Nguyện vọng nhỏ bé: "Trong thẻ không hết tiền. Ban đêm không mất ngủ."

Dù kết quả thế nào thì cũng phải yêu bản thân mình nữa nha. Sống không thẹn với lòng, ung dung mà sống :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

214 Likes

Ôi, Gấu không có gì đâu nha. Thật đó!

:rofl: :rofl: :rofl:

206 Likes

"We didn’t realise we were making memories, we just knew we were having fun" - Winnie the Pooh

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

216 Likes

Vậy nên ta luôn trân trọng những giây phút khi còn ở gần nhau phải Ko c Gấu.Có những cuộc chia tay ko bao jo gặp lại đc.

4 Likes

Chúc chị Gấu vui vẻ nha. Sao câu trích tâm trạng quá ?

3 Likes

Không cần phải đợi một ai đó qua đời rồi thì mình mới không được gặp lại họ.

Nhiều khi họ “sờ sờ” ở đó nhưng mình đã mất họ rồi.

Mình mất họ qua một câu nói. Mình mất họ qua một hành động. Đâu phải Chết mới là chia ly. Sống mà không hiểu nhau, không cảm thông cho nhau, do giận tức, do buồn phiền, do mình vâng vâng mây mây… mình làm một việc, nói một lời mà đã mất họ muôn kiếp và hết một đời này rồi.

Mình không chia ly họ bằng hình tướng nhưng mình đã đánh mất trái tim của họ rồi.

Dù mình có nhận ra hay không thì thời gian vẫn cứ trôi. Cha mẹ mình sẽ ngày một già đi, những đứa trẻ mình biết sẽ lớn lên, những người bạn tuổi thơ đã lập gia đình hoặc định cư ở một nơi xa,… tất cả những điều đó vẫn diễn ra từng giây, từng phút ngay trong hiện tại. Nếu mình đã thấu rõ như vậy rồi thì sẽ trân trọng giây phút này. Trong từng hơi thở, từng lời nói, từng cử chỉ để không tạo thêm phiền não, tổn thương cho mình và người khác.

“Xét cho cùng, ở đời ai cũng khổ. Người khổ cách này, người cách khác.”

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

@ThienDi123 @mechuot @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @LeLa @bora @Tranthien207 @tanco @Dung88 @HoangTony @vitconbibenh @Ruouchat @TTVN @Foxx @Starcemt @Ican @Sa_Hoai @lhv @baothai @Soiden6789 @heovuiveck1216 @nguyendinh @Kitty @Quyen_Nguyen3 @tamtrinh @Hoclamcs @Hoang_Nga1 @Peter-2010 @Vuive2021 @TB1510 @Chuong_KNVN @LHT @Thang116 @Nguyenquynh @Tkung @Anhtriple @Jenny_Thai @Quang_Tu_Luu @Tu_SG @An_Danh @giang247 @dontask @Spiritvn @Nya_Nya @Bichdinh @dangkhoa2020 @NGUACON @7Up @TungHuong @Annhien89 @trantaivvk @Timing @Bluesky6 @ABC456 @Bernice @tuilp2343 @Tinymonster @HDStock @HaThu @Hoangtran88 @Hwavy @Thaotho @Luongvophong @garung86 @Heovang @Tinymonster @Liti @robertlong @Lynkchuzz @LUX @Thoc @Jenna-123 @Myanh79 @tomtom @NgonHaiDang @DangCorleone @Oceanfutureman @Binminwin12 @Annabel @Dieukhanh3010 @RubyK @TieuBach @Mocdiep211 @T.oiYeuVietNam @phuongus @oishi @gacon_upbo_camap79 @tuti2013 @Hu_Khong @Paris @TruongTamGia @junjun @CityHunter @minhduc12122003 @Foabcefgh @urithanh @dht @quychau1209 @Mocdiep211 @Bluesky6

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

247 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

Cảm ơn @dht nha. Đó là câu mà Gấu thích nhất trong bộ truyện Winnie-the-Pooh của A. A. Milne. Khi có thời gian, Gấu vẫn ngồi xem lại. Nhiều bài học rất ý nghĩa.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

216 Likes

“Tôi không giả vờ như mình có rất nhiều bạn bè nữa, mà trở về với cô đơn, bắt đầu cuộc sống của riêng mình với cái tôi thật sự. Có lúc cũng bởi vì cô đơn mà tôi khó lòng chịu được sự giày vò của trống vắng, nhưng tôi thà dùng cách này để giữ lòng tự tôn của mình, chứ không muốn lấy sự khuất nhục để đổi lấy những người bạn ngoài mặt.”

Những người càng không có điểm giới hạn, càng có nhiều “bạn bè”. “Đây là bạn tôi, kia là bạn tôi, ồ, anh ta hả, tôi cũng quen, bạn tôi đấy.” Người càng tự tôn trọng mình, càng cẩn thận trong việc kết giao bạn bè. Vì họ biết, một là hai bên đều phải nhận biết tình cảm này, hai là trí tuệ cùng đức hạnh có sự tương đồng nhất định.

Tri kỷ thật sự có thể gặp chứ không thể cầu. Nếu vậy, quả đúng là đáng tiếc. Nhưng trước khi tiếc nuối, bạn nhất định phải tự hỏi mình một câu: Nếu gặp gỡ những người tỏa sáng, bạn có đủ khả năng đứng ngang hàng với họ không? Không chỉ trở thành một tín đồ mất giá, mà trở thành bạn tâm giao đến hết đời.

Sách: Tôi thích bản thân nỗ lực hơn

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

223 Likes

ĐOẠN NHẠC QUẪY TUYỆT VỜI CÔ BEAR ƠI :laughing:

:teddy_bear: :beers: :tada:

186 Likes

Cuối tuần này ra quán Beer nhé! Karol cũng muốn xoã lắm rồi :rofl: :rofl:

Karol.

193 Likes

Đúng rồi. Mấy chị em phải vậy chứ. Chứ bên đó hoài cũng chán. Tuần sau BEAR lại có buổi trò chuyện ở trường con bé Rhia nữa. Chúng ta lại có dịp gặp nhau! :star_struck: LET’S BEAR&BEER !

181 Likes

OKAY OKAY NHA. CHẤP THUẬN.

:rofl: :rofl: :rofl:

206 Likes

Hay là đổi chủ đề buổi hôm đó thành “Lợi ích của việc sum họp bạn bè mỗi cuối tuần” nhỉ? :rofl: :rofl:

207 Likes

Haha, vậy mới là BEAR chứ! :t_rex: :t_rex:

181 Likes

:laughing: :laughing:

184 Likes

ĐỌC - CẢM NHẬN - ALWAYS TRUE - CỰC KÌ TUYỆT VỜI, nha Gấu!!:smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

11 Likes

Cảm ơn anh @T.oiYeuVietNam . Đây là một đoạn trích trong sách mà cô chủ đã xem. Tên sách sẽ được nêu dưới mỗi bài viết nếu có ạ.

Karol.

192 Likes

Anh @T.oiYeuVietNam là người cũng thích đọc sách phải không ạ? Cô chủ khi lần đầu trò chuyện với anh đã nói với Karol rằng anh là một người giàu năng lượng. Bản thân Karol để ý, anh đã có những thay đổi so với hồi đầu lập tài khoản trên F247. Anh có cảm nhận như vậy không ạ?

Karol nghĩ những chuyển biến đó là tích cực và có cảm giác anh đã trở nên tốt hơn so với phiên bản cách đây hơn một tháng trước. Rất trân trọng ạ.

Karol.

187 Likes

Chị Karol cũng đã dịu dàng hơn trước rất nhiều rồi. Từ khi cô BEAR về đây đó.

:relieved: :relieved: :relieved:

179 Likes

TRONG MƠ NHÉ.

:slightly_smiling_face:

179 Likes