Nguồn cung thắt chặt - rủi ro suy thoái: Dầu thô giữ trên 110$

,

Dầu giữ đà tăng do các nhà đầu tư đánh giá các tín hiệu thị trường cơ bản vẫn còn mạnh mẽ chống lại các lo ngại về suy thoái cuối cùng sẽ làm suy thoái nhu cầu.

West Texas Intermediate giao dịch trên 110 USD / thùng tại châu Á sau kỳ nghỉ cuối tuần dài ở Mỹ. Điểm chuẩn cao hơn 2% so với mức đóng cửa của ngày thứ Sáu vì không có giải quyết vào thứ Hai. Các khoảng thời gian chính trên thị trường vẫn ổn định, cho thấy nhu cầu về nguồn cung dầu thô ngắn hạn vẫn còn vững chắc.

[​IMG]

Các nhà giao dịch cũng đang theo dõi những nỗ lực của Trung Quốc nhằm ngăn chặn các đợt bùng phát Covid-19 mới và cho phép nền kinh tế lớn nhất châu Á mở cửa trở lại hoàn toàn. Điều đó sẽ thúc đẩy tiêu thụ và bù đắp lực cản từ sự chậm lại ở Mỹ và châu Âu.

Chi tiết: https://24hmoney.vn/posts/nguon-cun…u-da-tang-do-cac-nha-dau-tu–c55a1529972.html

Đang đợi dầu break lên 120-130 đây. BSR sẽ dc kéo lên 36-40

1 Likes

Dầu trên 100 là ổn rồi, các công ty dầu khí lời lồi mồm với giá này. Trên 120 sẽ giảm cầu, các nên kinh tế sẽ đi nhanh vào suy thoái, mà suy thoái thì nhanh gượng dậy thì chậm. Tăng lên quá cao không phải là chuyện tốt, kể cả đối với bản thân các công ty dầu khí.

1 Likes

Chuẩn rồi

Cung ít ra, cầu thì nhiều lên thì giá phải lên cao thôi. Quan trọng là thời điểm nào để nó kích giá lên thôi, suy thoái kinh tế nó đang kiềm lại đà tăng của giá dầu.