Nguyên nhân ttck hôm nay sập mạnh

,

Hôm nay ttck giảm rất mạnh. m biết rất nh ae ở đây đều lỗ cả. tk của m mới mua cuối tuần cũng bị lỗ it rồi. nhưng cái đó ko làm m lo lắng lắm vì m hiểu bản chất của ttck có thịnh có suy.

  • lý do hôm nay sập thì m nói thẳng luôn là do bàn tay của tạo lập, cty ck. vi sao m nói vậy là m có lý do và thông tin nên m mới nói vậy. sáng nay các cp đều hồi rất tốt. call mg đã thu cả tuần rồi nên cug giảm khá nh rồi. nhưng tại sao cp vẫn rơi mạnh thậm trí có lúc -80 đ là vì tạo lập đang muốn đánh bên phái sinh. ai quan tâm ps thì đều thấy hom nay ps klg giao dịch gần 40k tỷ là số tiền rất lớn gần như tiền bjo dag chảy sang ps. nên bên ck cơ sở tiền bị ít đi rất nh.
  • tạo lập , cty ck nay nó hút tiền vào ps sau đó nó lôi vn30 ra đạp để ăn bên ps. còn bên ck cơ sở nằm sàn hết. mai sớm bên ck cơ sở do ae hoảng loạn, cộng áp lực mg sẽ bán tháo khi đó nó mua lại cp với giá rẻ bèo, thậm trí giá sàn.
  • đó là lý do tại sao bọn cty ck no ko công bố thông tin giao dịch. bjo thi chắc ae cug hiểu tại sao rồi chứ.
  • trc đây khi ttck sập mạnh như dạo gần đây thì klg giao dịch pai lên 40-50k tỷ chứ k it như hiện tại. đó là lý do mấy hôm trc ở nhóm có bài nói là lần này giảm nhug lại k có hôm nào bay 50-70 đ. đây là cái rất khác so với trc đây. bản thân m và nh ae ở nhóm ■■■■ cug k hiểu nổi tạo lập rút cục nó muốn làm cái j. hôm nay thì m đã hiểu rồi.
  • hôm trc m có viết bài thì có 1 số ae vào bl nói là m phân tích mập mờ ko dứt khoát. cái này m cũng nói luôn. bản thân m cug k thể nắm dc là lượng mg ở các cty ck nhiều đến mức chính xác là bn nên cug k thể đưa ra nhận đinh cxac đc là cp rơi về bn, hay tăng lên bn thì rơi. nên m chỉ nhìn vào cty để nhận xét. cũng có thể là do trình độ của m hạn chế ko thể nào nói đúng hết dc.
  • đối vs các cp như dig, ceo m cug có cảnh báo nh lần ae là chốt hết ở trên 100k rồi. m nghĩ rơi về 80. nhug do nhiều tin xấu, tạo lập nó dùng truyền thông làm ae bị loạn thôg tin, hoang mang nên dẫn đến tình trạng bán tháo diện rộng.
  • m lấy vi dụ như hôm nay vài tờ báo nó đăng tin đi đăng lại việc A7 bị bán giải chấp 200 cp L14. trog khi đó cái này xẩy ra từ cuối tháng 3 rồi sao lúc đó k lên báo đi. bjo tâm lý ai cug lo lắng thì ngày nào nó cug up lại. cái việc giải chấp này m nghĩ có khi a7 cũng quên là có bn cp ở bên vps lâu rồi. nên ms để bọn cty ck lợi dụng.
  • up nhiều lần thông tin him lam sẽ bán tiếp cp mục đích là tạo hiệu ứng xấu ko ai dám mua vào cp nữa sẽ tác động đến cả dòng bds kéo theo call mg ở nh cp khác. trong khi m có thông tin chắc chắn hl ko bán tiếp vào thời điểm hiện nay. mà cho dù có bán cug k bán dc. vì bán ra nh là sàn k ai mua. tại sao báo no cứ úp nh lần trong ngày. tất cả là dc trả tiền để viết hết.
  • bản thân m năng lực cug có hạn làm sao có thể biết chính xác nó sẽ đạp về bn dc. nên m chỉ có thể nói ae bán hết mg đi. còn tiền thật thi k pai sợ. ttck vn còn đi lên chứ k sập đc đâu. tạo lập nó bán mạnh cp ra thi vni tạo đỉnh ngắn hạn. nhưng nó ko mang tiền đó đi gửi bank lấy lãi dc đâu. kiểu gì nó cug sẽ pai mua lại. nhưng trc khi mua nó sẽ đạp cho sấp mặt, tung tin đồn…vv để nó mua giá rẻ. chỉ cần ae mua cp đầu tư bằng tiền nhàn dỗi, ko mg, vay mượn nhiều thì tạo lập nó cug k làm j dc ae cả. rẻ là tôi k bán. nó chờ lâu rồi sẽ pai mua lại thôi. chứ bọn no cug k ôm tiền mãi dc đâu.
  • có ng nói m viết bài lùa gà, up bô ko khác j bọn brocker cty ck. m cug nói luôn cái đó m k cần thiết pai làm vậy. nhóm nay toàn ae fo, nhỏ lẻ lùa thi mua dc bn mà lùa.
  • m lập cái nhóm này mục đích cug chỉ là ae có nơi để trao đổi, học hỏi thêm kn, chứ trc đây m thấy co nhiều ae cứ đu đỉnh lỗ phá sản thậm trí m đọc báo thấy có trường hợp mấy năm trc có ng chơi ck vay mượn nhiều xg mua cp của các đội lái khi nó thoát hàng lỗ hết tiền. đi xe suy nghĩ nh quá đâm vào ô tô tai nạn mà qua đời để lại vk và 2 đứa con nhỏ tôi đọc mà thấy xót xa.
  • tôi nghĩ rằng cuộc đời này có nhân quả nếu mấy brocker, lái bắt tay nhau làm cho bao nhiêu ng pai phá sản, gia đình tan nát. sau này họ nhất định sẽ gặp báo ứng.
  • nhiều lúc t cũng tự trách bản thân m, có thể do năng lực của t kém cỏi ko thể đưa ra nhận định tốt nhất dc. ko thể giúp mọi ng tránh dc thua lỗ. có vài ae nt cho tôi nói lỗ 30-40%. tôi đọc tn cug thấy rất xót xa.
  • ai đầu tư cug muốn thu dc lãi nhiều. nhug đôi khi cug pai chấp nhận vài lần thua lỗ để trưởng thành hơn. hiện tại m nghĩ cug có 1 số ae có suy nghĩ như ông trời k muốn giúp m, cả thế giới đang chống lại m. m đã từng trải qua r nên m rất hiểu cảm giác của ae bjo. m chỉ muốn nói vs ae là ông trời k muốn chống lại hay hại ai cả tất cả chỉ là thử thách mà thượng đế tạo ra mà thôi. chỉ có những ai có thể vượt qua đc thử thách thì mới có được thành công.
  • mất tiền là chưa mất gì cả, mất sức khỏe là mấy một ít rồi, mất ý trí là mất tất cả.
35 Likes

cám ơn bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa. chúc bạn luôn thàh công :)))

Hay qua, cam on ban

Bài viết hay, rất có tâm, thể hiện được cảm xúc của người viết rất chân thật! Nhưng mà ông có thể đừng viết tắt nữa được không?

Cảm ơn ông bạn. 1 bài viết rất hay và chân tình. Không ai biết chắc chắn điều gì đang xảy ra mà dám lên tiếng khuyên mua hay bán cả. Chứng trường phải trải nghiệm thua lỗ để học được bài học làm hành trang sau này. Có thể trade chứng tới 80-90 tuổi. Cứ từ từ cố gắng làm lại thôi anh em.

Cám ơn bạn nhiều lắm

Bài viết cực kỳ giá trị !

Bài viết không khác gì bơm oxy lúc cần thiết. Cảm ơn bạn

Mình chơi tiền thịt với tiền vay ls ưu đãi cbnv, ko chơi margin nên cũng ko lo lắm, bg cần phải bĩnh tĩnh chờ thời cơ sau.

Bài viết hay

Rồi cuối năm nay người người nhà nhà khoe lãi thì lại quên đi những ngày này thôi. Nhà đầu tư quên nhanh lắm, lịch sử luôn lặp lại. Đấy là lý do vì sao quy mô vốn hoá ttck VN to hơn cả Thái mà vẫn sau nó 2 bậc. Bởi các ông muốn giữ nó là vùng trũng để các ông thao túng, lên hạng mà sập k lý do nó kiện ra toà án quốc tế thì nhục cái mặt

2 Likes

Cảm ơn bạn, bài viết giúp mình hiểu thêm nhiều vấn đề.
Nhiều quan điểm cũng trùng với nhận định của mình. :slight_smile:

Nhóm hắc long