Ngành dịch vụ du lịch phục hồi, KLF doanh thu trên nghìn tỷ, lãi đều như vắt chanh, mục tiêu về mệnh



Ngành dịch vụ du lịch phục hồi, KLF xuống thế nào lên thế đấy, mục tiêu về lại mệnh giá nhé :star_struck:

1 Likes

Du lịch Việt Nam tiếp tục phục hồi mạnh mẽ
http://www.tinhuyninhbinh.vn/du-lich-ninh-binh/du-lich-viet-nam-tiep-tuc-phuc-hoi-manh-23892

image

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp du lịch toàn diện và hữu ích, Trung tâm Lữ hành Quốc tế KLF Travel đã không ngừng mang đến hàng loạt sản phẩm du lịch hấp dẫn, phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp – nhiệt tình, để trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều đối tác, khách hàng .
Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng – Tổ chức sự kiện – Vé máy bay, KLF Travel mang đến các sản phẩm và dịch vụ trọn gói như:
Golf tours trong nước và Quốc tế cao cấp
Dịch vụ tour trọn gói trong nước và nước ngoài cao cấp
Tổ chức sự kiện và MICE chuyên nghiệp
Dịch vụ đặt vé máy bay
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, cùng với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, KLF Travel sẽ giúp quý khách hàng tối ưu hóa lựa chọn:
Giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình
Hệ thống chuyên nghiệp, xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả
Chương trình hoàn hảo – kịch bản phong phú, nhân sự triển khai chuyên nghiệp
Trong bối cảnh du lịch trong nước và quốc tế đang bùng nổ, KLF Travel hiểu sẽ còn có rất nhiều thách thức trên con đường chinh phục bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.

:star_struck: :prince: :heart_eyes:

1 Likes

6 tháng cuối năm, ngành du lịch nỗ lực đạt mục tiêu đón 5 triệu khách quốc tế

NDO - Chiều 15/7, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã chủ trì Hội nghị trực tuyến sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.


Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng chủ trì Hội nghị (Ảnh: TCDL)

6 tháng cuối năm VN sẽ đón 5 triệu khách du lịch quốc tế, gấp 12 lần 6 tháng đầu năm quá khủng khiếp

Tin này đủ để KLF Travel về lại mệnh giá nhé :star_struck:

Bamboo sẽ bay thẳng đến London kể từ tháng 7/2022, tiếp sức cho KLF bùng nổ

https://cfscorp.vn/bamboo-airways-mo-ban-ve-bay-thuong-le-toi-london-gatwick-chi-tu-2-819-000-dong/
Vé đường bay thẳng kết nối sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay London Gatwick (Anh) được Bamboo Airways mở bán rộng rãi trên tất cả các kênh phân phối chính thức của hãng trong và ngoài nước, bắt đầu từ ngày 7/7/2022.

Mở rộng mạng bay châu Âu


Tọa lạc tại phía Tây Susse, cách trung tâm London khoảng 45km về phía nam, sân bay quốc tế London Gatwick được biết tới là sân bay quốc tế lớn thứ 2 nước Anh và là sân bay bận rộn thứ 9 ở châu Âu. Sân bay này là điểm đỗ lý tưởng cho nhiều chuyến bay quốc tế tới châu Âu. Hành khách khởi hành từ Hà Nội có thể lựa chọn London Gatwick làm điểm trung chuyển để nối chuyến tới hơn 40 điểm đến trên khắp châu Mỹ như Hoa Kỳ, Canada, Mexico, vùng Caribe… cùng các nước châu Á, châu Âu khác.

Cùng với đó, sân bay London Gatwick được kết nối với hơn 100 thị trấn và thành phố tại Anh bởi mạng lưới tàu hỏa và xe bus dày đặc, nhiều phương tiện hoạt động 24/7. Nhờ vậy, hành khách có thể dễ dàng di chuyển về điểm đến mong muốn sau khi hạ cánh tại đây.

Hà Nội – London Gatwick là đường bay thẳng thường lệ tiếp theo tới châu Âu của Bamboo Airways sau các đường bay thường lệ tới Frankfurt (Đức), Heathrow (Anh) đã được hãng đưa vào khai thác đầu năm nay. Trong năm 2022, Bamboo Airways đặt mục tiêu mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường, trong đó có nhiều đường bay kết nối tới thành phố cửa ngõ hàng không tại châu Âu.

Bên cạnh nỗ lực mở rộng quy mô khai thác, hãng hàng không cũng liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ, hướng tới tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, cộng hưởng với hệ sinh thái hàng không, bất động sản, nghỉ dưỡng, giải trí… đẳng cấp.

Là hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không Việt Nam với tỉ lệ đúng giờ trung bình 5 tháng đầu năm 2022 đạt xấp xỉ 97%, Bamboo Airways luôn ghi nhận tỉ lệ hài lòng luôn ở mức cao, đạt tới 4,5/5. Hãng được khách hàng cùng truyền thông trong và ngoài nước vinh danh là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á… Mới đây nhất, tại Hamburg (Đức), Bamboo Airways đã tiếp tục được vinh danh ở các hạng mục Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á và Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á tại lễ trao giải thưởng hàng không PAX Awards 2022.

Không chỉ có du lịch, KLF còn sở hữu hai thương hiệu nước Bamboo và Natuza phân phối quốc tế


https://cfscorp.vn/phan-phoi-hang-tieu-dung/

1 Likes

KLF vốn hóa có 500 tỷ mà có 1200 tỷ tiền cho vay, lãi đều như vắt chanh, KLF dưới mệnh giá mà sổ sách còn nguyên, có cả lợi nhuận sau thuế chưa phân phối, KLF ngành chính dịch vụ du lịch phục hồi mạnh, doanh thu trên nghìn tỷ, ngành phụ là nông nghiệp cũng tăng trưởng tốt, không còn đòi hỏi gì nữa, thị giá 3.x cho cổ phiếu penny vip như KLF quá xứng đáng để đầu tư :star_struck:

Ngành chính dịch vụ du lịch doanh thu nghìn tỷ, KLF hiện tại đã lấn sân sang ngành thép, và thiết bị y tế, với monitoring, máy siêu âm, máy gây mê… KLF kinh doanh toàn ngành hot với doanh thu trên nghìn tỷ khác gì các ông lớn trên sàn đâu, về mệnh bình thường thôi


https://cfscorp.vn/thiet-bi-y-te/

2 Likes

SKG VTD thôi đi vào mấy con kiểm toán ko ai dám nhận thì dễ nguy lắm :smile:

Bác nhầm nhọt rồi, KLF có kiểm toán hẳn hoi mà
Dòng QC không nộp bc kiểm toán sau khi QC bị bắt, chứ không phải kiểm toán không ai dám nhận
Riêng KLF ít liên quan đến QC nhất, và vẫn nộp báo cáo kiểm toán hẳn hoi nha bác, đây:

KLF có bc kiểm toán thì giá phải cao hơn FLC mới đúng lý :thinking:

Nga mà cắt nguồn cung khí đốt thì mùa đông năm nay dân Châu Âu bay qua Châu Á du lịch tránh rét tăng đột biến, có thể nói là tăng khủng khiếp :blush:

1 Likes

Tt thiếu gì hàng mà chơi KLF, còn mỗi 3 chữ cái thôi

Doanh thu KLF trên nghìn tỷ là đóng góp bao nhiêu cho xã hội mà cụ nói như phủi bụi vậy :thinking:

KLF nó đang chờ Anh Lái như BII, VHG. chất cung nhiều, chờ cầu.

1 Likes

Q2 lại lỗ 17 tỷ. Doanh thu giảm 92% còn 29 tỷ :joy:

Khuyến nghị hàng gì mà tào lao thật, tránh xa hàng FLC ra

1 Likes

KLF trước giờ vẫn vậy mà, quý lời quý lỗ, nhưng quan trọng là cả năm KLF luôn có lãi, năm nào cũng có lãi đều như vắt chanh, sổ sách còn nguyên, mà giá rẻ hơn con VHG lỗ triền miên âm vốn chủ sở hữu

1 Likes

Thì đúng rồi, nó vậy mới nằm ở giá này


Đây, quý lời quý lỗ, nhưng tổng kết năm nào KLF cũng có lãi, quan trọng là kết quả cả năm nhé
KLF cũng là cp ít liên quan đến QC nhất, KLF bán vé máy bay cho Bamboo Air way, mà hãng hàng không này đổi chủ rồi, có còn của QC nữa đâu

Bác nhìn VHG xem, âm vốn chủ sở hữu, sổ sách chỉ còn 1.100 đồng thôi, năm nào cũng lỗ triền miên, không có doanh thu luôn, mà giá còn cao hơn KLF đó
KLF do cách hạch toán theo chu kỳ nên kết quả kinh doanh quý có lên có xuống, nhưng cả năm luôn có doanh thu cao và có lãi, vốn chủ còn nguyên, sổ sách KLF 10.500 đồng cao gấp 10 lần VHG mà thị giá KLF thấp hơn VHG là quá phi lý

1 Likes