Nào Ai Có Hay

Rất vui được làm quen bác qua tin nhắn này! Cuối năm tôi đang ngồi tự kỷ với cả thùng bia!

1 Likes

Nửa đêm vẫn mở xem Dj, không có gì khác ngoài dự view. Con người thật lạ, đã đoán định được kết quả là thế, phải thế, khả năng cao sẽ như thế, nhưng phần lớn vẫn không rời xa được tầm mắt và sự quan tâm!

3 Likes

Rượu bia sinh tật, ngồi nhâm nhi một mình lại nhớ đến tên vothuong623, :yawning_face::yawning_face:, chắc ai mới tìm đến các pic hắn ta dạo gần đây sẽ đều bị cuốn bởi khả năng lập luận, các lý thuyết đạt đến tầm vũ trụ mà hắn trình bày, nhưng là con người, ai cũng cố tỏ ra tốt đẹp phần người cho đến khi bị lộ phần con, có nghe câu" người khôn ăn nói nửa vời", nhưng theo góc nhìn bản thân, tôi nhận ra người ăn nói nửa vời là những người cố giấu cái dốt còn thiếu sót và chừa đường để khi thực tế xảy ra không đúng dự thì còn đường binh, và nói chính xác thì kiểu người này không phải là khôn như câu nói mà là nham hiểm mới chính xác. Tôi còn nhớ mãi khi cầm flc thì nâng bi ra sao định giá ra sao, bâm bô thế lọ thế chai :joy:, rồi hò kéo pháo, đến khi không đúng như dự thì ỡm ờ xưa cũ rồi cảnh báo với chả cảnh tỉnh, rồi nặng lời rằng ku quýt sẽ mặc áo juve, diễn biến sau đó thì ta đã thấy, ép xê về đáy và thăng hoa tầm 10 lần. Nói sai có nick vào đây cãi đúng nhận lỗi ngay

2 Likes

Chợt nhớ đến một số nick trong một đêm cố gắng uống để ngủ nhưng vẫn chưa ngủ được để biết được fuc39 xuống cấp cỡ nào, từ nhân cách tụi quản trị qua vụ pigbank bị khoá nick với lời cảnh báo vì abcd…xyz.do… đến thằng mod bị hầm hè để rồi mở nick sau vài nốt nhạc, đến các nick tỏ ra cao thâm cao thủ khó lường :joy:. Ép này thì khỏi nói và không dám ho nhiều, vì địa bàn của 7 rồi. :joy:

3 Likes

DJ nó ở cái tầm vũ trụ rồi, đi lên hàng 4x, chỉnh để lên chứ ko phải down trend

2 Likes
1 Likes

Nhìn bài của ca map mà còn đòi bắt đáy mới chịu lại giở chart nghành bank ra, ai nhìn đồ thị nến đủ lâu sẽ thấy nó chỉ có một đường, lên chỉnh lên chỉnh

2 Likes

Em không biết đồ thị nến bác ơi!

1 Likes

vậy tuyệt chiêu bác là gì, xin thỉnh giáo!

1 Likes

Không có tuyệt chiêu đâu bác, cũng lỗ sấp mặt

1 Likes

Ai cũng từng vậy trước khi thành công với nghiệp này bác ơi!

1 Likes

bác nào nhìn giá dầu có ý định t2 đua pvd thì nên cân nhắc, pvd sẽ bay cao nhưng chưa phải lúc này, sẽ còn đáy sau thấp hơn giá sàn phiên cuối năm

1 Likes

về dc tầm 28 ko a ơi. mức hỗ trợ tầm bn

Em thấy bác này được cái nói nhiều vãi lờ, nếu chuẩn và chỉnh chỉ rõ mịa đâu là điểm vào đâu là điểm ra, em chơi fx bao năm ghét nhất một là tay nói về sóng, hai là mấy lão ưỡm ơi trên tradingview. Nếu muốn chia sẻ và bàn luận biết mẹ ý tưởng trên chart chơi xem nào, có thể kém chưa có timing thì nói là chưa thể có timing cụ thể chứ nói giọng này mình lại nhớ kiểu của lão Nhật Hoài vãi, có phải lão chủ topic là ông Nhật Hoài đó không?

tôi kỳ vọng quanh 26.5 bác ơi

2 Likes

Tôi viết tiếng Việt rõ ràng thế mà bác đọc lại cho là ỡm ờ, vậy cũng đoán được kết quả bác trade for sao rồi nhé :joy:, đúng rõ ràng không khi viết rõ view bản thân về dow jones vào ngày đăng topic là 33xx, kháng cự 35xx dày đặc để phá, dự view 4x, cụ thể 47, rõ ràng không khi viết VNM đáy…, và khi nói đến 1 số bank cũng có con số cụ thể. Một người không biết, hoặc không quan tâm về sóng thì up một cái chart chi tiết cũng vô nghĩa, và ngược lại thì chỉ cần đọc qua là biết tôi đang nhảy điệu gì, có múa may vớ vẫn hay không, à timing thì tôi có tự nhảm vụ bắt đáy ros vào 10/2, quanh đó kiểm chứng xem sao.

2 Likes

He he bác khỏi lo kết quả trade của em, em sống được ở thị trường fx lẫn coin thì Ck em vẫn sống khoẻ đó thôi, và vì sống được em mới cần ông nào nói về sóng hãy vẽ trên chart, từ đó mới xem họ pro đến mức nào kiểu nói có sách mách có chứng, lại trực quan sinh động ấy mà.

bác sống khoẻ vậy là êm quá rồi :beers:. tôi thì chưa đạt độ pro nên không có mức để nhận biết nên cũng hơi buồn :sweat_smile:.

có dịp moi lên DAH

1 Likes

bank vẫn thấy phiên nhau dẫn dắt, mai tpb sẽ toả sáng, target gần nhất 45.x

1 Likes