Nhận định thị trường 18/1: SẬP HẦM ! CÒN TIỀN LÀ CÒN CƠ HỘI

Nhận định thị trường 18/1: SẬP HẦM ! CÒN TIỀN LÀ CÒN CƠ HỘI

Trong nhưng bài viết xuyên suốt tuần qua em Nhất chia sẻ góc nhìn khách quan khi VNINDEX có dấu hiệu rủi ro cả trong ngăn hạn lẫn trung hạn, phần nào đó nếu anh chị hạ tỷ trọng sẽ tránh được kịch bản tàn khốc phiên ngày hôm nay và thậm trí các phiên tiếp đến. Kịch bản thị trường rủi ro, dù đúng hay sai thì việc bảo toàn vốn và lợi nhuận là ưu tiên hàng đầu. CÒN TIỀN LÀ CÒN CƠ HỘI, THỊ TRƯỜNG ĐI LÊN LUÔN CÓ CƠ HỘI, KHÔNG VIỆC GÌ PHẢI VỘI !

VNINDEX đóng cửa 1452 giảm 43 điểm tương đương 2.89% với 49 mã tăng 446 mã giảm điểm, thnah khoản 31.2 nghìn tỷ, trong đó VN30 phiên hôm nay đóng cửa 1478 cũng giảm 44.9 điểm tương đương 2.95% thanh khoản tương đối cao 11.8 nghìn.

Sau phiên hôm nay ngắn hạn VNINDEX đang cho thấy kịch bản khá tiêu cực cho sự giảm điểm tiếp theo, nguy cơ VNINDEX dư địa giảm tiếp tục về vùng 1426-1430 đang là tương đối lớn, tuy nhiên có điểm cộng là VNINDEX vẫn còn vùng hỗ trợ trung hạn tại vùng này, không ngoại trừ khả năng VNINDEX có thể hoảng loạn nhúng sâu xuống vùng 1415-1420 và có cơ hội phục hồi một nhịp lên từ đây.

LIỀU ĐÚNG LÚC, ĐÚNG THỜI ĐIỂM !

Anh chị NĐT hiện tại hạn chế mua mới, trong nhịp giảm mạnh về vùng 1420-1426 mới là cơ hội có thể liều phân bổ phần vốn vùng này đối với các cổ phiếu mạnh, kênh trên như cổ phiếu dầu khí hoặc các cổ phiếu cơ bản tốt đã chỉnh về vùng hỗ trợ mạnh.
Anh chị NĐT kẹt hàng cần thận trọng vùng hiện tại, tránh bán các cp về hỗ trợ mạnh, và một số cổ phiếu mất hỗ trợ cũng nên canh bán hạ tỷ trọng cổ phiếu nếu kịch bản cổ phiếu có nhịp phục hồi.

Trong video livestream hôm nay em Nhất phân tích chi tiết kịch bản sắp tới anh chị tham khảo. Chúc anh chị giao dịch thành công!