Nếu đây là đáy 2?

Nhìn chung phiên hồi hôm nay cũng k dủ sức nặng để xác nhận chạm đáy . Coi là cú hồi tự nhiên sau khi giảm nhanh vào buổi sáng với áp lực từ CK TG. Thanh khoản chung của thị trường hôm nay cũng duy trì mức rất thấp, giá trị khớp lệnh HoSE và HNX đạt khoảng 16.793 tỷ đồng và là phiên thứ 3 liên tục dưới ngưỡng 17 ngàn tỷ.

Dòng tiền vào yếu nên các nhịp phục hồi dựa chủ yếu vào việc giảm áp lực bán hơn là có lực cầu mạnh. Tạm thời Market không có lực bán đạp xuống nhưng nếu cầu chủ động yếu như hôm qua thì bật lên rồi đuối dần thì cũng vô nghĩa. Tình huống này khiến diễn biến hồi không chắc chắn vì bất kỳ lúc nào bên bán cũng có thể đẩy mạnh bán ra, trong trường hợp này mốc hỗ trợ tháng 3 1230-1235 theo tôi là tin cậy

Một vài CP xuất sắc sẽ cân bằng sớm và thể hiện được sức mạnh , dễ thấy là BĐS ( TCH DIG DPG…) tỏ ra khá vượt trội so với mặt bằng chung THị trường. Ngoài ra có thêm PVS có phiên đảo chiều đáng chú ý. Đây là các CP mà tôi cho rằng sẽ giúp người chơi tương đối an tâm trong gđ TT dò đáy

3 Likes

hnay đáy chưa các cụ

cái chúng ta và market cần là 1 nhịp nảy đủ tốt sẽ có sức thuyết phuc về kịch bản tạo đáy hơn

1 Likes

perfect

1 Likes

hnay show diễn thuộc về idol. Người tích cực sẽ gọi là linh hoạt, thuận theo thời thế hành động… Tôi cũng đồng tình luôn nhé :))

Tweezer Bottom (mô hình Đáy nhíp)

:pushpin: Cập nhật ĐHĐCĐ Hoà Phát

Trong quý 1/2024, Hòa Phát đã mang về 31.000 tỷ doanh thu và hơn 2.800 tỷ đồng lợi nhuận, gấp 7 lần cùng kỳ. Đáng chú ý, tỷ giá USD/VND tăng luôn là vấn đề khá lớn với công ty. Quý 1/2024, công ty phải trích lập dự phòng 200 tỷ đồng do tỷ giá.Năm 2024, “vua” thép đặt mục tiêu năm tới mang về doanh thu 140.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 10.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 18% và 47% so với thực hiện năm 2023. Nếu đạt được, đây sẽ là mức doanh thu cao thứ 3 trong lịch sử và lợi nhuận cao nhất từ 2022

mỗi năm đến hè lòng man mác buồn. 90 ngày qua chứa chan tình thương

2 Likes

Được đánh giá đứng trước cơ hội thu hút dòng vốn FDI công nghệ cao, nhờ sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng trên toàn cầu, song đến nay dường như các doanh nghiệp FDI “đại bàng” vẫn đang “lưỡng lự” với thị trường Việt Nam.

1 Likes

NKG có vụ gì đây ? hay chỉ nhờ aura anh lớn HPG ?

VNINDEX liệu có chậm pha với TG k ? Tôi nghĩ sẽ có phản ứng phía sau.

1 Likes

Thiếu điện ?

Theo ông Joseph Uddo, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam (AmCham), một trong các nhu cầu chính của tất cả các doanh nghiệp và bất kỳ nhà đầu tư trong tương lai, đó là nhu cầu ổn định của nguồn cung cấp năng lượng và khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo ngay lập tức. Duy trì các hệ thống năng lượng chính là cung cấp cho các nhà đầu tư khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo, giúp cho đất nước có lợi thế cạnh tranh hơn.

Các dịch vụ cốt lõi ít ​​lạm phát nơi trú ẩn là thước đo chính mà Fed tuân theo, còn được gọi là lạm phát SuperCore.

Vào tháng 3, chỉ số này đã tăng 0,7% so với tháng trước, mức tăng lớn nhất kể từ tháng 9 năm 2022.

Lạm phát SuperCore hiện tăng 5,0% so với cùng kỳ năm trước, cao nhất kể từ tháng 4 năm 2023.

Điều này xảy ra sau nhiều lần tăng hàng tháng kể từ mức thấp năm 2023.

Trong khi đó, lạm phát CPI toàn phần lần đầu tiên tăng 2 tháng liên tiếp kể từ tháng 9 năm 2023.

Trong khi đó, tăng trưởng tiền lương thực tế lại chuyển sang mức âm.

Lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm tăng lên 4,55%, mức cao nhất kể từ ngày 13 tháng 11 :eyes:

:warning: Cuộc họp ECB hôm nay sẽ là thời điểm quan trọng khi thị trường bắt đầu tự tin coi chính sách của ECB và Fed là độc lập.

Lạm phát PPI tháng 3 TĂNG lên 2,1%, dưới mức kỳ vọng là 2,2%.

Lạm phát PPI lõi TĂNG lên 2,4%, cao hơn kỳ vọng 2,3%.

Lạm phát PPI và CPI hiện đều tăng 2 tháng liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 202

ra 2 đòn CPI PPI thì mấy anh em mẽo buồn r