**Một lần nữa chúc mừng cổ đông Dầu Khí đã theo mình.**

, , , , , , ,

Lúc trước khi ngành Dầu khí được đa phần các công ty chứng khoán đánh giá KÉM KHẢ QUAN vì định giá cổ phiếu theo giá dầu 70 USD/thùng trong khi giá dầu đã xoay quanh 90 USD/thùng khá lâu.
Và với mình giá dầu thế giới 90 USD/thùng là Key quan trọng để cổ phiếu dầu khí bứt phá năm nay và mình đã khuyến nghị bất chấp nhiều người nói phân tích chưa kỹ. Vậy thế nào mới là phân tích kỹ =))))))))))))))

Hiện tại nhà nhà, người người đều chú ý tới giá dầu thế giới thì nhà đầu tư nào theo em cũng đã lời trên 20 - 30% hết rồi và em khuyến nghị ai muốn lướt ngắn thì canh chốt quanh đây nhé. Chờ điều chỉnh thì mua lại.

Còn nhà đầu tư không muốn lướt thì cứ tự tin nắm giữ dài hạn, đoạn điều chỉnh sắp tới không ảnh hưởng nhiều tới view tăng cả ngành Dầu khí năm nay. Năm nay Dầu khí vẫn sẽ là dòng dẫn sóng chính.

Để cập nhật nhanh nhất diễn biến cổ phiếu và thị trường anh chị có thể liên hệ trực tiếp với em nhé.

SDT tư vấn: 0384725874

"CK châu Á giảm điểm, dầu tăng mạnh khi thị trường lo ngại về các biện pháp trừng phạt đối với Nga"

https://vn.investing.com/news/stock…-cac-bien-phap-trung-phat-doi-voi-nga-1973388

[​IMG]© Reuters.
Theo Gina Lee

Investing.com – Chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương hầu hết giảm vào sáng thứ Tư khi các lệnh trừng phạt chống lại Nga phủ bóng đen lên cổ phiếu ở Châu Âu và Hoa Kỳ.

Nikkei 225 của Nhật Bản giảm 1,98% lúc 9:51 PM ET (2:51 AM GMT), trong khi KOSPI của Hàn Quốc giảm 0,03%.

Tại Úc, ASX 200 đã nhích lên 0,07%. Ngân hàng Dự trữ Úc giữ nguyên lãi suất ở mức 0,10%.

Hang Seng Index của Hồng Kông đã giảm 0,97%. Chính phủ được cho là đang lên kế hoạch phong tỏa 4 ngày để thực hiện xét nghiệm Covid-19 bắt buộc vào cuối tháng 3.

Shanghai Composite của Trung Quốc đã giảm 0,34% trong khi Shenzhen Component giảm 1,55%.

Mỹ dự kiến sẽ cấm máy bay Nga bay vào không phận Mỹ, sau các động thái tương tự của châu Âu và Canada.

Các nhà phân tích của ING cho biết: “Xung đột Nga-Ukraine có thể sẽ tiếp tục thống trị các thị trường trong tương lai gần. Việc tuyên bố ngày hôm qua rằng Nga sẽ không trả lãi cho các chủ sở hữu nước ngoài đối với khoản nợ chính phủ của mình sẽ đẩy các nhà đầu tư vào nơi trú ẩn an toàn”.

“Các nỗ lực hỗ trợ để bắt đầu quá trình gia nhập EU cho Ukraine cho thấy sự thống nhất ủng hộ Ukraine từ Tây Âu nhưng không có khả năng giúp làm dịu căng thẳng.”

Một loạt các công ty lớn đã thông báo tạm ngừng hoặc rời bỏ hoạt động kinh doanh của họ tại Nga.

Giá dầu tăng hơn 100 USD / thùng vào sáng thứ Tư, mặc dù toàn cầu đồng ý giải phóng 60 triệu thùng dầu thô dự trữ để hạn chế đà tăng giá.

Craig Erlam, nhà phân tích thị trường cấp cao của OANDA, nói với Reuters: “Chúng tôi đang bắt đầu xem các biện pháp trừng phạt này có thể có tác động gì đến xuất khẩu dầu của Nga và những thách thức mà chúng mang lại và điều đó khiến giá tăng cao hơn”.

Ông Erlam nói: “Chúng tôi đã thấy một phản ứng vô cùng bất ngờ khi điều này xảy ra vào tháng 11 và đó là trước khi Nga xâm lược Ukraine”.

Lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ đã tăng lên 1,7548% từ 1,711% vào cuối ngày thứ Ba. Các nhà đầu tư lo ngại về các đợt tăng lãi suất mạnh mẽ của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ trong vài tháng tới do diễn biến cuộc xung đột ngày càng tồi tệ.

Haha sắp tới Danh mục ngoại trừ dầu khí cần phải có thêm Bank nữa nhé mọi người =)))))))))))))))