Ngân hàng VietinBank, BIDV và tập đoàn BRG - Nhà tài trợ Đồng tại Festival Huế 2024

,

Chiều ngày 15/5, Ban tổ chức Festival Huế 2024 và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Tập đoàn BRG đã tiến hành ký hợp đồng tài trợ với danh vị “Tài trợ Đồng” cho Festival Huế 2024. Dự lễ ký kết có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2024 Nguyễn Thanh Bình.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các đơn vị tài trợ

Festival Huế 2024 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 01/01/2024 và kết thúc bằng Chương trình Countdown vào 31/12/2024, trong đó điểm nhấn chính là Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 07 – 12/6/2024. Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và 12 đoàn nghệ thuật quốc tế từ 7 quốc gia khắp các châu lục (châu Âu, châu Mỹ và châu Á) đến giao lưu, trình diễn, hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước tham dự.

Ban tổ chức Festival Huế 2024 tiếp nhận tài trợ của VietinBank

Theo đó, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn BRG sẽ trở thành các “Nhà tài trợ Đồng”, trị giá 1 tỷ đồng cùng đồng hành với Festival Huế năm nay.

Ban tổ chức Festival Huế 2024 tiếp nhận tài trợ của BIDV

Tại lễ ký kết tài trợ cho Festival Huế 2024, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Tập đoàn BRG đều mong muốn góp một phần công sức phát triển ngành du lịch Thừa Thiên Huế nói riêng và Việt Nam nói chung, nâng tầm thương hiệu Festival Huế; qua đó, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tốt hơn, đến được với công chúng trong và ngoài nước.

Ban tổ chức Festival Huế 2024 tiếp nhận tài trợ của tập đoàn BRG

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình gửi lời cảm ơn, ghi nhận sự quan tâm, đóng góp của các đơn vị tài trợ. Sự đồng hành của các đơn vị tài trợ sẽ đóng góp vào sự thành công cho các kỳ Festival Huế.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, Festival Huế 2024 gắn với định hướng Festival bốn mùa nhằm tổ chức chuỗi các hoạt động lễ hội trải dài trong năm, tôn vinh quảng bá những nét văn hóa đặc thù của vùng đất, khai thác thế mạnh về danh thắng, du lịch, thu hút du khách, phát triển kinh tế - xã hội, để Huế thực sự trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam. Việc tài trợ cho Festival Huế 2024 của các nhà tài trợ không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với những giá trị văn hóa truyền thống mà còn khẳng định sự đồng hành, chung tay trong công tác phát huy những giá trị di sản văn hóa Huế và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn Thừa Thiên Huế.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình hy vọng các nhà tài trợ luôn đồng hành cùng sự phát triển của Thừa Thiên Huế trong tiến trình xây dựng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và tiếp tục đồng hành với tỉnh để triển khai các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trên địa bàn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại lễ ký kết

Link gốc

https://thuathienhue.gov.vn/Tin-tuc-su-kien/tid/Ngan-hang-VietinBank-BIDV-va-tap-doan-BRG-Nha-tai-tro-Dong-tai-Festival-Hue-2024/newsid/95CD2C03-088D-4AD7-8C14-B1720084D528/cid/2BEA0540-FCA4-4F81-99F2-6E8848DC5F2F