Nhận Định Thị Trường Chứng Khoán Hôm Nay 9/7: VNINDEX Đóng Nến Tuần Xấu, Bước Vào Giai Đoạn Rủi Ro

,

-Nhận định thị trường chứng khoán hôm nay là một phiên test đáy khối lượng tương đối cao. Không đạt tiêu chí vol thấp để đi lên, và đa số các cổ phiếu trụ như CTG, HPG… của các nhóm ngành dẫn đang có sự phân phối và bước vào downtrend trung hạn, đó là điềm báo rủi ro cho thị trường giai đoạn này.

-Vnindex đóng nến tuần là nến enguffin (marubozu) hay còn gọi là nến nhấn chìm vol cao tương đối xấu. Rất dễ tuần sau sẽ có vài nhịp hồi phục và áp lực bán sẽ gia tăng trở lại. Giai đoạn này nên ưu tiên hạ tỉ trọng cổ phiếu và đứng ngoài quan sát thị trường.

-Trong đầu tư việc kiếm tiền thì dễ nhưng giữ được tiền mới khó, người bảo toàn được vốn, lợi nhuận của mình cũng như hạn chế thua lỗ sâu mới là người chiến thắng lâu dài. Chúng ta không nên có quan điểm cứng nhắc với thị trường, chỉ cần đi theo tín hiệu mà thị trường đưa ra và sử dụng lý trí để chốt lời cắt lỗ, không nên để cảm xúc lấn át dẫn đến việc tham lam không chốt lời, gồng lỗ thì sẽ sớm muộn chỉ còn cái nịt.

Đó là một vài lời khuyên dựa trên quan điểm cá nhân của mình, anh chị có thể tham khảo và tự đưa ra quyết định, quyết định cuối cùng là ở chính bản thân nên hãy tự chịu trách nhiệm với nó chứ đừng đổ lỗi cho thị trường, tạo lập, cá mập, broker gì cả. Hãy đầu tư vào kiến thức và kinh nghiệm bản thân trước khi tham gia thị trường chứng khoán khắc nghiệt này.

Anh chị có thể xem video để biết chi tiết về thị trường chung và từng mã cổ phiếu. Anh chị có lòng thì đăng ký kênh ủng hộ mình, cảm ơn anh chị rất nhiều.

Kênh youtube: NNH đầu tư chứng khoán

Thương lái ép giá cổ tốt quý 2 sao? Tôi đọc nhiều nhưng những người có tâm họ nói khác.

1 Likes

bạn cứ quan sát thị trường thời gian tới sẽ rõ, phương pháp của mình là phân tích kỹ thuật nên thấy tín hiệu ko tốt sẽ out đứng ngoài, thị trường cân bằng tốt sẽ vào lại sau, ko nên cố chấp trên thị trường và nghe người này người kia gì cả. Cũng có thể mình đúng hoặc mình sai nhưng về lâu dài thì bảo toàn được vốn và lợi nhuận của mình là được, ai nói gì mình cũng chả quan tâm lắm.

PTKT chỉ dùng chi t0 thôi ô ơi, t3 thì ptkt nến vứt đi thôi 🥲

1 Likes

t mấy cũng vậy nha bạn, bạn có thể thấy phiên hôm nay như nào rồi đấy ^^