Nhận định thị trường 1/2: Tổng quan VNINDEX. Chiều mua, bán, nắm giữ?

, , , , , , , , ,

Nhận định thị trường 1/2: Tổng quan VNINDEX. Chiều mua, bán, nắm giữ?
Hôm nay thị trường tiếp tục dư địa bán vào phiên sáng. Nhưng phiên chiều đã có sự hồi phục lại khi chạm ngay về hỗ trợ đỉnh cũ 1088đ. Lực cầu mạnh cho thấy lượng nhà đầu tư canh mua khi điều chỉnh rất nhiều. Nên trong ngắn hạn thị trường chưa thể có việc rơi ngay hay bán mạnh. Những phiên điều chỉnh ngắn hạn rất tốt. Nó giúp thị trường hạ nhiệt tăng nóng khi đã tăng 5 phiên liên tiếp.

Về tin tức vĩ mô thì thị trường vẫn có e ngại từ tin tức fed nên những phiên tới tt sẽ chưa tăng ngay mà có thể tích lũy một vài phiên đến khi tin tức qua đi. Việc xoay vòng các nhóm ngành để tăng có thể diễn ra đến hết tuần.

Chiến lược mua, bán cổ phiếu: Phương châm mua khi điều chỉnh về vùng hỗ trợ tốt. Không đua xanh, tím.

Chiều giữ: Các nhóm ngành đều có vận động khá tốt nên khuyến nghị tiếp tục nắm giữ. Chờ vùng kháng cự tiếp theo để chốt.

Giai đoạn này nhà đầu tư nên tập trung vào các cổ phiếu có câu chuyện vì nhóm này được dòng tiền ưu án khi có kỳ vọng: Trend trung quốc mở cửa, đầu tư công, giá dầu, giá thép,…

Danh mục các mã hiện tại bên Phước đang chọn đầu tư: SZC, HPG, IDC, BCC, HAH, BSR. Đều khá khỏe nên vẫn đang nắm giữ. Chưa có dự tính mua mới hay bổ sung thêm nhóm ngành cổ phiếu mới.
Nguồn: Tổng quan VNINDEX. Chiều mua, bán, nắm giữ?

Bình tĩnh tự tin không cay cú âm thầm cố gắng múc cổ ngon. Chiến thuật tại hạ khuyến nghị. KK

1 Likes

Cảm ơn bạn đã đọc. Chiến thuật hay

1 Likes

Muc tutu đến thứ 2 tuần sau có biến cẩn thận

1 Likes