Nên chọn tư vấn đầu tư chứng khoán ở công ty nào?

Các nhà nhà đầu tư mới bắt đầu muốn đi xa trên thị trường chứng khoán có thiên hướng tìm đến chuyên gia kinh nghiệm, đơn vị tư chuyên môn cao để được tư vấn hướng dẫn. Vậy nên tư vấn đầu tư chứng khoán ở đâu, công ty nào uy tín?

Sự thiếu hụt kiến thức về ngành, kinh nghiệm với thị trường là nguyên nhân cốt lõi của việc đầu tư thua lỗ trên thị trường chứng khoán. Phần lớn nhà đầu tư chứng khoán tại Việt Nam chỉ coi đầu tư chứng khoán là may rủi, là “nghề tay trái” để kiếm thêm thu nhập nên không dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu, chọn cổ phiếu. Đây chính là lý do cho sự ra đời, phát triển của công ty môi giới, công ty tư vấn đầu tư chứng khoán mà TKSIC chính là một trong những thương hiệu nổi bật nhất.

Ưu điểm của dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán

Chứng khoán của nhiều loại nhưng ở Việt Nam, cổ phiếu là loại chứng khoán phổ biến nhất. Bản chất của việc mua cổ phiếu là bạn mua một phần công ty, trở thành cổ đông của công ty đó. Lợi nhuận khi mua cổ phiếu đến từ việc hưởng chênh lệch giá bán - giá mua (giá bán cao hơn giá mua) hoặc hưởng cổ tức. Vì vậy, việc chọn đúng cổ phiếu, chọn đúng công ty để đầu tư và thời điểm tham gia sẽ quyết định tới hiệu quả của đầu tư.

Nhưng điều này chắc chắn không hề dễ dàng. Theo cách nói của Warren Buffett thì “lựa chọn cổ phiếu cần nhiều thứ hơn là chỉ phát hiện ngành nào sẽ tạo ra đột phá trong tương lai. Tôi không nghĩ những người bình thường có thể lựa chọn cổ phiếu”.

Sự hạn chế về kiến thức, hiểu biết, thời gian khiến nhiều nhà đầu tư không chọn được cổ phiếu chất lượng. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán uy tín, vấn đề này sẽ được giải quyết. Nhà đầu tư sẽ không cần tự mình nghiên cứu, phân tích thị trường mà sẽ được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ thực hiện một cách chi tiết, bài bản và nhận được danh mục đầu tư tiềm năng. Thay vì mua/bán cổ phiếu theo ai đó mách bảo, nhà đầu tư sẽ được những người có kiến thức chuyên môn vững vàng hướng dẫn, xây dựng chiến lược đầu tư chi tiết. Bên cạnh đó, nếu có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình đầu tư, bạn cũng sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích từ họ.

Những lý do bạn nên chọn tư vấn chứng khoán tại TKSIC?

Được thành lập với mong muốn cung cấp giải pháp đầu tư an toàn và hiệu quả cho tương lai tài chính của nhà đầu tư, TKSIC quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến như ông Châu Phạm, ông Huy Bùi, ông Đạt Trương; chuyên viên tư vấn tâm huyết với nghề cùng mạng lưới mối quan hệ tốt đẹp với các công ty, tổ chức đầu tư và các chuyên gia đầu tư chứng khoán hàng đầu Việt Nam. Lựa chọn TKSIC, khách hàng sẽ được:

  • Cung cấp miễn phí các báo cáo tài chính và tư vấn về tình hình hoạt động của các công ty niêm yết.
  • Phân tích chuyên sâu các cổ phiếu đang niêm yết, các cổ phiếu OTC, dự báo xu hướng biến động giá cổ phiếu theo yêu cầu của nhà đầu tư giúp, nhà đầu tư lựa chọn danh mục đầu tư hiệu quả.
  • Cập nhật thường xuyên diễn biến từ thị trường, thông tin doanh nghiệp để tối ưu hóa các khoản đầu tư.
  • Quy trình tư vấn chuyên nghiệp, bài bản, giúp khách hàng hiểu rõ về thị trường.
  • Cung cấp dịch vụ đa dạng và chất lượng: tư vấn danh mục đầu tư, quản trị rủi ro, ủy thác đầu tư… phù hợp với kỳ vọng và khả năng của khách hàng.

Mục tiêu cao nhất của TKSIC là đồng hành cùng khách hàng trong mọi giao dịch, mang đến dịch vụ tận tâm và chu đáo, giúp khách hàng gia tăng tối đa tài sản và đạt được các mục tiêu lợi nhuận.

Để được tư vấn đầu tư chứng khoán hiệu quả tại TKSIC, khách hàng vui lòng liên hệ:

TKSIC

Địa chỉ: Lầu 10 - Toà nhà MB Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, Q.1

Hotline: 08 3656 3656

Email: info@tksic.vn

Website: tksic.vn