Nhận diện thị trường trước lễ Quốc khánh 2/9

, , , , , , , , ,

Hôm trước Tôi có đề cập về hai kịch bản.
+Kịch bản 1: Nhịp gãy về 1149 chỉ là gãy ngắn hạn và lên tiếp.

  • Phiên nay Vượt 1223 (Mốc FIBO 0.786 so với biên độ pha rơi A trên biểu đồ ngày) => Tích cực, nâng tỉ lệ thành công của kịch bản này lên.
  • Kịch bản 2: Nhịp này là gãy trung hạn, phải có thêm sóng điều chỉnh C sau nhịp hồi vừa rồi từ 1149 rút chân lên (Kịch bản này xác suất thành công đang giảm đi).
  • Điểm cộng cho thị trường là dòng dẫn là nhóm chứng khoán vẫn đang trong xu hướng tăng trung hạn, ngành bất dộng sản cũng khá khỏe => Tăng xác suất xảy ra cho kịch bản 1.
    *Ngày hôm nay một số mã cho điểm mua trung hạn nhưng đi vốn cho trung hạn cần giải ngân có kế hoạch, không mua một lần, vẫn đề phòng thì trường còn một nhịp rơi nữa mới lên thì mình sẽ mua nốt 70% vốn còn lại.
  • Giải ngân lần 1 tỉ lệ 30% vốn để tránh nó phi luôn là mất điểm vào trung hạn,Dự phòng nếu Phi luôn thì mình mua gia tăng. Nhưng nếu rơi một nhịp nữa mới lên mình vẫn có tiền để giải ngân thêm lần 2.
  • Một số ý kiến cho rằng mất hàng, bày đặt. Tôi sách vở này nọ, Tôi xin lỗi bạn và Tôi không cùng hệ quy chiếu. Tiền trong tay ai người đó quyết định. Bắt đáy có thể đúng một lần nhưng không thể đúng nhiều lần. Đang trong xu hướng rơi, sờ vào có khi cụt tay. Lần này có thể đúng nhưng lần sau làm như vậy thì chưa chắc. Khi đủ yếu tố xác nhận Tôi có kế hoạch đi lệnh riêng.
    Đón xem video trên kênh Youtube Young Investors vào lúc 4h15 hôm nay nhé
    Young Investors - Sức trẻ trong đầu tư Tài chính.
    Kênh Youtube: Young Investors
    Kênh TikTok: Young Investors
    Fanpage: Young Investor
    z4652782040892_b413358f160b446a3a7ed17ea17d5a6a