NguyenNghia nhận định về MWG(30/5)

MWG sẽ giảm nhẹ rồi tăng tiếp

Tư liệu đầu tư:




1 Likes

giá vượt đỉnh rồi kìa em

cắm mắt ở đấy vì tôi cũng cầm MWG.

1 Likes

haha dạ đảm bảo cảnh báo này sẽ không sai đâu

ok bạn

2 Likes

tin mới

Cảm ơn bạn đã nhắc mọi người tránh bớt rủi ro

2 Likes

hình như đợt này cậu bị lệch hướng rồi. Cậu vẫn bảo vệ quan điểm của mh là MWG và thị trường chung sắp tới vẫn chỉnh mạnh?

1 Likes

dạ quan điểm của mình vẫn vậy ạ, giá MWG đẩy lên để tạo mô hình như MBS vậy đó

3 Likes

Cảm ơn cậu

cẩn thận kẻo mất hàng

Thông báo: Lượng MWG rút ra sẽ được đưa vào vốn hoá SSI trong các phiên tới khiến lượng dư mua của mã này sẽ tăng lên đáng kể.

đúng rồi, cẩn thận mất hàng như cái cách ETH sắp lời hơn 17% mà anh lại đóng lệnh đó anh chai.

1 Likes

khi nào eth về dưới 3300 thì em đúng

haha dạ lệnh eth miễn sao chốt lời là đã đúng rồi chứ cần gì phải lời ở tận 3300 mới đúng, chỉ cần em có bằng chứng chốt lời eth sau đó thì cũng hơn anh nhiều khi tự dưng sắp được chốt lời lại đóng lỗ mất, bây giờ lại đi đâm chọt tới lui vậy chi nữa k biết, nếu anh thấy hối hận thì em cũng thương anh lỡ dại và cho anh cơ hội quay đầu, giúp anh lấy lại phần tự anh để mất một cách miễn phí vì em sẵn sàng dùng lòng nhân để đối với anh, nếu không thì cũng không nên cứ soi rồi chọt, hành động như thế không phù hợp với mức tuổi của anh đâu ạ

Cho e xin nhận định về thị trường chung Bác Chủ Pic nhé.

em nhầm à em kêu anh short ở vùng giá 3766,77 gì đó và nói giá về tầm dưới 3300 lúc lời cao nhất là hơn 100us sau đó giá lên gần 4000 anh đã cắt lỗ 270us và gần đây mới về quanh vùng giá short còn đợi như e nói về tầm 3300 chưa có đâu nhé anh mất vị thế spot ở 2900 vì nghe em và mất phí cho em 1tr đồng thời cắt lỗ 270us nhưng nó không là gì nhé. anh ko chọt và cũng ko soi nhé nhóc. anh ở đây để xem pp của em có đúng như lời quảng cáo ko nhé, riêng việc kếu VN sập mạnh thì đến giờ đã chưa xảy ra nhé, còn tiền của anh anh tự lo nhé nhóc. Nếu pp của em thật sự giúp em kiếm nhiều tiền thì nếu là anh anh cứ lặng lẽ kiếm tiền chứ ko phải lên đây để PR thu hút và thu phí tư vấn phím hàng và ăn % nhé.

haha dạ short eth từ tầm 3790 vì lúc em đưa lệnh là 8 giờ ngày 24/5, lúc đó khớp lệnh sẽ có chênh lệch vào tầm 3780 như hình dưới. Nhưng trong lúc giữ lệnh mới 2 ngày thì anh tự dưng đóng mất lúc em chưa ra lệnh đóng, lúc đó eth short đòn bẩy nhân 4 cho nên từ 3780 về 3300 là sẽ lời hơn 40%, hiện tại ở giá 3750 thì cũng đang lời tầm gần 10% chỉ trong chưa đến 1 tuần. mà lúc đó anh short vốn hơn 35 triệu thì về 3300 sẽ lời hơn 12 triệu là tầm 500u chứ 100 cái gì, a k biết tính à anh :)). Anh đóng lỗ rõ ràng là tự anh làm trái thoả thuận chứ mức rủi ro lúc đó vẫn chưa đạt mức quá giới hạn để anh làm vậy, giờ còn bày đặt ra vẻ cái gì, kể cả không đóng được ở 3300 thì cũng sẽ có giá tốt hơn để chốt lời chứ đâu có phải cần cắt lỗ đâu, tâm lý yếu mà bày đặt đầu tư như anh nhìn mắc cười quá. hiện tại giá cũng gần 3750 là đang lời so với giá vào và đáng ra anh cũng có thể có lời như thế chứ không phải bị lỗ, còn việc giữ lệnh nó có lên xuống là chuyện đương nhiên. anh vào lệnh có 35 triệu trong khi em vào gấp chục lần anh mà còn k lo đây.