Múc ngay vtp tại

Phân tích kỹ thuật:

🍎Xu hướng hiện tại của VTP ở khung 4H và 1D vẫn đang ủng hộ xu hướng tăng, vì là mã mới niêm yết nên chưa có nhiều kháng cự trong lịch sử nên thời gian tới việc tăng trưởng mạnh là có khả năng

🍎Canh mua ở 3 điểm: 84, 82.700, 81.600 (có sai số)�

🍎SL: 80.000

🍎TP: Liên hệ để biết

Lợi thế cạnh tranh:

🍎Kể từ khi đưa vào vận hành kho Tổ hợp công nghệ chia chọn thông minh tại Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội), thời gian giao hàng toàn hành trình của Viettel Post đã được rút ngắn thêm từ 8 - 10 giờ, xuống chỉ còn 36 - 38 giờ.

Đây được xem là mức thời gian tương đương với những đối thủ tốt nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Việt Nam

🍎Viettel Post là doanh nghiệp logistics đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ Robot AGV, giúp tự động hoá 100% việc chia chọn tại các trung tâm khai thác, làm tăng 3,5 lần sản lượng, rút ngắn thời gian chuyển phát 8-10 giờ và tối ưu 60% chi phí nhân sự. Quan trọng hơn, công nghệ mới mở ra một tương lai mới cho Viettel Post.

Các dự án và tham vọng sắp tới:

🍎Viettel Post đề xuất xây dựng trung tâm logistics nông nghiệp tại Bình Dương

🍎Hiện tại đang tăng cường kết nối Logistics Việt Trung

🍎Viettel Post sẽ xây dựng 2 trung tâm logistics tại thành phố Bằng Tường và Nam Ninh (Trung Quốc) nhằm góp phần giải quyết tình trạng ách tắc và hư hỏng hàng hoá tại các cửa khẩu

🍎Kết luận: Đánh giá chung hiện tại Viettel Post doanh nghiệp này hiện tại xét về các nội lực thì việc VTP thừa hưởng lại nên tẳng của post vẫn chưa đủ để đánh giá VTP sẽ mạnh mẽ tăng trưởng sắp tới. Nhưng xét về nguồn lực quan hệ trong nước thì VTP gần như có lợi thế tuyệt đối. Nên câu hỏi cần đặt ra trong thời gian tới để biết doanh nghiệp có tăng trưởng mạnh mẽ hay không là VTP muốn dấn thân vào như thế nào với lĩnh vực mới ?