấy đáy sau cao hơn đáy trước và chu kỳ tăng giảm giá riêng biệt…

Rác. Uptrend đi mua cái con lởm này. Ông cũng rác nốt ông Thuận à. Ndx,lgl,c69,ttf ,trình thì gà, cứ to mồm với ai

Thời gian trả lời nhé. Cầm cp ko phải 1 ngày. Sang Mỹ mà đánh T0, hoặc đánh phái sinh cho dễ thắng thua nhé. LMH tôi ăn tầm 600% rồi đừng mua rồi kêu tôi up bô nhé. Haha…

600% cái đb. Show số lượng ra,tầm như ông cầm được 100 cổ. Siêu cp mẹ gì,uptrend dẫn cái room đi nhặt rác. Ông xem bao nhiêu người xtk rồi. Cứ tưởng mình hay,dốt nát.

1 Likes

Lên fireant thấy ông với lão Toàn bị chửi như ■■■,ban đầu anh anh em em,giờ như ■■■ với mèo,mang tiếng úp bô cổ đông. Dốt nát thì nhận mẹ đi. Siêu cổ đéo gì từ 17 xuống 9 trong uptrend. Web thông tin còn làm ko nổi,nhìn như cái đống phân dòi bọ,hỗn độn,người trong công ty như lão Toàn còn ko quản lí nổi,sút cp công ty nhà như phá mã. Nói chung dốt lắm Thuận à.

Mỗi người một quan điểm và tôi đàng hoàng mã, tên họ. Lên đây xem mấy thằng hay chửi nó chửi thế nào mà.

Ngu dốt thì nhận,tự chơi 1 mình tự chịu Thuận ạ,đừng có dẫn room này nọ, trình độ mua trung bình giá xuống thì ngu nhất cadi vnindex nầy. Đổi mẹ tên Thuận giẻ rách đi,đừng nói là Thuận đồng nát.

Mấy thằng chê người ngu và vô danh thì miễn chấp.

Tôi chỉ ghét mấy thằng dốt nát đội lốt đầu tư giá trị,tội nghiệp ae nào theo ông,uptrend múc cổ rác,tự động viên nhau.

Giờ xem C69 nó phi kìa. Sau chém gió đầu cơ thì đi chỗ khác nhé. Tôi nói về đầu tư giá trị.

Sao, chửi khỏe vào C69 nó vẫn xanh và năm 2022 liệu nó có giá vượt 30 không thì cứ xem nhé. Tôi mua cp là mua đầu tư, tôi mua theo phân tích giá trị lõi doanh nghiệp. Đừng nói bậy về tôi nhé. Mồm nói cứt đái thì cứt đái ở mồm đấy. Ba đời nhà bạn có chửi thành nếp nhà thì cũng nên sửa đi nhé.

C69 CÓ GÌ MÀ NAY XANH??? HÔM TRƯỚC CỤ NÀO ĐÈ C69 giỏi cứ đè xem cos

Ai xem em này sẽ thấy cái hay. Loại cp nhiều điều trong 1. Em đã nổi điên thì em phi hơn tên lửa, em mà dại em lặn giống tàu ngầm. Loại cp nhà đầu tư giá trị rất ưa và cho rằng ko nhiều cp như em ấy.

1 Likes

Ủa ? Bác này em nhớ là đợt trước khen C69 nức nở trên ■■■■ mà . Sau giờ lại đi nói người khác vậy
Đây này:

Thực tế C69 và TTF là những cp vừa và nhỏ có nội lực khác biệt. Giá trị và thị giá luôn có thể sai biệt. VD giá trị sổ sách của TTF chưa tới 1.000 nhưng thị giá 7.xxx còn C69 giá sổ sách là 16.000 nhưng thị giá hiện là 10.000. Tất cả những điều đó không lớn bằng các doanh nghiệp này có gì, làm gì và tương lai thế nào.

2 Likes

Từ 30/07 tới nay C69 bay đẹp nhỉ, CP này còn bay đẹp hơn rất nhiều. Vì có thêm ba dự án tiền khả thi là bds công. Chưa kể các dự án gối đầu liên tục. Hehe… đợi xem nhé.

Ồ, từ lúc chửi tới giờ nó cứ lên nhỉ??? Sao thế??? Cầm cp dưới 1 năm mà đã sốt ruột à???