Nhận định thị trường 12/3/2024: Săn cổ phiếu

, , , , , , , , ,

Như vậy là dòng bank đã bị bán chốt lời mạnh và điều này cũng không gây ra tình trạng bán tháo hoảng loạn của thị trường. Các nhóm ngành khác không giảm nhiều bởi nđt cũng không có nhiều lời để mà chốt, vẫn chờ dòng tiền xoay tua luân chuyển tới để tăng giá.

Tuy nhiên, khi NHNN phát hành tín phiếu trở lại thì đây cũng có thể là một cảnh báo chúng ta nên cẩn trọng cho thời gian tới đây, có thể dòng tiền sẽ không luân chuyển như kỳ vọng và nếu có thì vẫn như nhận định gần đây là không thể kéo tất cả các nhóm bank chứng thép bđs đtc được, mà chỉ có thể chọn một trong số đó.

Hoặc có một kịch bản chưa ai lường tới là dòng tiền không kéo luân chuyển nhóm ngành mà chỉ kéo một vài mã trụ ở tất cả các nhóm ngành, khiến cho nđt đặt nhiều kỳ vọng ở cả nhóm bằng việc mua những mã chưa chạy, rồi cuối cùng nó không chạy thì vẫn bị kẹt vốn và thua lỗ, nên lưu ý trường hợp này.

Xin mời các bạn theo dõi nội dung nhận định thị trường và review một số cổ phiếu để tìm kiếm cơ hội, săn cổ phiếu cùng Kiều Canh trong video hôm nay nhé: