Múc xúc LDG=70k, CEO=100k, DIG=120k, KBC=80k, ITA=45k - Shut all Bank Chứng thép Bán Bán Bán bằng mọi giá : Triệu tập all các thể loại chim lợn, bìm bịp!

, , , , , , ,
  • Nhóm Bank, chứng, thép hiện đang cầm cự phân phối mấy tháng; FA chẳng còn cái vẹo gì nữa làm động lực; TA gãy trend tăng trung dài hạn, thủng mây ichumoku, vào chu kỳ downtrend, giờ dập dìu một hai phiên tăng rồi sau đó ba bốn phiên giảm. Vào chỉ cutloss!!
  • Nhóm BĐS, ĐTC: Trung dài hạn chính sách kích cầu bơm tiền phục hồi kinh tế của Chính phủ thì BĐS, đầu tư công hưởng lợi nhiều nhất. Nhóm này vào giai đoạn tăng trung dài hạn, trend tăng đang rất đẹp mượt, một số cổ bđs tăng tốt đang điều chỉnh tích lũy là cơ hội nhập hàng. FA thì giá đất tăng theo cấp số nhân, xây dựng hạ tầng thì việc làm vô biên.


Phiên cuối tuần tổ chức, tự doanh, cá mập, Tây lông nó xúc chính là bđs đó. Múc mạnh nhất LDG !

Nhiều chiên za miệng phân tích nên nắm cổ bank, Ck, thép, chờ phục hồi. Nhưng tay lại ăn tơ cổ BĐS!

5 Likes

Thị trường này phải tỉnh, giai đoạn này dòng tiền luôn rình rập! Bank, chứng, Thép có cổ nào dưới 2x không? toàn 4x5x6x7x có cái vẹo gì ! Chiếm hết VN-Index! Bđs thì có 5,3 cổ là được được! Còn lại bị lãng quên! Ngọc trong cát !

Ngon

Shuts hết cổ bank, chứng, thép không còn cái vẹo gì mô ! Nghe mấy broke giảm là mất tiền chính mình!

Bđs giờ đang vào sóng thân cá ! Chọn cho mình một con cá múp mướt mà múc !

1 Likes

Thị trường đang phân 2 trường phái !!! Hãy tỉnh táo đánh giá vĩ mô, chính sách trung dài hạn sẽ ảnh hưởng như thế nào đến từng lĩnh vực ngành nghề! Phân tích FA+TA và theo chân cá mập, bigboy!

1 Likes

Thời kỳ kinh tế suy thối, lạm phát tăng thì bất động sản vẫn đang là kênh mọi người quan tâm. Đất đai càng khan hiếm và giá tăng. Chính phủ phải bơm tiền cho đâu tư công thì bất động sản sẽ càng hưởng lợi. Không mua được đất thì cũng nên có cổ phiếu đất nhé.

3 Likes

Múc, CII, DIG, CEO, LDG thì cả đời vinh hoa phú quý😀

5 Likes
1 Likes

Bán sạch bank, chứng, thép Cơ cấu bđs (nhà ở or KCN), xây dựng hạ tầng khi chưa quá muôn !

1 Likes

bộ ba chiến mã Cii Ldg Tch

Thời của dòng vốn FDI cũng nên chú ý mạnh các em bđs kcn (kbc, ita) mấy con này khá ngon!

Xin phép chủ Topic. ACE tham gia nhóm Za.lo để chia sẻ thông tin và phân tích chuyên sâu về CP Nam Long - NLG nhé! (Hoàn toàn free) https://bit.ly/3EbcY4Z

Riêng Bđs kcn với ITA hiện nay vùng Lòng An đang được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kết nối Tp HCM rất nhiều, mở ra một chu kỳ mới cho chị Mayza trở lại thời hoàng kim! Vốn FDI cũng đã ngắm đến vùng đất Long An !!!

Sáng nay có một số bạn ib hỏi tôi bđs năm tới ntn! Tôi đã nói rồi đó, Vụ Thủ Thiêm là mình chứng, sắp tới còn nhiều vụ như Thủ Thiêm! Các Tp khác cũng thế mà theo, bán đấu giá thu ngân sách phát triển kinh tế xã hội !!! Bđs sẽ hình thành mặt bằng giá mới.

1 Likes

Nhiều chim lợn, cứ đưa thông tin bóng bóng bđs Trung Quốc để áp đặt cho bđs Việt Nam. Đúng là thầy bói xem voi! Các anh đã đến Trung chưa ??? Đã từng tận mắt chứng kiến quy mô thị trường bđs Trung nó như thế nào chưa! Xin thưa quí zị, hiện nay quy mô bđs Trung gấp 100 lần VN đó ! VN mình mới sơ khai thôi, cầu vẫn đang áp đảo cung hàng bđs đó!

Phân tích TA sơ bộ về ITA và LDG chỉ một từ ngon !

Kiểu này không múc khi nào mới múc, thân cá là có thật!

Sóng bđs lần này có thể phá bỏ mọi giới hạn! Như vụ đấu giá đất Thủ Thiêm !
Target 1:
DIG = 500k
CEO = 450k
LDG = 400k

KBC = 350k
ITA = 300k

Target 2 = target 1: x2x3

1 Likes

Nhiều bạn ib quân tâm LDG : phiên sàn hôm t6 là phiên rũ hàng kinh điển nhé !

1 Likes