Nguyện vọng nhỏ bé: "Trong thẻ không hết tiền. Ban đêm không mất ngủ."

Đọc bài viết của chị Gấu lúc nào xong cũng an nhiên, nhẹ nhàng.

Cám ơn chị, cuối tuần vui vẻ.

3 Likes

:rofl: :rofl: :rofl:

203 Likes

Cảm ơn @Peter-2010 @baothai @dht :smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover:

Bình an và Mạnh khỏe nha :pray:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

204 Likes

Một đoạn ngắn trong phim Sundays at Tiffany’s mà Gấu được dịp xem vào cuối tuần. Rất dễ thương nên muốn gửi đến mọi người.

Hãy yêu thương và trân trọng chính mình. Đó là người đẹp nhất. Luôn luôn như thế. Đặc biệt là các cô gái. Nhớ nha :smiling_face_with_three_hearts:

“Are you okay?”

“Remember when I was a little and i thought if I closed my eyes that nobody could see me?”

“Yeah.”

“I wish I still believed that.”

“Don’t look now, but I see the prettiest girl I’ve ever seen in my whole life.”

“Where?”

“To your left. But don’t look too fast. I bet she’s prettiest tired of people staring at her all the time… a little more… a little more…”

(Smile…)

+++ Bonus :stuck_out_tongue_winking_eye:

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

@ThienDi123 @mechuot @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @LeLa @bora @Tranthien207 @tanco @Dung88 @HoangTony @vitconbibenh @Ruouchat @TTVN @Foxx @Starcemt @Ican @Sa_Hoai @lhv @baothai @Soiden6789 @heovuiveck1216 @nguyendinh @Kitty @Quyen_Nguyen3 @tamtrinh @Hoclamcs @Hoang_Nga1 @Peter-2010 @Vuive2021 @TB1510 @Chuong_KNVN @LHT @Thang116 @Nguyenquynh @Tkung @Jenny_Thai @Quang_Tu_Luu @Tu_SG @An_Danh @giang247 @dontask @Spiritvn @Nya_Nya @Bichdinh @dangkhoa2020 @NGUACON @7Up @TungHuong @Annhien89 @trantaivvk @Timing @Bluesky6 @ABC456 @Bernice @tuilp2343 @Tinymonster @HaThu @Hoangtran88 @Hwavy @Thaotho @Luongvophong @garung86 @Heovang @Tinymonster @Liti @robertlong @Lynkchuzz @LUX @Thoc @Jenna-123 @Myanh79 @tomtom @NgonHaiDang @DangCorleone @Oceanfutureman @Binminwin12 @Annabel @Dieukhanh3010 @RubyK @TieuBach @Mocdiep211 @phuongus @oishi @gacon_upbo_camap79 @tuti2013 @Hu_Khong @Paris @junjun @CityHunter @minhduc12122003 @Foabcefgh @urithanh @dht @quychau1209 @Mocdiep211 @Bluesky6 @DANANH @GaconF0 @Ngoc_Anh1 @Mebacon @Prism @Nguyen_Dien

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

236 Likes

Gấu ơi, yêu Gấu😘.mỗi bài của Gấu thật đúng người đúng thời điểm…
Hehe…thay mấy cái áo rồi đang tính trở về thiên nhiên😎

4 Likes

Ôi Bel ơi :smiling_face_with_three_hearts: Trở về thiên nhiên thì cũng nhớ ăn uống đầy đủ nha.

Nếu đã đồng hành hoặc đã hứa giúp cho ai mà giữa đường người ta chọc mình giận. Không nên vì cái giận mà bỏ người ta. Cái nào ra cái đó.

Chị đó, anh đó có thể không dễ thương nhưng vì mình biết họ cần sự giúp đỡ nên mình tiếp tục giúp cho trọn, dù cái tánh họ kỳ cục. Hoặc thậm chí trước đó họ năn nỉ mình giúp, rồi bỗng dưng họ xem đó là bổn phận của mình. Nếu mình hờn một câu nói của họ mà không giúp nữa, buông bỏ nhau thì trong đời mình rất khó có “con đường” nào đi được trọn vẹn.

Khi mình đã nguyện đi cùng ai đó, giúp ai đó mà đến lúc họ thối chí, nản lòng thì mình càng phải kiên nhẫn. Còn không thì cả hai sẽ “đi về nơi xa”.

Nếu là vợ chồng đã hiểu nhau rồi, có chuyện gì không hợp thì hãy buồn thôi chứ đừng giận. Vì sao? Vì chuyện thế gian lâu lâu đụng chạm nhau một chút cũng là bình thường. Như mình nấu ăn cũng vậy, dù kinh nghiệm bao nhiêu thì lâu lâu cũng bị phỏng dầu nếu sơ ý. Khi đã hiểu như vậy rồi thì mình tìm cách để hoá giải, tháo gỡ bằng sự Hiểu Biết và Yêu Thương của chính mình.

Mọi việc trong đời, mình không sanh sự thì sự không sanh. Đôi khi nguyên nhân của những rắc rối, phiền não trong đời đến từ phía mình mà mình không nhận ra. Hãy suy ngẫm một chút về những việc do mình bắt đầu.

Trở về chăm sóc bản thân mình trước. Khi nào an ổn rồi, bình tĩnh rồi thì hãy nghĩ đến việc chăm lo cho người khác nha @Annabel

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

220 Likes

Cô Bear đang nói chính mình sao ạ? Tay cô hết đau chưa ạ? :rofl:

180 Likes

Ơ kìa… Đây có phải là quan tâm không? :rofl: Ổn rồi nha, không sao hết nha.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

205 Likes

Thương cô Bear :joy: Giờ Rhia đang sang. Cô đợi con tí.

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

179 Likes

Ôi Bear ơi, Bear có phải là cơn gió ngồi cạnh Bel từ chiều không? mà sao Bear như đi vào từng nghách nhỏ trong tim Bel vậy…Cảm ơn Bear nhiều nhé…sẽ học và làm theo những gì Bear khuyên nhé:smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

3 Likes

Hay cứ độc thân đi, chẳng nợ nần ai nữa

2 Likes

Ôi trời! Thằng quỷ nhỏ đó tán gái vậy, thì mình cũng đến khoanh tay, ngả mũ nó luôn ạ. Lại còn “từ từ, chậm thôi, đừng nhanh quá…” Ngọt gì đâu!!! :crazy_face:

Lại thêm 1 bài học để ghi lại. Lần sau có rủ bạn gái nào đi ăn, thì nhớ đặt bàn ở cạnh cái gương mới được :rofl::rofl::rofl:

Nhưng mà… đoạn sách sau nghe sao tiêu cực về đàn ông thế. Cứ làm bạn tốt thôi, chứ đừng yêu vội nhé :grin:

3 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

202 Likes

Bữa giờ hơi bị nhiều bí quyết thả thính nha anh @ABC456 :slightly_smiling_face: xem rồi mà không áp dụng được cái nào thì chị em phụ nữ sẽ yêu nhau hết thật đó nha :rofl:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

206 Likes

Trên đó thế nào cô Bear và chị Karol ơi? Cho Rhia xem vài tấm ảnh đi ạ :sneezing_face:

181 Likes

Tuổi trẻ gì mới chút xíu đã mệt rồi.

:slightly_smiling_face:

Karol.

187 Likes

Ấm nha. Tháng 3 sẽ đẹp hơn mà thôi. Nghỉ đủ rồi đó, Rhia bảo mấy bạn tranh thủ lên đây ngay nha nha :rofl:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

201 Likes

Hai cái người này… Rhia lên ngay ạ :face_with_spiral_eyes: :sneezing_face:

178 Likes

@Rhiana@Luka nhanh chân lên :joy: đội chú vừa lên tới này.

169 Likes

Con chịu. Lần đầu theo cô BEAR mới thấy ba cái trò đầu tư mạo hiểm chẳng nhằm nhò gì so với việc leo mấy tiếng thế này :joy:

168 Likes