Mọi người hãy cùng tham khảo 1 trường hợp đầu tư này :))

, , , , , , , , ,

Mọi người hãy cùng tham khảo 1 trường hợp đầu tư này.
CTCP Cao su Đồng Phú (DPR)

  • Kết thúc quý 4/2021, DPR dù sụt giảm 4% doanh thu song tăng trưởng 413% lợi nhuận nhờ khoản thu nhập khác 208 tỷ - dự kiến từ nhận tiền đền bù thu hồi đất từ UBND tỉnh Bình Phước – đây cũng là khoản lợi nhuận đột biến tạo nguồn lực mạnh mẽ cho DPR không chỉ trong năm 2022 mà kéo dài đến 2030 với tổng giá trị nhận được dự kiến là 2.000 tỷ tương ứng với 2.000 ha bị thu hồi.
  • Triển vọng mảng kinh doanh cốt lõi tăng trưởng:
  • Với giá dầu tăng cao đưa giá cao su tổng hợp gia tăng theo, qua đó tạo nền tảng tăng giá cho cao su tự nhiên, kết hợp với tình trạng thiếu hụt nguồn cung cao su do mùa mưa kéo dài ở các nước Châu Á ảnh hưởng lớn đến công tác thu gom, chế biến và vận chuyện cao su, điều này động lực tăng giá mạnh mẽ cho cao su tự nhiên – là sản phẩm cốt lõi của DPR. Ngoài ra, ngành oto phục hồi sau đại dịch cũng tác động tích cực đến nhu cầu và giá bán cao su thế giới.
  • Triển vọng chuyển đổi đất cao su sang khu công nghiệp: với 9.900 ha đất tại huyện Đồng Phú, Bình Phước. Việc mở rộng thêm KCN Bắc Đồng Phú GĐ2 (317 ha), KCN Nam Đồng Phú GĐ2 (480 ha) dự kiến tạo cú hích về doanh thu và lợi nhuận lớn cho DPR trong giai đoạn sắp tới.
    Về cơ bản rất ổn còn về kỹ thuật đang tiến về đỉnh cũ nên cần test lại chút sẽ ra điểm mua nha mng.