Nhận định chính xác phiên 23/3 – Cập nhật phiên 23/4

, , , , , , ,

#Thị trường phiên 23/3: Trợ lực từ khối ngoại

Lực cầu hỗ trợ tập trung vào giai đoạn cuối phiên đã giúp thị trường lấy lại được sắc xanh và kết phiên với mức cao nhất ngày.

Với tín hiệu cải thiện cuối phiên, thị trường có thể sẽ tiếp tục hồi phục trong phiên kế tiếp và vùng cản được dời lên vùng 1.055 điểm tại VN-Index.

  • Trước ảnh hưởng từ thông tin và diễn biến của thị trường chứng khoán thế giới, thị trường chứng khoán Việt Nam cũng thể hiện trạng thái thận trọng với sắc đỏ đầu phiên. Diễn biến thị trường tiếp tục trầm lắng trong phiên sáng và nhận được sự hỗ trợ trong phiên chiều. Kết phiên, VN-Index tăng 4,56 điểm (+0,44%) và đóng cửa tại 1.045,1 điểm. Thanh khoản giảm nhẹ với 369,6 triệu cổ phiếu được khớp lệnh trên sàn HOSE.
  • Nhóm VN30 cũng có diễn biến khá tương đồng với mức tăng 0,33% khi kết phiên. Trong nhóm, có 17 mã tăng giá như PLX (+3,3%), SSI (+2,5%), VCB (+1,9%), ACB (+1,4%), VNM (+1,2%) … Ở chiều ngược lại, có 8 mã đóng cửa với sắc đỏ, đó là MSN (-1,9%), VRE (-1,3%), FPT (-0,6%), MWG (-0,4%), GAS (-0,4%) …
  • Với biễn biến hồi phục cuối phiên, có nhiều nhóm ngành cũng được cải thiện và lấy lại sắc xanh. Tuy nhiên, số lượng cổ phiếu tăng và giảm giá khá cân bằng, cho thấy hiện tượng phân hóa trên thị trường. Những nhóm có tác động tốt đến thị trường có thể kể đến như nhóm Chứng khoán, nhóm Thực phẩm, nhóm nhóm Ngân hàng, nhóm Thép …

#Giải ngân chính xác nhóm cổ phiếu – mọi người cần hỗ trợ liên hệ em, tư vấn 1:1 điểm mua bán trong phiên nhé