MWG Siêu Cổ Phiếu Đầu Tư Tốt Nhất Năm 2024

, , , , , , , ,

MWG Siêu Cổ Phiếu Đầu Tư Tốt Nhất Năm 2024

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa trải qua kỳ nghỉ lễ dài. Giai đoạn nửa cuối năm cũng là nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến việc lựa chọn cổ phiếu đầu tư phù hợp khi giai đoạn qua thị trường chứng kiến dòng tiền phân hóa mạnh khi những cổ phiếu nhóm cơ bản - trụ đang có dòng tiền lớn đổ vào.

Nổi bật với đó là nhóm cổ phiếu công nghệ, viễn thông và bán lẻ tiếp tục có diễn biến tích cực, dẫn dắt thị trường tiếp tục phục hồi, nhiều mã tiếp tục tăng giá mạnh, thanh khoản gia tăng tích cực. Trái chiều với đó là nhóm cổ phiếu có yếu tố đầu cơ cao giai đoạn qua như bất động sản hay chứng khoán đang bị ảnh hưởng điều chỉnh và chưa có tín hiệu tăng trở lại.

Nên càng ngày xu hướng dòng tiền và nhà đầu tư cũng sẽ tìm kiếm những mã cổ phiếu cơ bản. Và Safari cũng tin chắc đây sẽ là xu hướng lớn cho năm 2024. Khởi đầu với chuỗi Series đào sâu vào các mã cổ phiếu được cho là có tiềm năng tăng to lớn thời gian tới. Khởi đầu chuỗi series này với mã cổ phiếu MWG. Hẹn anh chị lúc 8h30 tối nay tại kênh YouTube Safari Investment để cùng Team lý giải tại sao đây là mã cổ phiếu nên có trong danh mục thời gian tới.