Ngược sóng, Muốn đảo là cố tình không cho đảo, ép VNI đến đâu? có đạp thủng nốt 1050 không?

bác chuối 1400, 1300, 1200, và gần đây nhất 1160 hô đáy, giờ lại hô đáy tiếp, tốt nhất bác nên nghỉ ngơi, lo cho nđt/kh nhà bác đang call

1 Likes

TT này phải có đáy 2 là tiền lại vào ầm ầm đó mà :smile::sweat_smile:
Biên rơi kinh vậy mà kh có đáy 2 là nhiều người kh chơi

Hôm nay VNI vẫn xanh, nhưng anh em cầm tiền vẫn nên ngồi ngoài chờ thôi, chờ xem VNI xanh hồi lên ntn? nhóm trụ VIN/ Ngân hàng sẽ đi tiếp ra sao?
Anh em cầm hàng kẹp thì bám bản theo dõi, nhịp hồi này một số mã mạnh bị đạp giảm sâu, call xong có thể bật lại 20-30% đấy. Yếu thì chắc cũng được tầm 10%.

Chúc mn ngày mới giao dịch vui vẻ. Dòng tiền trở lại tt sẽ ok.
Trong lúc chờ đợi tín hiệu tích cực của thị trường, NĐT chọn lọc hàng cơ bản tốt, doanh thu lợi nhuận kỳ vọng tốt, rổ giá giảm mạnh đưa vào danh mục theo dõi, cơ hội tới là yêu.

3 Likes

Thị trường giao dịch giống như chờ động thái của FED quá nhỉ

Bắt đầu kéo.
Đạp rũ t+ về xong rồi.
TT đánh khó vãi. Có bắt đáy về cũng đạp chết.
anh em t+ theo dõi thôi, chưa thể tham chiến được.
Mấy con trụ đang ở thế lao xuống gãy trend dài hạn vẫn tiếp tục lấy điểm số VNI

Đạp về cát bụi là có thật. Chứng sĩ mình liều nhất thế giới. Chơi trò đốt tiền, chứng khoán, cổ phiếu để ủng hộ suy thoái thế giới

1 Likes

Còn về 900. Kéo cái gì tầm này

2 Likes

Kéo cần cất mẻ lưới, nhóm bắt đáy

Sao biết hay vậy

Oh yeh!!!

Biết sao chưa bác?

Bác chuối hô nhiều đáy, bắt đáy lắm rùi nha. Bây h đâu là đáy??? Nghe phân tích của bác mà mua chắc còn 20-30% nav thôi.

2 Likes

Chủ thớt thở ôxi rồi :))

1 Likes

Cần lắm 1 phiên up mạnh, kéo trụ để khẳng định ý chí tạo tập, và kéo NĐT trở lại thj trường, chặn đà giảm của VNI.
Trong 1 phiên mà NĐT vào trận hoảng loạn, sợ hãi trước tin xấu, thì TT lại quay đầu lên. TT xanh áp lực bán chạy sẽ giảm mạnh.

Chúc mọi điều tốt lành.

1 Likes

Lấy lại 1050 rồi, vừa rồi nhúng về không thủng mốc 1025. nay trong phiên hoảng loạn mà VNI quay xe như này là giữ được tâm lý NĐT tốt hơn.

1 Likes

Chốt phiên chưa đủ mạnh, cho dù thanh khoản/ GTGD tạm ổn, tạm ngưng đà rơi trong phiên hoảng tột độ, sau những tin xấu cuối tuần, đám đông lo sợ giảm mạnh thì vni cả phiên xanh, nhiều con cơ bản tốt, thu tiền thật, bị đạp rớt thảm đã xanh mạnh trở lại. Nhóm BĐS/ Ngân hàng chưa ok, còn đã chờ hấp thụ hết tin liên quan trái phiếu.
Tiếp tục theo dõi diễn biến thị trường trong những phiên tới.

2 Likes

Nếu nghe ông chuối này hô đây thì ae chắc từ lúc bắt đến giờ sập nát bét tk. Nói còn 20-30 nav như bạn là đúng đấy. Hô mua suốt. Riêng 2 tuần trời tt rơi đã chia đôi tk rồi

1 Likes

Hãy đọc- ngâm cứu và thẩm thấu hết tầm nhìn và kiến thức về ttckvn của chuyên gia trong quỹ rồi hãy bắt đầu đầu tư nha các em!!!

Sập rùi thì ô ấy nhận xét chung chung- nhận xét thế thì F0 cũng biết- chả đưa ra nhận định gì. Tôi sợ quả hô của ông ấy quá- F0 ko biết gì nghe ô ấy chết hết là chắc. Mà nhận định sai bét thế cứ mở pic suốt. Khổ thân khách hàng của ông ấy. Mà ng ta đã góp ý sai rùi vẫn hô mua nhiệt tình hết đoạn này đến đoạn khác. Các cao thủ đều có những nhận định lên xuống tùy giai đoạn nhưng riêng Chuối thì lúc nào thị trường cũng ổn, múc húc xúc, ai nói ngược là ông chê, ô kêu mất hàng. Có khi chính TK của ô ấy cũng cháy rùi

Thằng Huấn mày sống thất đức lắm, lũ Rồng Đỏ chúng mày hại chết bao người