NHA SGR DTD DIG giảm mạnh không liên quan gì tới A7 hết!

, , , , ,

Vừa rồi mấy cổ NHA SGR DTD DIG giảm nhiều quá, nhiều người thua lỗ nặng, trong đó có 1 số nhà đầu tư mới, F0, rồi cay cú chửi bới, đổ cho A7 nhadautu_1970 làm giá lùa gà này nọ, làm ảnh hưởng tới uy tín của A7.
Nhưng nếu ai theo dõi A7 từ lâu đều biết A7 hiện chỉ có duy nhất 1 cổ phiếu là L14. A7 không nắm bất kỳ mã nào khác ngoài L14. Tất cả những cổ khác đều là đệ A7 đánh chứ A7 không liên quan. Vậy nên những nhà đầu tư nào lỡ mua mấy cổ trên mà thua lỗ thì đừng đổ tội cho A7.
Nếu đệ tử A7 có thua lỗ vì mấy mã này thì như A7 có chat đây, là do các chú thích dò mìn, thích trải nghiệm, A7 không dám can, can lại sợ các chú chửi. Nhưng có thua lỗ nặng thì mới trưởng thành lên được, nên phải chấp nhận.
Chung quy lại nếu các bạn nhà đầu tư mới, ai có lỡ thua lỗ vì mấy mã này thì đi tìm mấy ông đệ A7 hô hào lùa quý dzj chứ đừng đụng chạm gì tới A7 nhé.

@Lazaland @Hoangnguyen_1980 @Sieuco2021 @Taubien2015 @Tieuquyac_1102 @Machoangphat @Vothuong79 @Hoanghoadai @Vice

5 Likes

Chuẩn rồi bác. A7 không liên quan!

:face_with_raised_eyebrow: :sweat_smile: :rofl:

Tôi có liên quan gì không chủ thớt ?. Mà tang tôi vô đây

Cơ mà lúc này không múc NHA thì lúc nào nữa

Ấy chết, sao bác lại tag em vào đây?

  1. Em chưa từng hô hào mua bất kỳ mã nào nhé, bác vào profile của em xem giúp em phát
  2. Em chưa từng gặp A7 ngoài đời, nên cũng chưa từng được làm đệ A7 nhé
  3. Em tuy đang là cổ đông, nhưng em còn đang mong mấy con đó giảm tiếp ấy chứ (trong room z.a.l.o em nói điều này từ tháng 6, chứ ko phải giờ thấy bài của bác em mới nói như thế)

Nên bác có đăng bài, vui lòng tìm hiểu kỹ đối tượng. Bác vui lòng dùng đầu có não để viết bài, đừng dùng cái đầu trọc nhé

1 Likes

A7 quá giỏi, đẳng cấp - anh em học được nhiều kiến thức mà đọc bao nhiêu sách vỡ cũng không tìm thấy được . Mấy mã cp NHA - DTD - HDC - DIG - SGR mình đi vào cty họ thấy tốt thì đầu tư, chứ chả liên quan A7 hay A8 gì cả, công ty họ còn đấy , dự án còn đấy , cp mình vẫn cầm chả bán cổ nào . Quan điểm đầu tư mình dài hạn nên mua xong vẫn để đấy thôi - thị trường có lên có xuống - xuống lại lên bao đời nay vẫn thế !

4 Likes

Học hành không đến nơi đến chốn, rồi quay lại chửi lung tung. Không chịu suy nghĩ, kiểm điểm bản thân mà đổ lỗi cho người khác. Những hạng người như thế sẽ sơm bị đào thải trên thị trường khắc nghiệt này.

3 Likes

Em mới xúc 5k đới >:D<. Chơi con này vui vẻ thôi =)))

Học a7 là học cái tư duy để mở mang tầm nhìn chứ thấy người ta hô cổ nào không chịu nghiên cứu cứ thế nhảy vào đòi ăn sẵn thì phải chấp nhận rủi ro. Còn nói về NHA, SGR, DIG các cổ đó đều cô đặc vốn bé mà tài sản to. Kể cả có ôm đỉnh vừa rồi mà kiên trì thì vẫn ăn bằng lần, chứ nó mới chỉnh có một nhịp mà đã run thì thua là đúng rồi.

1 Likes

Khi ngài benjamin Graham đi dạy ông thường lấy ví dụ về các cổ phiếu ở ngoài thị trường để giảng dạy cho sinh viên, Nhiều sinh viên không chịu nghiên cứu chỉ nghe thầy nói là ra xúc ngay…đò ăn ngay nhưng nhiều người thua lỗ. Đó là bệnh học không đến đầu đến đũa, kiểu học vẹt

mua mã nào thì chỉ tham khảo họ thôi. qtrong vẫn là do mình

Thôi im mọe mồm đi.

1 Likes

Bán hết rồi giờ ngồi coi cỗ vũ cho các bác thôi. Thị trường điều chỉnh mà DIG xanh như vậy là ok rồi

Thói đời là vậy - ăn được thì tung hô - ko được quay ra trách móc - Họ cũng chỉ là người bỏ công lấy tin doanh nghiệp - cung cấp thông tin thôi - Còn mua bán thì mỗi anh em tự túc - Cổ Phiếu chỉnh là điều bình thường thôi - Hôm nay lên - mai xuống ai biết được thị trường . Học được tư duy A7 quá tuyệt, chính là ánh sáng để soi đường cho hành trình vạn dặm về sau .

A7 có câu rất hay là thay vì đi đổ lỗi cho người khác (tham ô tham nhũng) sao không nghĩ cách (mua cp bds) để mà thịt bọn nó đi

L14 của A7 cũng giảm mà, đang trend giảm của cổ đất thì đều giảm thôi. Đợi qua đợt covid này lại đẹp zai ngay.

Ng học A7 vô số, ng nhận là đệ A7 cũng không thiếu…mà kể cả đệ A7 cũng có ng giỏi ng chưa giỏi, ng kém…thầy giỏi là trò giỏi thì ko còn là xã hội đâu.
Nên ae đầu tư thì nghe ae nói cũng phải tìm hiểu, cũng nên soi xét xem nó như thế nào? Chứ lại ăn theo mù quáng rồi chửi càn là ko được. A7 ko hô mấy cổ NHA - DTD - SGR
A ấy chỉ nói đến L14 và thi thoảng có nhắc tới HDC…ngon và thực sự ngon…húp là giàu…:))

1 Likes

trong cả đám đệ của benjamin có buffet là thành công, còn lại ở đâu? trong đám học theo A7 cũng thế, cái nào thấy phù hợp, tìm hiểu kỹ thì vào. chứ có phải con cún bảo nằm là nằm, bảo vẫy đuôi là vẫy đâu. Sóng chứng bank to thế A7 cũng có ăn dc mấy đâu, ôm con l14 …
mình thì thấy cái hay mk tiếp thu, cái dở chắt lọc

1 Likes

Nghe giọng giống giống trong sho bít có vụ tẩy trắng của HL14 ấy nhỉ? Có đúng là A7 chưa từng khuyến nghị mấy con này không?

Tội mấy ông đệ tử nhỉ?

Giờ A7 xếp chung NHA SGR với LCG, hóa ra cũng lởm như LCG ah?

1 Likes