Nhận định thị trường chứng khoán ngày 03/06/2024

, , ,
  • Trên đồ thị ngày VNINDEX vẫn trong nhịp điều chỉnh tích lũy với hỗ trợ là vùng 1250± với khối lượng giao dịch ở mức thấp. Dòng tiền vẫn phân hóa mạnh khi nhiều cổ phiếu vẫn tăng tốt và hút dòng tiền ngắn hạn mạnh, tuy nhiên tốc độ xoay vòng cũng đang giảm dần khi các mã tăng mạnh trong thời gian qua cũng đang có tín hiệu tạo 2 đỉnh ngắn hạn và có khả năng sẽ cần thời gian tích lũy xây nền trở lại trước khi tiếp tục xu hướng.

  • Dư kiến trong ngắn hạn VNINDEX sẽ tiếp tục giao dịch trong biên độ 1250 - 1285± , dòng tiền vẫn sẽ tiếp tục phân hóa và xoay vòng trong thị trường với những mã có triển vọng kinh doanh tốt và vẫn giữ trend tăng tốt.

  • Khuyến nghị: NĐT quản trị rủi ro, co gọn danh mục, loại bỏ các mã yếu không có dòng tiền gia tăng hoặc mất MA20 và test không lấy lại đc, chốt lời dần các mã đã tăng mạnh trong thời gian vừa qua. Chỉ xem xét mua mới những cổ phiếu vẫn giữ trend tăng tốt có dòng tiền trung hạn mạnh khi những cổ phiếu này rung lắc về vùng hỗ trợ hoặc đi chậm lại tích lũy với tỉ trọng ở mức trung bình, dưới trung bình.