Nhà đầu tư hoảng đến đua lệnh bán lỗi cả hệ thống ! Canh DIG NVL NLG DPG lên tàu

, , ,

Thị trường sau 2h15 không giữ được GAP mở ra phiên sáng đã kích hoạt tâm lý lo sợ của nhà đầu tư cá nhân tạo ra một cuộc tháo chạy lớn khiến cả hệ thống lỗi và không thể cập nhật kịp giá trị (Tất cả công ty chứng khoán bảng giá đều lỗi) .

Nhưng một điều tốt là thị trường cần những nhịp kích hoạt như thế để thay máu cổ đông và hạn chế việc bắn thẳng tay vì lãi nhiều giống phiên hôm nay vào những vùng giá cao .

Điểm đáng chú ý nhất phiên giao dịch hôm nay là mặc dù là phiên điều chỉnh kích hoạt lực bán đầu tiên nhưng không diễn ra hiện tượng sàn cho thấy lực cầu mới nay cũng tham gia rất quyết liệt .

Khi xem xét cơ hội mua mới cho nhịp điều chỉnh này thì nhóm ngành bất động sản vẫn có mức hấp dẫn lớn nhất nên Safari Invesment gửi đến anh chị video " TOP CỔ PHIẾU | NVL NLG DIG DPG GIẢM LÀ CƠ HỘI MUA " để Anh Chị không bị đám đông làm cho hoảng loạn mà tỉnh táo cân nhắc các cơ hội nếu như có lượng tiền mặt !

Chúc Anh Chị Một Buổi Xem Video gợi mở được nhiều ý tưởng đầu tư trong giai đoạn sắp tới .

1 Likes

Hôm nay ko sàn thì ngày mai lòng tham trỗi dậy

1 Likes

Nay lệnh vào cân quyết liệt mà chẳng qua lỗi lệnh nhìn nó khiếp thoi

Thị trường cần một lý do bán thôi chứ trước sau cũng phải chỉnh vậy mới đẹp

https://vietstock.vn/2023/08/theo-dau-dong-tien-ca-map-0108-khoi-ngoai-ban-rong-manh-co-phieu-vic-va-hpg-830-1095236.htm

Còn tin gì ra luôn hôm nay là đẹp

1 Likes

Sau một phiên giảm bao trùm tâm lý như hiện tại thì ít nhiều cũng sẽ có những lủng đoạn thị trường biến động mạnh . Kĩ thuật hôm nay chỉ mới là một phiên rung lắc nên đừng quá bi quan cả nhà nhé . Anh chị nào giờ cầm nhiều cổ quá và đang hết tiền mặt thì nhắn Đông hỗ trợ cho anh chị cơ cấu nhé .

Ngủ mai đua lệnh :wink:

Tạm thời phản ứng phiên sáng chưa xuất hiện những nhịp điều chỉnh mạnh nên anh chi nào cầm hàng thì chưa nên gia tăng nhé

1 Likes

Coi chừng bán ngay cái " Bẹn"

image


bùng nổ !!! chúc mừng nhà đầu tư tin tưởng

Từ lúc bảo các bác mua có sai ở đâu không nhỉ