🌟 Ngày Mai Trời Lại Sáng - ☀️MÙA XUÂN 2023☀️

Ngày 17 tháng 3 năm 2023 lúc 07:36 chiều

:sunny:MÙA XUÂN - 2023 :sunny:

:heavy_check_mark:Ngày 21 tháng 3, lúc 00:24 giờ Mátxcơva, mùa xuân chiêm tinh bắt đầu. Vào thời điểm này, Mặt trời di chuyển vào cung Bạch Dương, kể từ thời điểm đó, Âm bắt đầu giảm dần và Dương tăng lên, đạt cực đại vào ngày Hạ chí.

:bell:Thời điểm chuyển giao là rất quan trọng và có ý nghĩa đối với tất cả mọi người không có ngoại lệ, và không nên bỏ qua!

:heavy_check_mark:Năm nay, xuân phân trùng vào cuối tháng giêng âm lịch và trăng non. Do đó, sự kiện này càng trở nên quan trọng và quy mô hơn, mặc dù nó có thể hơi căng thẳng về mặt cảm xúc do nó rơi vào ngày 29 âm lịch.

:bell:Ngoài ra còn có các sự kiện chiêm tinh quan trọng khác xung quanh ngày này, đặc biệt là liên quan đến Sao Diêm Vương, người dự định chuyển sang cung Bảo Bình trước ngày 24 tháng 3 và định cư ở đó trong suốt hai thập kỷ.
Và sao Diêm Vương, như bạn đã biết, một mặt là hành tinh của sự biến đổi và hủy diệt, mặt khác là sự tái sinh.
Và quá trình chuyển đổi của nó sang một dấu hiệu mới có nghĩa là phá hủy cái cũ để xây dựng một dấu hiệu mới.

:heavy_check_mark:Kể từ năm 2008, Sao Diêm Vương đã ở trong Ma Kết, và đã nâng đỡ, làm nổi lên mọi thứ đã đến lúc phải thay đổi và biến đổi trong trật tự thế giới của chúng ta.
Sự chuyển đổi của Sao Diêm Vương sang cung Bảo Bình có nghĩa là mọi thứ giờ đây sẽ được xây dựng trên các nguyên tắc mới: về bình đẳng và thịnh vượng chung, về đổi mới và tâm linh.
Và, mặc dù thực tế là sao Diêm Vương vẫn chưa hoàn toàn đi vào cung Bảo Bình, vì cho đến năm 2024, nó vẫn sẽ quay trở lại và quay ngược trở lại, nền tảng đã được đặt sẵn! Tất cả các quy trình đang diễn ra sôi nổi. Tôi nghĩ rằng nó đã rõ ràng với tất cả mọi người.

:partying_face:Vì vậy, chúng tôi không thư giãn.
Còn lại một chút.
Bạn phải ở trong tình trạng tốt!

:exclamation:Chánh niệm là rất quan trọng vào lúc này. Do đó: chúng tôi không quấy khóc, chúng tôi kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ, mong muốn, khả năng tác động đến các sự kiện của mình.

:exclamation:Và điều quan trọng nhất trong những ngày này là tâm trạng! Đừng quên rằng mỗi chúng ta đều mang những rung động của riêng mình vào Ý thức tập thể chung, sau đó hình thành nên các sự kiện.
Sự bi quan, lo lắng, sợ hãi, nghi ngờ, cảm giác tức giận và những cảm xúc tiêu cực khác có thể lấn át chúng ta vào ngày này phải bị vô hiệu hóa từ trong trứng nước.

:partying_face:Ngày xuân phân nên được đón nhận trong tâm trạng của Bạch Dương - với các biểu ngữ, câu cảm thán “Hurrah!” và một thái độ quyết tâm để thay đổi cuộc sống của bạn và biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn.

:heavy_check_mark:Bạn có thể hỗ trợ tâm trạng lạc quan của mình với sự trợ giúp của một số hành động tượng trưng - nghi thức hoặc nghi lễ mà bạn có thể chọn theo sở thích của mình và tìm thấy ở các nguồn khác nhau.

:heavy_check_mark:Các nghi thức thanh lọc, tha thứ, loại bỏ thứ gì đó, được thực hiện trước khi chuyển đổi từ Âm sang Dương, có hiệu quả nhất có thể và giúp loại bỏ cuối cùng và không thể thay đổi được những gì đè nặng lên chúng ta.

:small_orange_diamond:Nếu bạn không phải là người ủng hộ tất cả các loại nghi lễ, thì trong vòng vài ngày trước khi bắt đầu mùa xuân (17, 18, 19, 20 tháng 3), bạn nên tổng vệ sinh nhà cửa thật tốt và vứt bỏ những thứ không cần thiết , làm sạch điện thoại và máy tính của bạn khỏi thông tin lỗi thời.

:small_orange_diamond:Nếu bạn nhanh, hoàn hảo. Nếu không, thì ít nhất trong những ngày này, hãy cố gắng tránh uống rượu, thịt, đồ ăn vặt, thực phẩm có hàm lượng cá cao và tất cả các loại hóa chất.

:small_orange_diamond:Hãy hết sức chọn lọc những gì bạn tiếp thu vào ngày này ở mọi cấp độ và mặt phẳng. Nhiệm vụ của chúng tôi là duy trì hòa bình và hòa hợp trong tâm hồn, để với thông điệp này, chúng tôi có thể bước vào thời kỳ của những cơ hội mới.

:small_orange_diamond:Đừng đọc hoặc xem bất cứ thứ gì khiến bạn cảm thấy tiêu cực. Sẽ thật tuyệt nếu có ít nhất một ngày không có tin tức và thiết bị, được hòa mình vào thiên nhiên ít nhất vài giờ, tránh xa sự nhộn nhịp của thành phố.

:small_orange_diamond:Tránh bất cứ điều gì khiến bạn mất thăng bằng. Ở mức tối thiểu, hãy tránh nói suông, thảo luận về việc mọi thứ hiện tại khó khăn như thế nào, tránh những người báo động và những người có tâm trạng suy sụp. Tránh xa những người phàn nàn, chỉ trích, xúc phạm.

:partying_face:Và hãy chắc chắn để giữ một thái độ tích cực trong suốt cả ngày. Rất quan trọng!

:sunny:Nếu có dịp chào xuân vào thời điểm chuyển giao Âm sang Dương thì sẽ rất tuyệt đấy!
Để làm được điều này, chỉ cần đi ra ngoài, tốt nhất là vào rừng, công viên, sông, cách xa thành phố ồn ào. Hãy ngước mắt lên trời, nhìn xung quanh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những gì xung quanh bạn và chào đón mọi thứ bạn nhìn thấy.

:point_right:Một cái gì đó như thế này:
Xin chào thế giới! Anh Yêu Em!
Xin chào bầu trời! Anh Yêu Em!
Xin chào mặt trời! Anh Yêu Em!
Thế giới, tôi ngưỡng mộ sự vĩ đại và vẻ đẹp của bạn!
Cảm ơn bạn đã là một phần của thế giới này. Chúng ta là một!
Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn!
Mùa xuân muôn năm!.."
Đại loại như thế theo cách nói của bạn… hãy nói những gì tâm hồn, trái tim bạn đòi hỏi…

:heavy_check_mark:Chà, vào buổi chiều muộn, khi trăng non bắt đầu, chúng ta có một cơ hội tuyệt vời khác để làm việc với kế hoạch và mong muốn của chúng tôi, những thói quen tốt mới. Đã đến lúc xem lại danh sách điều ước kỳ diệu của bạn mà chúng tôi đã tổng hợp vào ngày đầu tiên của năm âm lịch hoặc viết một danh sách mới nếu chưa có danh sách nào.

:heart:Dễ dàng chuyển đổi tất cả mọi người! :heart:
Với đến!:partying_face:

30 Likes

Hôm nay lúc 16:00

:sunny:DỰ ĐOÁN PHONG THỦY NGÀY 22/3 Thứ Tư :sunny:

Ngày Mão Thổ Kim
chỉ trong ngày: 1, “thành lập”
Chòm sao trong ngày: 14, “Tường”
Ngày 2/1 Âm lịch, 06.59
Mặt trăng ở cung Bạch Dương
:alarm_clock:Giờ tốt nhất để xuất hành: Dần, Mão, Ngọ , Dê, Tuất
:alarm_clock:Giờ bất lợi: Sửu, Dậu, Hợi

:heavy_check_mark:Ngày lành theo thuật đoán Đông phương.
Bãi đậu xe mặt trăng, một trong những cái tên là “Bức tường”, được coi là chòm sao của sự giàu có và thịnh vượng.

:heavy_check_mark:“Mở những cánh cửa mới, về mặt vật chất và biểu tượng, mang lại những phần thưởng tuyệt vời. Đám cưới, khai trương công việc kinh doanh mới, ký kết hợp đồng, tham gia một dịch vụ mới có thể là khởi đầu cho sự thành công và thịnh vượng trong tương lai ”, các văn bản cổ mô tả ảnh hưởng của chòm sao này đối với vận may của chúng ta.

:heavy_check_mark:Điềm báo cũng mang lại may mắn trong việc khai trương, làm ăn, buôn bán, đặc biệt tốt cho việc lập kế hoạch, đàm phán.

:exclamation:Dấu hiệu duy nhất cho thấy mọi thứ có thể đi sai hướng là Gà trống. Ngày Mão không mang lại nhiều may mắn cho con giáp này.

:heavy_check_mark:Và các khuyến nghị từ tử vi mặt trăng.
Hôm nay, trạng thái cảm xúc của chúng ta bị ảnh hưởng bởi sự bốc đồng và thích phiêu lưu của Bạch Dương. Mọi người đều hoạt bát, năng động và lạc quan. Tại thời điểm này, ngay cả những người trầm tính và chậm chạp nhất cũng trở nên năng động hơn và có thể làm được nhiều việc.
Tuy nhiên, hãy dành thời gian của bạn, đừng đưa ra quyết định tự phát dưới ảnh hưởng của cảm xúc, hãy cố gắng ngoại giao hơn và suy nghĩ ít nhất một chút trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

:heavy_check_mark:Trong thời gian ảnh hưởng của ngày 2 âm lịch, bạn nên phân tích kỹ các thông tin đến và theo dõi phản ứng cũng như cảm xúc của mình trước mọi việc diễn ra. Tiềm thức của chúng ta chỉ ra điều gì hữu ích cho chúng ta, và điều gì tốt hơn ở cấp độ sinh lý, giao tiếp, suy nghĩ, kế hoạch cho tương lai.

💇‍♀CẮT TÓC mùng 2 âm lịch: cắt tóc không thuận lợi, được phép nhuộm màu bằng thuốc nhuộm tự nhiên. Cắt tóc vào ngày này có thể thu hút những cuộc cãi vã và kiện tụng vào cuộc sống của chúng ta.
:four_leaf_clover:MUA SẮM TỐT dưới dấu hiệu của Bạch Dương: đồ gia dụng, ô tô, dụng cụ thể thao, dụng cụ, đồ trang sức, đồ gia dụng. Đừng mua hàng tự phát!

17 Likes

VCI anh cả đỏ dẫn dắt đoàn quân tiến lên :christmas_tree::star2::tada::sunflower::heart:

15 Likes

ĐÔI MẮT HUYỀN!

9 Likes

ĐÔI BỜ!

9 Likes

Gạo cội ngoi lên là tin tốt :sweat_smile:

6 Likes

Hello bạn! Thanks bạn, chúc bạn nhiều may mắn và bình an :sunflower:

7 Likes
7 Likes

Bạn @nganngan ! Bạn Thỏ còn giữ KSB? CE rồi nhé :sunflower:

9 Likes

Thị trường hồi phục, khối ngoại quay đầu mua ròng hơn trăm tỷ

11 Likes

TS Vũ Đình Ánh: Lãi suất giảm, xu hướng thị trường chứng khoán sẽ dần lạc quan

11 Likes

Báo quốc tế đánh giá cao khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam hậu Covid-19

10 Likes

TT này là lúc cho ta gom dần cùng với các bạn Ngoại Quốc. Chứ không phải là lúc rút dép chạy đâu các bạn nhé :sunflower:

13 Likes

Đừng để cho các bạn Ngoại Quốc gom hết giá rẻ và những mã ngon…Rồi đến lúc gom đủ thị trường tăng ầm ầm. Các bạn lại fomo là các bạn Ngoại Quốc úp sọt vào các bạn. Rồi các bạn trên đỉnh gió Hú khóc bằng tiếng Mán, không ai cứu các bạn được đâu…

11 Likes

Khi TT tăng đủ ăn no là các bạn Ngoại Quốc quay ra bán ròng. Đừng bao giờ mơ hồ hy vọng là chờ các bạn Ngoại Quốc bán xong thì TT tăng nhé…

13 Likes

Ta không đề cao các bạn Ngoại Quốc. Nhưng họ rất thức thời ( Điều này ta phải học tập họ đấy các bạn).:sunflower:

13 Likes

Loạt ‘đại bàng’ Mỹ tới Việt Nam: Cơ hội hợp tác đầu tư ‘vô cùng lớn’

9 Likes

Việt Nam cần ‘dọn tổ’ thế nào để đón ‘đại bàng’ Mỹ?

9 Likes

Hàng không hồi phục, Vietnam Airlines thông báo tuyển dụng thêm 500 tiếp viên

9 Likes

Phó Cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch UBCKNN

8 Likes