Nhà đầu tư vào mã nào cho hôm nay

,
  • Đêm qua FED đã công bố mức lãi suất tiếp tục tăng thêm 0,75% - như dự đoán của đa số chuyên gia trước đó nhưng quan trọng hơn FED cho biết những động thái cứng rắn có thể đang dần tiến đến “giai đoạn cuối cùng” . Phản ứng giảm điểm của DJ đêm qua admin đánh giá là điều chỉnh kỹ thuật bình thường sau 1 nhịp tăng dài ~4000 điểm.

  • Quay trở lại TTCK VN, chiến lược từ đầu tuần nhận định Vnindex sideway trong vùng 1010-1060, cứ lên gần vùng biên trên canh bán. Hiện tại với hiệu ứng FED, DJ đêm qua thì khả năng lớn hôm nay Vnindex sẽ về trở lại vùng biên dưới quanh 1010 và lần này admin đánh giá là cơ hội để giải ngân mới. Một số cổ phiếu đã phát tín hiệu cho nhịp hồi phục mới với các vị thế an toàn, tỷ lệ rủi ro/ lợi nhuận tốt:

  • VIB: Với tín hiệu dòng tiền rất lớn tham gia trở lại + đồ thị đang bước đầu phá vỡ mô hình tạo đáy, nay giản ngân 10% NAV quanh giá tham chiếu(hoặc giá đỏ càng tốt) ạ!

  • ACB : Cổ phiếu nắm giữ dài hạn, hôm nay nhặt 1 ít giá đỏ quanh vùng 21(lưu ý cổ phiếu dài hạn gom nhiều lần, có thể gom đến quý 2/2022)