Nghỉ ngơi thôi ae ạ

Tính ra uptrend cũng từ tháng 11 tới giờ cũng 2-3 tháng rồi, thị trường hiện giờ tin tức thì vô cùng hỗn loạn còn phân tích kĩ thuật thì te tua nên tốt nhất ngồi yên chờ đợi tình hình là thượng sách ae ạ. Tính ra mới điều chỉnh được 2 tuần sau một thời gian hồi phục à nên không cần vội vàng đâu. Tùy vào trường phái mà có phương án xử lý nhưng cơ bản đừng ham hố bắt đáy hay margin giai đoạn này.

5 Likes

Muốn tạo đáy thì cần phải có thời gian, có thể bull trap như hôm nay nhưng về cơ bản đang te tua nên cần thời gian phản ánh tình hình ae ạ

1 Likes

Hết phiên chả nghỉ. Ngồi canh bảng làm gì nữa

1 Likes

Nghỉ thôi mai 9h vào việc tiếp

1 Likes

Thấy các bác khuyến nghị hăng say quá trời ấy mà.

Bình tâm trước thị trường ae ạ. Các đợt phục hồi sẽ xảy ra nhưng đừng ham mê mấy con dao rơi đó mà bắt đáy. Đây là cơ hội cơ cấu danh mục vì thị trường xác nhận downtrend rồi. Cầm tiền là thượng sách bây giờ, đây mới chỉ là khởi đầu.

Tiên phong cho đà giảm đang là nhóm bđs với PDR, NVL là những mã to đã phá đáy.

1 Likes

Càng bắt càng chết, càng bắt càng giảm sẽ ngày càng phổ biến trên thị trường.


Đây là vấn đề của đợt giảm trước và bây giờ tiếp diễn, từ tháng 11 chỉ là đợt hồi phục để xử lý và khi tình hình căn thẳng lại thì rủi ro ngày càng lớn cho thị trường.

1 Likes

Một nghịch lý ở VN30 hiện tại là các con đang giao dịch lớn thì giảm sấp mặt còn dùng các con chả có giao dịch để giữ chỉ số kkk. Điều chỉnh sẽ diễn ra, giữ được tới hết phái sinh là quá hay rồi. Downtrend không thể chống lại.

1 Likes

Làm ly cà phê thư giãn thôi ae ạ. Nay nhìn thanh khoản mất hút luôn, ae qua bắt đáy hết rồi thì phải.

Chà chà NVL hạ khối lượng kê. Đấu đá ác liệt thiệt.


Cập nhật sáng nay thanh khoản giảm gần 40%, dòng tiền không vào mà ham bắt đáy là chính. Ngày hôm qua thứ 2 là T0 tớ sẽ quan sát tới T+2 và T3 xem hàng về ra sao và bắt đầu xem quá trình phục hồi vì dù thị trường đỏ bên trong vẫn có xanh.

Phiên chiều áp lực của midcap lại gia tăng lên rồi. Vn30 đang gánh rất kinh trong khoảng thời gian gần đây.

Bên cạnh bđs có nhóm vin là VIC và VHM cũng có dấu hiệu muốn phá đáy.

Chà áp lực ngày càng lớn, để hết buổi coi có kéo như qua ko ta.

Vẫn là phiên chiều kéo. Sắp tới sẽ rất nhiều sự kiện lớn xảy ra nên đừng vội vã. Ngồi im không mất tiền sẽ là thành công lớn rồi ae ạ.

Cập nhật thêm các nhóm cổ phiếu xấu:

  • Nhóm dính tới trái phiếu đợt trước như NVL, PDR,IBC,HPX
  • Nhóm vin trong đó có VHM, VIC
    Ae sẽ càng ngày càng thấy nhiều cổ phiếu phá đáy xảy ra. Sự việc trước đây về trái phiếu chưa được giải quyết và có xu hướng trầm trọng hơn. BĐS là mục tiêu và nó liên quan rất nhiều ngành trong đây như ngân hàng, chứng khoán, vật liệu,… Hãy để nó tự vận hành chứ đừng hi vọng để rồi thất vọng.
    Nghỉ ngơi chờ đợi các khó khăn được phản ánh đã chứ đừng đánh giá thấp nó đến lúc xảy ra thì nghiêm trọng hóa. Bình tâm ae ạ.

Dòng BĐS con nào tốt vẫn tốt: CEO, HDC, KDH . Đây sẽ chính là sự phân hóa

Xin hỏi ad là ad lấy căn cứ đâu để nói nhóm vin xấu? :laughing: