Ngôi đền Siêu cổ phiếu

, , ,

hình ảnh
giờ HAI còn giá 7 này ko mua rồi sau lại tiếc và trách số phận :slightly_smiling_face: HAG đã vào ngôi đền các Siêu cổ phiếu rồi. Thời đến không cản nổi :smiley:

Các bác đi mua đất mà thấy 2 miếng đất bên cạnh tăng gấp 5 lần, miếng bác định mua mới tăng có 20% thì bác có mua vội không :grinning:. Hãy nhìn các cổ phiếu từng một thời thấp hơn HAI AMD HAG như: DLG giá 2, TSC giá 2, HAP giá 2, SHS giá 5, HQC giá 1, FIT giá 4…giờ thì thế nào: DLG giá 7, TSC 20, HAP 28, SHS 60…thì lý do gì HAI còn giá 7 HAG còn dưới mệnh ???

HAI thì không biết chứ HAG phải lên 15

1 Likes

HAG một thời nằm trong VN30 đó bác

Chờ HQC, DLG về mệnh nữa

2 Likes

Hqc có ổn không các anh

1 Likes

Rác, đánh ăn đc khúc nào thì ăn chứ đừng mong chờ nhiều

Thua con này?

Pvm đất vàng sắp đánh thức

Thị trường này penny tăng cả chục lần thì nó là kim cương chứ không phải rác nhé. Thuận theo thị trường thì sống, chống lại thì toi. Giờ ôm thép, chứng, bank chả cháy tài khoản

Bác nhờ thầy A7 nói có lý về kỳ vọng cho HQC một vía, cho nó bay cao tý nữa, bđs mà nghĩ nó tủi thân quá !

Bác nào đã theo tôi khuyến nghị thì lãi đậm với các siêu cổ phiếu: NKG PGS ITC LDG HAG và giờ sẽ là HAI AMD

HQC làm nhà ở xh ln thấp quá cổ đông lớn, chủ tịch bán hết cp thành vô chủ rồi. Dự án mới thì chưa triển khai, cp gửi ra ngoài nhiều thì mong gì. Có phải cứ là dn bds là tốt đâu

Rác thì vẫn là rác, đầu tư giai đoạn tiền nhiều + thị trường tăng thì nó tạo nền giá mới cho bọn penny thôi, con nào có cơ bản hoặc thật sự vượt bậc mới tăng chứ làm méo gì có chuyện mấy con rác như HQC tăng chục lần. Chơi với mấy loại penny kiểu này thì đc khúc nào hay khúc đó rồi đến lúc suy thoái thì vẫn phải quay lại chơi với các loại cổ phiếu cơ bản thôi. Lúc đó thấy tăng chậm quá lại bở ngỡ bỏ cuộc chơi. Với lại tôi có đề cập gì bank chứng thép?

Mua và giữ HAI giá 7 này, rủi ro xấu lắm thì về 6, còn khi tăng có thể gấp 2, gấp 3 vì FHH đầu năm sau lên sàn mà HAI lại đang giữ 17,5 triệu cổ phiếu có thể book lãi 1.000 tỷ/ vốn hóa hiện tại có 1.200 tỷ :sparkling_heart: :gift_heart: :heart_eyes: :smiling_face_with_three_hearts:
QC
MÚC không nói nhiều
Sau các siêu phẩm đã khuyến nghị: PGS NKG ITC LDG HAG thì giờ sẽ là HAI giá 7

hãy nhìn KLF trần break đỉnh và lên tiếp hướng tới vượt mệnh thì HAI AMD cũng sẽ lên manh

HAI lệnh to 200k và 100k vào ăn hàng

KLF trần rồi :slight_smile: Giờ trên sàn tìm được penny ngon dưới mệnh như KLF AMD HAI đếm trên đầu ngón tay, các penny khác đều đã tăng cả chục lần như: TSC từ 2 lên 20, HAP từ 2 lên 26, shs từ 5 lên 60, pdr từ 6 lên 100, … Lý do gì mà các cổ phiếu này vẫn còn chịu cảnh dưới mệnh ???