Nếu ôm LSS đủ 6 tháng thì tôi đã ăn bằng lần

Thật là đau lòng khi nhảy nhót như chim sáo, thật là nao lòng khi không lĩnh hội sớm tinh hoa trí tuệ đầu tư chứng khoán của Warren. Thật là cay đắng khi suốt ngày mua mua bán bán để cuối cùng lãi vài chục % chẳng bỏ bả gì với công sức.

Nếu tôi kiên trì nằm giữ LSS từ thời 6.X + cổ phiếu thưởng thì giờ này tôi đã ăn bằng lần.

Tôi đã sai khi nhận ra cổ phiếu tốt nhưng chưa biết làm chủ doanh nghiệp.

1 Likes

:rofl: quan trọng là éo biết tt nó tạo đáy vùng nào và đỉnh nào. Như bây giờ cụ có dám ôm nó đến hết 2023 ? Hay đang lo sợ tt sẽ chỉnh mạnh vùng 12xx

1 Likes

Tôi tiếc là tôi không lĩnh hội được tinh hoa trí tuệ của người thành công, tôi phân tích LSS rất kỹ nhưng thói quen ăn vặt nó làm tôi mua bán nhiều lần và bác thấy đó, mãi là thằng trader giẻ rách. Nay tôi đã khác, có tiền là chọn cổ cho kỹ và xem doanh nghiệp đó là của mình.

#Trend “Thôi thì số mình đen, mình để lại tiền cho thằng khác!” Nghĩ vậy đi bro
Theo tôi, NĐT kỳ cựu Bốc-Phét mà sang Việt Nam đầu tư chưa chắc còn cái quần mà về đâu! Đầu tư trong một cái sòng như VNI thì may mắn là hàng đầu, khôn ranh là hàng hai và máu lửa liều mạng là hàng ba!? Nay LSS bro ăn đc thì mai ắt có thằng phải trả thôi!

1 Likes

Chính vì chứng sỹ mình đa phần đánh nhanh rút lẹ nên mãi cũng chỉ là gà vịt, chưa ai nổi danh lên được và cái sòng không khác sòng bạc đầu cơ là mấy. Sàn Mẽo nó có tuổi đời bằng ông cụ nội chứng vịt nên ở đó sản sinh ra rất nhiều tinh hoa, tỷ phú chứng khoán.

1 đến 2 năm nữa tôi sẽ chứng minh cho bản thân mình là đã lĩnh hội được tinh hoa đầu tư.

Sòng bạc Hoseno này vốn hóa bé tí, nên 1 nhóm tay to vài chục ngàn tỷ là họ điều khiển lên xuống dễ dàng, vì vậy đầu tư lâu dài kiểu bên Mỹ 10, 20 năm ko hợp sòng bạc này

1 Likes

Có đó bác, rất nhiều cổ phiếu chứ không ít đâu nhé. bác nhìn lại giá cách đây vài năm có mấy K thôi (do chia ch1c nhiều lần), giờ là mấy chục K, với lý do đơn giản là chọn đúng cổ phiếu.

Việt Nam ta nổi tiếng du kích, đánh nhanh rút nhẹ đấy bro! Khi bro lĩnh hội đc tinh hoa đầu tư thì nhiều du kích đã có tiền mua phi thuyền lên sao hỏa rồi!