MVC cổ phiếu giá trà đá tiềm năng lớn

, , ,

  1. Công ty Cổ phần Vật liệu và Xây dựng Bình Dương (MVC) có cơ cấu cổ đông ổn định, với sự tham gia của các đối tác lớn như Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ, Bà Phạm Kim Oanh, Công ty Cổ phần Đá Núi Nhỏ, Bà Nguyễn Thị Nga, Ông Nguyễn Quốc Bình, và cổ đông khác. Điều này tạo ra một cơ cấu cổ đông cô đặc và có khả năng hỗ trợ mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh của công ty.

  2. MVC hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, đầu tư dự án BOT (DT473) và quản lý cảng cạn ICD Hoa Lư. Một trong những điểm mạnh của công ty là sở hữu mỏ đá Tân Lập với thời hạn khai thác đến năm 2043 và trữ lượng lớn, giúp đáp ứng nhu cầu đá cho các dự án hạ tầng lớn tại khu vực, như sân bay Long Thành.

  3. Đặc biệt, MVC sở hữu cảng cạn ICD Hoa Lư, nằm trong khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư, có tiềm năng phát triển lớn do sự tập trung vào xây dựng cảng cạn là ưu tiên hàng đầu của tỉnh Bình Phước.

  4. Tài sản của MVC bao gồm mỏ đá Tân Lập, cảng cạn ICD Hoa Lư, quản lý các trạm thu phí BOT, và một số dự án bất động sản. Mặc dù tiến độ triển khai dự án bất động sản chậm, nhưng có thể mong đợi rằng giá trị của chúng sẽ tăng lên trong tương lai.
    image

  5. Đánh giá chất lượng cổ đông của MVC cũng được thể hiện thông qua sự tham gia của Bà Phạm Kim Oanh, người nắm giữ lớn của Giang Nam Logistic, một đối tác chiến lược trong lĩnh vực logistic. Sự xuất hiện của Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ cũng đóng góp tích cực cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Kết luận:
Với giá trị tài sản lớn, dòng tiền ổn định, và lợi ích từ các dự án hạ tầng của tỉnh và Chính phủ, MVC có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh đầu tư công đang tăng cường. Mức giá 20 có thể là một mục tiêu hoàn toàn khả thi cho những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.
Đỗ Xuân Tùng-VPS-0944993546

7 Likes

MVC sở hữu mỏ đá Tân Lập 50ha, khai thác 25 năm, mỗi năm khai thác 1 triệu m3, mỗi năm thu 30-40 tỷ LN, sở hữu KDC Lai Hưng - Bình Dương 6.2ha, KDC Mỹ Phước 16ha, cảng cạn ICD Hoa Lư 35ha, còn 4 mỏ đá ở Bắc Tân Uyên và Bình Dương, 1 nhà máy gạch. Giá 11-12 là còn đang dưới giá trị nhiều lần, dòng tiền thông minh sẽ đổ vào

2 Likes

Tài sản của MVC nếu định giá thì cổ phiếu hoàn toàn có thể có giá 3x tuy nhiên định giá là 1 phần thị trường phản ứng lại là 1 phần khác vì vậy sắp tới em hướng tới mục tiêu MVC đạt giá 2x là hoàn toàn có thể

2 Likes

target bao nhiêu hả b

1 Likes

con này vốn tầm bao nhiêu thì nên mua vậy anh

1 Likes

2x anh ạ

2 Likes

Nên phân bổ khoảng 200m đổ xuống thoi chứ mua nhiều quá lên làm lái mất tại thời điểm hiện tại thanh khoản chưa nổ =)))

2 Likes

NNC và MMC là 2 công ty liên kết của MVC nắm trên 40% ngoài ra còn có công ty VLXD Hưng Thịnh trên sàn khá ít cổ phiếu VLXD mà MVC nắm đến 2 công ty ngoài ra riêng tài sản của MVC đã rất lớn r nếu trong thời gian tới mà tiến độ giải ngân đầu tư công mà vươitj quá hoặc đạt được mục tiêu mà chính phủ đề ra thì MVC sẽ trở về đúng giá trị nhịp này 2x là hoàn toàn có khả năng

2 Likes

ĐTC có 2 loại chính XD và VLXD mảng xây dựng biên lãi k thể bằng VLXD được do tốn nhiều chi phí

2 Likes

Hiện nay, đơn vị đang quản lý tuyến đường: Bình Thung - Tân Vạn; Bình Thung - Đông Tân Vườn Tràm - Nguyễn Du - Lái Thiêu và Đông Tân - 550 - Ngã 3 Cửu Long và Công ty áp dụng công nghệ thu phí không dừng VETC để quản lý thu phí với tổng chiều dài các tuyến đường đang quản lý khoảng 20km. Năm 2022 quyền thu phí BOT ĐT743 được khấu hao hết do đó lợi nhuận từ kinh doanh BOT của năm 2023 dự kiến sẽ tăng khoảng 3 tỷ so với 2022 và khoảng 11,5 tỷ so với giai đoạn trước đó.

2 Likes

Thanh Lễ em thấy bảo mảng core là xăng dầu thì phải 1 trong những cty cung cấp xăng dầu lớn nhất trong miền nam

2 Likes

Em nghĩ MVC sẽ khởi động trước vì e xem TLP vẫn chưa có thanh khoản khả năng sẽ khởi động sau con chạy kéo theo mẹ là hợp lý Thanh Lễ em tìm hiểu thì cũng có tài sản lớn mua để holding em nghĩ cx là 1 sự lựa chọn tốt

3 Likes

target bao nhiêu ad?

1 Likes

MVC ngon, ngắn hạn 2x. thấy dòng tiền vào đỡ giá

2 Likes

2x là khả thi nhé b

2 Likes


Duy trì thanh khoản tốt ntn chả mấy mà tăng mạnh a ah

2 Likes
2 Likes

Việc cấp phép khai thác mỏ đá đang trở nên vô cùng khó khăn vì khai thác đá ảnh hưởng đến môi trường ngoài ra phải xin thêm giấy phép sử dụng mìn để nổ đá khiến cho thủ tục cấp phép ngày càng chặt chẽ, tuy nhiên nhu cầu sử dụng đá xây dựng ở Việt Nam lại nhiều chỉ tính riêng sân bay Long Thành đã chiếm tới hơn 50% trữ lượng tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai nhờ đó thì MVC sở hữu nhiều mỏ đá đặc biệt là mỏ đá Tân Lập thời hạn khai thác tới tận năm 2043 là 1 lợi thế cực kỳ to lớn

2 Likes

Cảng cạn Hoa Lư kết nối với Quốc lộ 13 và đường sắt tuyến TP.HCM - Lộc Ninh, có tổng diện tích đến năm 2030 khoảng 15 - 25ha và có năng lực hàng hóa thông qua khoảng 150.000 - 250.000 Teu/năm.

2 Likes

Dự án được đầu tư qua hai giai đoạn: giai đoạn 1 đến năm 2020 với 13 ha, gồm các hạng mục phục vụ Cảng cạn, công suất 200.000 - 500.000 container/năm. Giai đoạn 2 đến năm 2030, mở rộng diện tích Cảng lên 25 ha và nâng công suất lên từ 600.000 - 900.000 container/năm. Tổng mức đầu tư dự án 379 tỷ đồng.

4 Likes