Một sự thật rất đau lòng là NĐT Việt Nam thiếu kiến thức và "thừa lòng tham" mới để những cty như KBC và ITA làm trò như vậy

,

Một sự thật rất đau lòng là NĐT Việt Nam thiếu kiến thức và “thừa lòng tham” mới để những cty như KBC và ITA làm trò như vậy.

Ai ở trên cái TTCK này nhiều năm chắc hẳn đã rất rõ anh T. chị Y là những người như nào, để mà kiếm tiền được từ cty của họ e rằng quá khó, họ thả con săn sắt năm trước để bắt con cá rô năm nay mà thôi. Cổ đông đi theo trung thành có mà ăn cám.

Em đã có nhiều bài viết về các chiêu trò book LN để đánh lừa cổ đông rồi, hãy nhìn vào con số - nhìn vào sự thật để đánh giá một cổ phiếu, chứ đừng nhìn vào những gì họ vẽ ra về tương lai.

Có chăng các F0, Fn của chúng ta vẫn đang rất thiếu kiến thức, chưa đủ trang bị hành trang đầu tư cho mình mới để các chiêu trò “thô thiển”, “lộ liễu” hết sức như vậy lộng hành.

Và cũng mong rằng, cơ quan quản lý có những chết tài mạnh hơn, pháp luật nghiêm minh hơn, giám sát chặt chẽ hơn để tạo môi trường đầu tư lành mạnh, các DN chất lượng đến với NĐT của chúng ta.


1 Likes

Chuyện ứng tiền cho nhân viên để sở hữu BĐS là bình thường
Cần xem xét sâu vào cơ cấu tài sản trước khi ứng, sau khi ứng và khoản thời gian thu hồi tài sản của DN
Không phải cứ ứng tiền cho nhân viên là DN lõm

2 Likes

Dig ceo cũng vậy mà ko ai lật váy lên dc

toang rồi