Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam 10/11/2021

BẢN TIN SÁNG 10/11/2021
:pushpin: DIỄN BIẾN THỊ TRƯỜNG
Thị trường trong nước điều chỉnh sau 3 phiên tăng liên tiếp, thanh khoản thị trường vẫn rất dồi dào, bình quân 1 tỷ cổ phiếu được trao tay trong vòng 10 phiên gần đây. Dòng tiền vẫn tập trung tìm kiếm cơ hội ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ. Nhóm cổ phiếu ngân hàng không đủ sức kéo thị trường trong phiên chiều, trong khi các nhóm khác như cảng biển, bảo hiểm, bất động sản,…vẫn thu hút được dòng tiền lớn.
Thanh khoản khớp lệnh trên sàn HSX tương đương với phiên liền trước, đạt 28.531 tỷ đồng. Dòng tiền tiếp tục sôi động ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, đặc biệt là nhóm smallcap.
Thị trường điều chỉnh sau 3 phiên tăng liên tiếp, diễn biến trong phiên chiều qua cho thấy sức nặng từ nhóm cổ phiếu ngân hàng khi nhóm cổ phiếu này chỉ duy trì lực kéo trong phiên sáng. Tuy thị trường điều chỉnh ở vùng cao mới và thanh khoản thị trường cũng rất cao nhưng áp lực bán chủ yếu tập trung ở nhóm cổ phiếu trong nhóm Vn30, dòng tiền vẫn tìm kiếm cơ hội ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, đặc biệt là nhóm cổ phiếu mang tính đầu cơ cao. Với diễn biến như hiện tại, mức dao động ở chỉ số chung không phản ánh đúng diễn biến tích cực ở nhóm cổ phiếu nhỏ.
:pushpin: QUAN ĐIỂM THỊ TRƯỜNG NGẮN HẠN
Chúng tôi cho rằng VNINDEX có thể xuất hiện những nhịp rung lắc trong phiên hôm nay. Đồng thời, thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy và rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu gia tăng dần cho thấy thị trường có thể sẽ xuất hiện các nhịp điều chỉnh và dòng tiền phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu. Ngoài ra, chỉ báo tâm lý ngắn hạn vẫn duy trì ở mức cao cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn duy trì vị thế nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục.
:pushpin: Khuyến nghị mua/bán hàng ngày chi tiết đc khuyến nghị trong Room VIP.
:four_leaf_clover::four_leaf_clover: Đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp: 0942 665 888

1 Likes

Chất lượng ạ :heart_eyes::heart_eyes: