Mỹ doanh số bán nhà T2 tăng 14.5%. Cao nhất kể từ 12/2020. Làn sóng trú ẩn lạm phát chỉ mới bắt đầu!

Kinh tế Mỹ đang trải qua khá nhiều khó khăn do ngấm tác động của lạm phát. Giới tinh anh nước này đã nhanh chóng tìm kiếm những kênh đầu tư để giữ tiền. Họ đã chọn BDS. Có nhiều tỉ phú chọn kênh BDS nông nghiệp để sản xuất lương thực nhóm sản phẩm hưởng lợi do chiến tranh, mất mùa lạm phát. Số khác lại gửi tình yêu vào BDS nhà ở. Nhưng chung quy họ trú vào tất cả cái gì ko in ra được như Vàng, BDS, Chứng khoán, BTC… Vàng tăng nóng lên 2000 hôm qua. BTC cũng tương tự và hôm nay trú vào BDS rất nhiều. Làn sóng trú ẩn lạm phát này sẽ còn gia tăng khi FED sẽ sớm quay xe chính sách tiền tệ do vấn đề của các ngân hàng buộc FED sớm ra tay.
Vì sự thành công của bạn🤝. Like và theo đuôi tôi để ko bỏ lỡ những tin tức cập nhật sớm nhất. Những bài viết chất lượng nhất về PT vĩ mô, những view PTKT khách quan nhất từ tôi. Chúc cả nhà F247 đầu tư thành công.

3 Likes

Bài cũ. Để mọi người tham khảo. Lạm phát rất tốt cho các tài sản tăng giá. Chúc mọi người buổi tối vui vẻ

1 Likes

Thanh khoản tăng, giá nhà sw…kinh tế ko suy thoái, nền kinh tế vững mạnh nhưng ko tăng quá nóng. Ko tác động nhiều đến quyết định ls của fed. Với làn sóng cắt giảm nhân sự lớn trong tháng 3 như meta, amazon hàng nghìn nhân sự nghĩ việc, oil price đang lao dốc gdich vùng 6x 7x…dự báo cáo cpi và đơn xin trợ cấp thất nghiệp tháng tới thấp hơn dự báo, rất ủng hộ ls đi ngang và sau đó giảm dần vào cuối năm. :+1:

1 Likes

Tuyệt vời

2 Likes

BDS và chứng khoán ở Mỹ là 2 kênh đầu tư then chốt để hút bớt lạm phát. Chính vì thế cuối năm 2022 và đầu 2023 chứng khoán Mỹ đã áp sát đỉnh cũ. Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến. Chúc bạn đầu tư thành công, hạnh phúc.

2 Likes

Ở VN thì sóng BDS chưa chạy do khủng hoảng trái phiếu và pháp lý. Nhưng nhà nước đã tháo gỡ cả 2 mà giá chưa tăng mấy. Đây là cơ hội tốt mua BDS vị trí đẹp giá chiết khấu. Hoặc đầu tư cổ phiếu BDS cũng rất tốt vì giá chiết khấu nhiều mà tương lai chắc chắn bẩn rất chạy do làn sóng trú ẩn lạm phát của dân.

1 Likes

Bài cũ của mình phân tích về làm sóng BDS

2 Likes

Bài luận về kì vọng trú ẩn vào BDS

1 Likes

Thằng này bị tâm thần mẹ rồi

Vàng giảm khủng quá sau tin bán nhà tăng vọt.

2 Likes

Kính thưa các đồng chí F247er, kính thưa các mod và toàn thể các bro thiện lành.
F247 nói riêng và cộng đồng chứng sỹ nói chung vừa trải qua một thời gian vô cùng khó khăn, khi tất cả trái trứng đều bị các thế lực thù địch sọc không thương tiếc.
Trước những khó khăn chung, tôi kêu gọi các thành viên F247 đoàn kết, xây dựng khối thịnh vượng chung F247 United
Các cộng đồng F247 khác như F247cali, F247hongkong, F247Uk, F247ru, F247ucr trên các nền tảng như Facebook, reddit, discord, Tele đều được chào đón kịch liệt gia nhập vào khối liên kết F247-united.

Tôi cũng kêu gọi các thành viên F247 xóa bỏ định kiến, tôn trọng sự khác biệt danh mục, giá trị riêng tư phải được đề cao và kẹp bi cần được chạy chữa.

Ngân hàng nhà nước vừa thông báo hạ lãi suất cơ sở năm 2023.
Vào thời điểm khó khăn và đen tối này, tôi kêu gọi các thành viên F247 đoàn kết hơn nữa, gắn bó hơn nữa, chung tay, chung sức tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ để cùng đưa Vnindex đi tới thắng lợi, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng, xây dựng F247 giàu đẹp, nghĩa tình, xứng đáng là diễn dàn của lương tri và phẩm giá con người.

1 Likes

Đầu tư bằng sự tử tế như thầy dạy à


Lạm phát tăng ntn thì ko trú ẩn vào BDS, vàng, BTC, chứng khoán. Thì mất giá sạch

2 Likes


Lạm phát ở Anh bất ngờ tăng vọt trong tháng 2 do hóa đơn lương thực và năng lượng tiếp tục tăng, gây thêm áp lực lên các hộ gia đình.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 10,4% hàng năm, cao hơn dự báo đồng thuận 9,9% giữa các nhà kinh tế trong một cuộc thăm dò của Refinitiv và tăng từ 10,1% vào tháng Giêng. Trên cơ sở hàng tháng, lạm phát CPI là 1,1%, vượt dự báo 0,6%.

“Những đóng góp lớn nhất cho sự thay đổi hàng tháng của cả CPIH và tỷ lệ CPI đến từ các nhà hàng và quán cà phê, thực phẩm và quần áo, được bù đắp một phần bởi những đóng góp giảm từ hàng hóa và dịch vụ giải trí và văn hóa (đặc biệt là phương tiện ghi âm) và nhiên liệu động cơ,” Văn phòng Thống kê Quốc gia Vương quốc Anh cho biết.

Chỉ số giá tiêu dùng bao gồm chi phí nhà ở của chủ sở hữu (CPIH) đã tăng 9,2% trong 12 tháng tính đến tháng 2 năm 2023, tăng từ mức 8,8% trong tháng 1.

Sự gia tăng bất ngờ vào tháng 2 đánh dấu sự bứt phá sau ba tháng tăng giá chậm liên tiếp kể từ mức cao nhất trong 41 năm là 11,1% đạt được vào tháng 10.
tham khảo CNBC

2 Likes

Bơm tiền thôi GDP thất nghiệp tăng cao, sản lượng công nghiệp giảm mạnh lắm rồi

1 Likes