Nhận định ngày 8/6/2022 | Nuôi tâm lý trước 1300 điểm | Phái sinh lũng đoạn cơ sở

Nhận định thị trường:Trước sức ép của nguồn cung vào cuối phiên trước, thị trường đã mở cửa trong trạng thái thận trọng và suy giảm đáng kể trong phiên sáng. Bước vào phiên chiều, diễn biến thị trường dần ổn định tại vùng quanh 1.270 điểm của VN-Index và phục hồi trở lại khi về cuối phiên giao dịch. Kết phiên, VN-Index tăng nhẹ 1,34 điểm (+0,1%) và đóng cửa tại 1.291,35 điểm. Thanh khoản tăng so với phiên trước với 626 triệu cổ phiếu được khớp lệnh trên sàn HOSE.
Phái sinh: PS tiếp tục giằng co và mang tính chất sideway khá rõ khi cuối phiên vẫn nỗ lực quay về vùng 1315 điểm, lái phái sinh đang muốn thịt cả 2 đầu Long short liên tục trong nhiều phiên gần đây và ngắn hạn ưu thế vẫn nghiêng về phe Long hơn sau đợt kéo cuối ngày với đà tâm lý tích cực.
Tín hiệu kỹ thuật: Hiệu ứng tâm lý hồi cuối phiên tiếp tục diễn ra, mục đích phục vụ phái sinh những phiên gần đây khá rõ. Điểm cần quan tâm vẫn là dòng tiền trú ẩn vào các nhóm như dầu khí, phân bón hay cao su,… Sẽ khó dẫn dắt chỉ số tăng cao trong đợt phục hồi lần này khi nhóm Bank,Chứng hay Thép vẫn đi tìm đáy.
Nhịp hồi cuối ngày → Mang ý nghĩa kích cầu → Tương tự ngày 24.5, theo sau nên là 1 phiên tăng giá bỏ rơi thay vì là 1 phiên giảm điểm.

Mời anh chị cùng xem lại và cùng trao đổi trong LIVESTREAM NHẬN ĐỊNH hôm nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường NGÀY MAI phiên giao dịch ngày 8/6/2022 nhé!
Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.
MỜI ANH CHỊ VÀO TRAO ĐỔI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU CÙNG EM NHÉ!
CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !